ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » รองปธ.เชิ้ตดำเผยชื่อตัวการสำคัญตีหัวเปา-เดตไลน์มอบตัวศุกร์นี้

รองปธ.เชิ้ตดำเผยชื่อตัวการสำคัญตีหัวเปา-เดตไลน์มอบตัวศุกร์นี้

Posted 28/07/2016 by siamsport

พล.ต.ต.ประยนต์ ลาเสือ รองประธานคณะกรรมการผู้ตัดสิน ระบุ"นายหนุ่ย"ตัวการสำคัญตีกบาลกรรมการ สรพงษ์ ไกรเนตร พร้อมเผยเผยหลักฐาน"ไม้"ที่ใช้ตี ประกาศเดตไลน์ภายในวันศุกร์นี้คนร้ายต้องมอบตัว ขณะที่ผลกระทบเปายังมึนหัวต้องพักเป็นเดือน

พล.ต.ต.ประยนต์ ลาเสือ รองประธานคณะกรรมการผู้ตัดสิน สมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ที่ถูกสั่งการจาก พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯให้เข้าคลี่คลายเหตุการณ์ที่คนร้ายลอบดักตีศรีษะ นายสรพงษ์ ไกรเนตร ผู้ตัดสินฟุตบอล ด.1 หลังจบเกมที่ ขอนแก่น ยูไนเต็ด แพ้ อ่างทอง เอฟซี 0-1 ในช่วงกลางดึกคืนวันอาทิตย์ที่ 24 ก.ค.59

โดยหลังจากที่ได้รุดเข้าเยี่ยม นายสรพงษ์ ไกรเนตร ที่โรงพยาบาลศรีนครินทร์ จ.ขอนแก่น พร้อมกับได้มีการประสานร่วมกับ เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน สภ.เมืองขอนแก่น ตำรวจสืบสวนจังหวัดขอนแก่น และตำรวจสืบสวนภาค 4 เพื่อสืบหาเบาะแสคนร้ายในช่วงรอบสัปดาห์ที่ผ่านมา ล่าสุด พล.ต.ต.ประยนต์ ลาเสือ ได้เผยถึงการสรุปหลักฐานต่างๆที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการสอบสวนด้วยว่า

"เราได้เบาะแสที่สามารถสืบไปถึงผู้กระทำผิดได้ โดยถึงตอนนี้เราได้ชื่อตัวการสำคัญที่ชื่อ"นายหนุ่ย"ที่จะสาวไปถึงผู้บงการ นายหนุ่ยคนนี้คือผู้ที่รับงานมาจากคนที่บงการ พร้อมกับประสานหาคนร้ายที่มาตีหัวผู้ตัดสิน เหมือนกับเป็นคนชี้เป้า"

"เท่าที่ได้รับคำยืนยันจากชุดสืบสวนภาค 4 ระบุว่าคนชื่อหนุ่ยจะรู้ทุกอย่าง ทั้งเหตุการณ์ที่ร้านลาบก้อย ซอยมิตรภาพ 32 บริเวณที่จอดรถก็มืดสนิท เป็นช่องทางให้คนร้ายได้ลงมือง่ายด้วย แต่ในช่วงที่ชุดสืบสวนไปตรวจสอบ บริเวณนั้นก็มีไฟสว่างผิดกับเหตุการณ์จริง มีสิ่งที่ผิดสังเกตุหลายอย่างมาก อีกทั้งเรายังพบท่อนไม้ที่คาดว่าน่าจะใช้เป็นเครื่องมือในการก่อเหตุตกอยู่ในบริเวณนั้นด้วย"

"ทั้งนี้เรายังได้มีการตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดในบริเวณนั้น และก็สรุปได้ว่าคนร้ายได้ใช้ไม้ที่เราพบกับที่เกิดเหตุตีไปที่ศรีษะของนายสรพงษ์ คนร้ายใส่เสื้อสีฟ้า สวมรองเท้าโอนิซึกะไทเกอร์ซึ่งวงจรปิดจับภาพได้ แม้จะเห็นหน้าไม่ชัดแต่ก็ไม่ใช่เรื่องยาก โดยเราให้เวลาถึงวันศุกร์ที่ 29 ก.ค.59 ซึ่งคณะกรรมการผู้ตัดสินจะเดินทางไปเปิดอบรมโครงการพิเศษที่ ม.ขอนแก่น พร้อมกับจะสรุปคดีนี้ด้วย ทุกอย่างจะสรุปในวันศุกร์นี้ เขาจะต้องเข้ามอบตัวด้วย"
 
ขณะเดียวกันสยามกีฬาได้สอบถามไปยัง นายสรพงษ์ ไกรเนตร ถึงอาการล่าสุดหลังจากถูกลอบทำร้ายดักตีที่ศรีษะด้วยว่า "ตอนนี้แผลยังไม่หายเท่าไหร่ครับ ตอนนี้ยังมีอาการมึนหัวอยู่ครับ น่าจะต้องพักเป็นเดือนอยู่เหมือนกัน กลัวในเรื่องของการกระทบกระเทือนต่อสมอง อยากจะให้เรื่องนี้จบเร็วๆ และไม่อยากให้เรื่องแบบนี้เกิดขึ้นกับผู้ตัดสินท่านอื่นๆด้วย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทรูแถลงถ่ายสดบอลพรีเมียร์ลีกครบทั้ง380แมตช์
    ทรูมูฟ เอช ฉลองเครือข่าย 4G อันดับ 1 ครอบคลุมทั่วไทย นำคอนเทนต์ที่ดีที่สุดระดับโลก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ และลีกยักษ์ใหญ่ รวม 6 ลีก และ 5 บอลถ้วยระดับโลกและของประเทศไทย มาให้คนไทยได้รับชมรวมแล้วกว่า 1,500 แมตช์ ในราคาสุดประหยัดและเข้าถึงได้
  • แข้งกิเลนส่งท้ายแคมเปญไลน์ทีวีเตะบอลชนคาน
    6 ดาวดัง "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด นำโดย "กัปตันโก้" ดัสกร ทองเหลา, "กัปตันอุ้ม" ธีราทร บุญมาทัน, "เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์, "เจ้ากอล์ฟ" อดิศักดิ์ ไกรษร และ "เจ้าตังค์" สารัช อยู่เย็น เข้าร่วมกิจกรรมส่งท้าย กับไลน์ทีวีดวลแข้งทีมรวมดารา ปะทะ "เต๋า-สมชาย", "เป๊ก-เปรมณัช", "กิก-ดนัย" และ "ปั้นจั่น-ปรมะ" ดวลความแม่นซัดบอลชนคานก่อนเป็นทีมรวมดาราที่แม่นกว่าเอาชนะในการซัดเดนเดธ 4-3 หลังซัดเท่ากัน 3-3 ทุบสถิติผู้ชมสูงสุดของแคมเปญ ณ เอสซีจี สเตเดี้ยม เมื่อวันที่ 27 ก.ค. ที่ผ่านมา
  • พีพีทีวีเปิดโผ5แมตช์แรกสด!พรีเมียร์ลีกคอบอลไทยดูฟรี14ส.ค.นี้
    สถานีโทรทัศน์พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ในฐานะฟรีทีวีเจ้าเดียวในประเทศไทย ที่ได้สิทธิ์ถ่ายทอดสดฟุตบอลพรีเมียร์ลีกฤดูกาล 2016-2017 มาครอบครอง และยังคงได้ลิขสิทธิ์ต่อเนื่องไปอีก 2 ฤดูกาล ยาวไปถึงปี 2019 มาให้คอบอลไทยได้ดูฟุตบอลอังกฤษ กับภาพคมชัดระดับเอชดี เปิดโผ 5 แมตช์ยักษ์แรก ที่จะมาระเบิดความมันส์เปิดฤดูกาลเอาใจแฟนๆ ลูกหนังอังกฤษที่จะมาถึง ประเดิมด้วยทีมชั้นนำอย่างแมนฯ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล, เลสเตอร์ ซิตี้ และอาร์เซน่อล ประเดิมแมตช์แรก 14 ส.ค. นี้ ช่วงไพรม์ไทม์ (Prime Time)
  • กาตาร์ขอเลื่อนอุ่นแข้งช้างศึกออกไป1วัน
    ทีมชาติไทย เลื่อนอุ่นแข้ง กาตาร์ ออกไป 1 วัน เป็นวันที่ 25 ส.ค.นี้ หลังจาก พาทิศ ศุภะพงษ์ รองเลขาธิการสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่ประเทศไทย ฝ่ายต่างประเทศ เผยว่า ส.บอลกาตาร์ ทำหนังสือแจ้งมาว่าการลับแข้งจากเดิมวันที่ 24 ส.ค. ซ้อนกับโปรแกรมเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2016 เล่นในรอบ 8 ทีมสุดท้าย ซึ่ง อัล จาริส จะบูกับ อัล นาสเซอร์ ทำให้อยากให้แฟนบอลเข้าไปเชียร์สโมสรบ้านเกิดก่อน แต่ยืนยันว่าทัพ "ช้างศึก"ไม่มีปัญหาแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »