ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » สมาคมดึงเปาต่างชาติเป่าบิ๊กแมตช์ช้างเอฟเอ

สมาคมดึงเปาต่างชาติเป่าบิ๊กแมตช์ช้างเอฟเอ

Posted 27/07/2016 by siamsport

 คู่ซูเปอร์บิ๊กแมตช์รีรันรอบ 4 ในปีนี้ระหว่าง เอสซีจี เมืองทองฯ พบกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในศึก ช้าง เอฟเอ คัพ 2016 วันที่ 3 ส.ค.นี้ จะใช้ผู้ตัดสินจากต่างประเทศจำนวน 3 คน ประกอบด้วย ผู้ตัดสิน, ผช.ผู้ตัดสินที่ 1, ผช.ผู้ตัดสินที่ 2 และผู้ตัดสินที่ 4 จะเป็นคนไทย แต่ไม่มีการบอกชื่อเนื่องจาก ส.บอล จะเป็นผู้ประสานไปยัง เอเอฟเอฟ และ เอเอฟซี ด้วยตัวเอง

        ก่อนที่รอบ 16 ทีมสุดท้าย ของศึก ช้างเอฟเอ คัพ 2016 จะฟาดแข้งในวันที่ 3 ส.ค.นี้ คู่ซูเปอร์บิ๊กแมตช์ที่มีคนให้ความสนใจมากที่สุด คงจะหนีไม่พ้นการโคจรกลับมาพบกันในหนที่ 4 ของปีนี้อย่าง เอสซีจี เมืองทองฯ ที่จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด
 
        ผู้สื่อข่าวได้ข้อมูลเกี่ยวกับผู้ตัดสินมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดย ผศ.ชูชัย บัวบูชา กรรมการและเลานุการฯคณะผู้ตัดสิน ได้ออกมาบอกว่า อุปนายกของสมาคมฯ เตรียมจะดึงผู้ตัดสินจากต่างประเทศมาทำหน้าที่ในเกมดังกล่าว 3 คน ประกอบด้วย ผู้ตัดสิน, ผช.ผู้ตัดสินที่ 1, ผช.ผู้ตัดสินที่ 2 และผู้ตัดสินที่ 4 จะเป็นคนไทย
 
        ซึ่งตอนนี้ยังไม่มีใครทราบว่าผู้ตัดสินจากต่างประเทศ ที่จะเข้ามาทำหน้าที่ในคู่ เอสซีจี เมืองทองฯ พบกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด วันที่ 3 ส.ค.นี้ จะเป็นใครหรือมาจากชาติใด เนื่องจากสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย จะเป็นผู้ติดต่อไปยัง เอเอฟเอฟ หรือ เอเอฟซี ด้วยตัวเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ให้ไว! เกมล้างตาเมืองทอง-บุรีรัมย์ขายบัตรเสาร์นี้
    ศึกเอฟเอ คัพ รอบ 16 ทีมสุดท้ายเกมซูเปอร์บิ๊กแมตช์ระหว่าง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จ่าฝูงไทยลีก กับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่าถ้วยนี้เมื่อปีที่แล้ว ล่าสุดมีการประกาศออกมาจากไทยทิกเกตเมเจอร์แล้ว ว่าจะขายบัตรวันเสาร์ที่ 30 กรกฎาคมนี้ เวลา 10.00 น.
  • ธีราทรสุดมั่น''บาส''บู๊ฉลามชลได้มันส์แน่
    จากการที่ ธีราทร บุญมาทัน แบ็กซ้ายของ เอสซีจี เมืองทอง และกัปตันทีมชาติไทยเพิ่งช่วยกิเลนผยองเปิดรังย้ำแค้นปราสาทสายฟ้า ทว่าเกมดังกล่าวเจ้าตัวได้รับใบเหลืองซึ่งถือเป็นใบที่ 4 ทำให้ติดโทษแบน เช่นเดียวกับ คลีตัน ซิลวา กองหน้าคนสำคัญอีกหนึ่งราย ในเกมที่จะออกไปเยือน ชลบุรี เอฟซี ในวันที่ 30 ก.ค. นี้
  • หลุดชื่อทำวีซ่า!กัปตันอุ้มนำทัพฮือฮาชัปปุยส์ติดโผด้วย
    แบโผทีมชาติไทยที่ได้ทำวีซ่า นำมาโดย "กัปตันอุ้ม" ธีราทร บุญมาทัน, ธีรศิลป์ แดงดา, "เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ นอกจากนี้ยังมีดาวรุ่งอย่าง รุ่งรัฐ ภูมิจันทร์ทึก, บดินทร์ ผาลา, สิโรจน์ ฉัตรทอง อีกทั้ง "เทพบุตร AEC สามีล้านเมีย " ชาริล ชัปปุยส์ ติดเข้ามาอีกด้วย
  • แฟนบุรีรัมย์เดือดเผาเสื้อ''ธีราทร''ย่อยยับ
    ควันหลงจากการแข่งขัน ฟุตบอลไทยลีก คู่บิ๊กแมตช์ ระหว่างเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด กับ บุรีรัมย์เมื่อคืนวันอาทิตย์ ล่าสุด มีแฟนบอลบุรีรัมย์รายหนึ่ง ไม่พอใจอดีตนักเตะของตัวเองอย่าง ''ธีราทร บุญมาทัน'' ถึงขั้นเผาเสื้อของธีราทรกันเลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »