ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » 110ล.ยูโร!ผี-ยูเว่โอเคค่าตัวป็อกบาแล้ว

110ล.ยูโร!ผี-ยูเว่โอเคค่าตัวป็อกบาแล้ว

Posted 29/07/2016 by siamsport

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวชาวอิตาเลียนระบุว่า แมนฯ ยูไนเต็ด กับ ยูเวนตุส โอเคเรื่องค่าตัวของ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์คนสำคัญของ "เบียงโคเนรี่" ได้แล้ว โดยอยู่ที่ 110 ล้านยูโร ซึ่งสูงเป็นสถิติโลก แถม "ปีศาจแดง" จะรับหน้าที่จ่ายค่านายหน้าให้กับ มิโน ไรโอล่า เอเยนต์ของแข้งชาวฝรั่งเศสด้วย

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ บรรลุข้อตกลงเรื่องค่าตัวของ ปอล ป็อกบา กองกลางชาวฝรั่งเศสกับ ยูเวนตุส ทีมยักษ์ใหญ่แห่งวงการ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ได้แล้ว ที่จำนวน 110 ล้านยูโร (ประมาณ 4,290 ล้านบาท) ตามรายงานของ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวคนดังอิตาเลียน

แมนฯ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวตามล่าตัว ป็อกบา อย่างหนักตลอดช่วงหลายวันที่ผ่านมา โดยก่อนหน้านี้มีรายงานว่า มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ของดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศสได้เข้าเจรจากับ ยูเวนตุส เพื่อดำเนินขั้นตอนสุดท้ายด้านรายละเอียดต่างๆ แล้ว หลังจากที่การทำข้อตกลงต้องหยุดชะงักจากการที่ "ปีศาจแดง" ไม่เต็มใจที่จะจ่ายค่านายหน้า

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด โรมาโน่ เผยว่าทั้ง 2 ทีมตกลงเรื่องค่าตัวกันได้แล้ว และถ้าเป็นจริงก็ถือว่าสูงเป็นสถิติโลกเลย โดยที่ทีมของกุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ ตกลงที่จะจ่ายค่านายหน้าให้ ไรโอล่า ด้วย ซึ่งเชื่อกันว่าอยู่ที่ราว 20 ล้านยูโร (ประมาณ 780 ล้านบาท) ส่วนการประกาศยืนยันถึงการย้ายทีมอย่างเป็นทางการน่าจะมีขึ้นในเร็วๆ นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »