ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กาตาร์ขอเลื่อนอุ่นแข้งช้างศึกออกไป1วัน

กาตาร์ขอเลื่อนอุ่นแข้งช้างศึกออกไป1วัน

Posted 27/07/2016 by siamsport

ทีมชาติไทย เลื่อนอุ่นแข้ง กาตาร์ ออกไป 1 วัน เป็นวันที่ 25 ส.ค.นี้ หลังจาก พาทิศ ศุภะพงษ์ รองเลขาธิการสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่ประเทศไทย ฝ่ายต่างประเทศ เผยว่า ส.บอลกาตาร์ ทำหนังสือแจ้งมาว่าการลับแข้งจากเดิมวันที่ 24 ส.ค. ซ้อนกับโปรแกรมเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2016 เล่นในรอบ 8 ทีมสุดท้าย ซึ่ง อัล จาริส จะบูกับ อัล นาสเซอร์ ทำให้อยากให้แฟนบอลเข้าไปเชียร์สโมสรบ้านเกิดก่อน แต่ยืนยันว่าทัพ "ช้างศึก"ไม่มีปัญหาแน่นอน

        ความเคลื่อนไหวของทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ในการลุยซึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย ซึ่งขุนพลจากฝั่งเจ้าพระยาภายใต้การคุมทีมของ "ซิโก้"เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง จะลงสนามเกมแรกในการบุกไปเยือน ซาอุดิอาระเบีย ในวันที่ 1 ก.ย.นี้
             ซึ่งก่อนจะไปเยือน ซาอุดิอาระเบีย "ซิโก้"เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ จะพาลูกทีมทั้งหมดเดินทางไปเก็บตัวยังประเทศกาตาร์ ในวันที่ 21 ส.ค.นี้ พร้อมกับมีหวดอุ่นเครื่อง 1 นัดที่โดฮา อย่างไรก็ตามโปรแกรมลับแข้งจากเดิมวันที่ 24 ส.ค. ได้เปลี่ยนอีกครั้ง
            เรื่องนี้ พาทิศ ศุภะพงษ์ รองเลขาธิการสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่ประเทศไทย ฝ่ายต่างประเทศ ได้บอกว่า "ทางสมาคมฟุตบอลประเทศกาตาร์ ทำหนังสือชี้แจงมาว่าเขาค่อนข้างให้ความสำคัญในเกม เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2016 ในวันที่ 24 ส.ค.นี้ อย่างมาก"
            "เนื่องจากสโมสรของเขาอย่าง อัล จาอิส ผ่านเข้าไปเล่นในรอบ 8 ทีมสุดท้าย ซึ่งเกมแรกจะลงเล่นในบ้านพบกับ อัล นาสเซอร์ จากยูเออี ทำให้เขาคิดว่าอยากจะให้แฟนบอลเข้าไปชมเกมนี้มากที่สุด ทำให้การอุ่นเครื่องในคู่ของเราที่จะพบกับ กาตาร์ ต้องเลื่อนออกไป 1 วัน ไปเป็นวันที่ 25 ส.ค.นี้ โดยที่เราได้สอบถามไปยังทีมชาติไทย ก่อนได้รับคำตอบว่าไม่มีปัญหาในเรื่องดังกล่าว อีกทั้งยังยืนยันว่าจะยังเล่นกันที่โดฮาเหมือนเช่นเดิม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สมาคมดึงเปาต่างชาติเป่าบิ๊กแมตช์ช้างเอฟเอ
    คู่ซูเปอร์บิ๊กแมตช์รีรันรอบ 4 ในปีนี้ระหว่าง เอสซีจี เมืองทองฯ พบกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในศึก ช้าง เอฟเอ คัพ 2016 วันที่ 3 ส.ค.นี้ จะใช้ผู้ตัดสินจากต่างประเทศจำนวน 3 คน ประกอบด้วย ผู้ตัดสิน, ผช.ผู้ตัดสินที่ 1, ผช.ผู้ตัดสินที่ 2 และผู้ตัดสินที่ 4 จะเป็นคนไทย แต่ไม่มีการบอกชื่อเนื่องจาก ส.บอล จะเป็นผู้ประสานไปยัง เอเอฟเอฟ และ เอเอฟซี ด้วยตัวเอง
  • ให้ไว! เกมล้างตาเมืองทอง-บุรีรัมย์ขายบัตรเสาร์นี้
    ศึกเอฟเอ คัพ รอบ 16 ทีมสุดท้ายเกมซูเปอร์บิ๊กแมตช์ระหว่าง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จ่าฝูงไทยลีก กับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่าถ้วยนี้เมื่อปีที่แล้ว ล่าสุดมีการประกาศออกมาจากไทยทิกเกตเมเจอร์แล้ว ว่าจะขายบัตรวันเสาร์ที่ 30 กรกฎาคมนี้ เวลา 10.00 น.
  • ธีราทรสุดมั่น''บาส''บู๊ฉลามชลได้มันส์แน่
    จากการที่ ธีราทร บุญมาทัน แบ็กซ้ายของ เอสซีจี เมืองทอง และกัปตันทีมชาติไทยเพิ่งช่วยกิเลนผยองเปิดรังย้ำแค้นปราสาทสายฟ้า ทว่าเกมดังกล่าวเจ้าตัวได้รับใบเหลืองซึ่งถือเป็นใบที่ 4 ทำให้ติดโทษแบน เช่นเดียวกับ คลีตัน ซิลวา กองหน้าคนสำคัญอีกหนึ่งราย ในเกมที่จะออกไปเยือน ชลบุรี เอฟซี ในวันที่ 30 ก.ค. นี้
  • หลุดชื่อทำวีซ่า!กัปตันอุ้มนำทัพฮือฮาชัปปุยส์ติดโผด้วย
    แบโผทีมชาติไทยที่ได้ทำวีซ่า นำมาโดย "กัปตันอุ้ม" ธีราทร บุญมาทัน, ธีรศิลป์ แดงดา, "เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ นอกจากนี้ยังมีดาวรุ่งอย่าง รุ่งรัฐ ภูมิจันทร์ทึก, บดินทร์ ผาลา, สิโรจน์ ฉัตรทอง อีกทั้ง "เทพบุตร AEC สามีล้านเมีย " ชาริล ชัปปุยส์ ติดเข้ามาอีกด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »