ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เรียบร้อย!ปาโต้เซ็นซบบียาร์เรอัล4ปี

เรียบร้อย!ปาโต้เซ็นซบบียาร์เรอัล4ปี

Posted 28/07/2016 by siamsport

อเล็กซานเดร ปาโต้ หัวหอกจอมพลิ้วเลือดแซมบ้า กลายเป็นสมาชิกใหม่ของ บียาร์เรอัล เรียบร้อย ด้วยสัญญา 4 ปี พร้อมเปิดใจแฮปปี้สุดๆ ที่ได้ย้ายมาเล่นให้ทีม "เยลโล่ ซับมารีน"

อเล็กซานเดร ปาโต้ กองหน้าดาวดังชาวบราซิเลียน ได้ย้ายจาก โครินเธียนส์ สโมสรดังในลีกบ้านเกิด ไปร่วมทีม บียาร์เรอัล สโมสรแกร่งแห่งศึก ลา ลีกา สเปน อย่างเป็นทางการแล้ว ด้วยสัญญา 4 ปี เมื่อวันพุธที่ 27 กรกฏาคม ที่ผ่านมา

ดาวเตะวัย 26 ปี ต้องหวนกลับไปร่วมทีม โครินเธียนส์ อีกครั้งในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังไม่ประสบความสำเร็จกับการเล่นให้ เชลซี แบบสัญญายืมตัว ช่วงครึ่งหลังของฤดูกาลที่ผ่านมา โดยได้ลงเล่นแค่ 2 นัดเท่านั้น และทำได้ประตูเดียว จนกระทั่งล่าสุดได้กลายเป็นสมาชิกใหม่ของทีม "เยลโล่ ซับมารีน" เรียบร้อย

"ผมมีความสุขมากๆ กับความท้าทายครั้งใหม่ที่ บียาร์เรอัล ผมมาที่นี่พร้อมกับความกระหายและความมุ่งมั่น" อดีตหัวหอก เอซี มิลาน โพสต์ข้อความลงใน อินสตาแกรม ของตัวเอง

ทั้งนี้ ปาโต้ เคยทำผลงานได้อย่างโดดเด่นสมัยเล่นให้ เอซี มิลาน ช่วงระหว่างปี 2007-2013 โดยลงเล่น 150 นัด ทำได้ 63 ประตู

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์ซ่าเฮ!มาสเคโอเคต่อสัญญา3ปี
    บาร์เซโลน่า ยืนยัน ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ ดาวเตะอาร์เจนไตน์ ตกลงต่อสัญญาค้าแข้งกับสโมสรออกไปจนถึงปี 2019 แล้ว ส่งผลให้ข่าวลือกับ ยูเวนตุส ต้องปิดฉากไปโดยปริยาย
  • บาร์ซ่าเปิดตัวโกเมส-เจ้าตัวรับแฮปปี้สุดๆ
    อันเดร โกเมส มิดฟิลด์ป้ายแดง บาร์เซโลน่า เดินทางมาเปิดตัวกับ "อาซูลกราน่า" อย่างเป็นทางการที่ คัมป์ นู แล้ว หลังย้ายมาจาก บาเลนเซีย ด้วยค่าตัวกว่า 40 ล้านปอนด์ เจ้าตัวรับสุดแฮปปี้ที่ได้มาอยู่กับ "เจ้าบุญทุ่ม"
  • หึ่ง!บาร์ซ่าสนฉกบัคก้าเสริมคม
    สื่อกระทิงดุปูดข่าว บาร์เซโลน่า สนใจดึง คาร์ลอส บัคก้า ดาวยิง เอซี มิลาน มาล่าตาข่ายในถิ่นคัมป์ นู ช่วงหน้าร้อนนี้ โดย "ปีศาจแดง-ดำ" ได้มองแข้งชาวโคลอมเบียเป็นตัวเลือกรองจาก ลูเซียโน่ เวียตโต้ กองหน้า แอตเลติโก มาดริด ที่กำลังตัดสินอนาคตของตัวเองอยู่
  • เดนิสซัวเรซไม่กลัวแย่งตัวจริงบาร์ซ่า
    เดนิส ซัวเรซ กองกลางดาวรุ่ง บาร์เซโลน่า ออกโรงยันไม่กลัวการแย่งตัวจริงในถิ่นคัมป์ นู หลังย้ายกลับมาจาก บียาร์เรอัล ในซัมเมอร์นี้ ยก "เจ้าบุญทุ่ม" เป็นทีมที่ดีที่สุดในโลก และพวกนักเตะไม่ควรที่จะปฏิเสธโอกาสการมาเล่นให้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »