ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » น่าค้นหา!ยลโฉมแฟนสาวสุดสวยของอิกวาอิน

น่าค้นหา!ยลโฉมแฟนสาวสุดสวยของอิกวาอิน

Posted 29/07/2016 by siamsport

แฟนบอลหนุ่มๆ อาจรู้สึกอิจฉา กอนซาโล่ อิกวาอิน หัวหอกป้ายแดง ยูเวนตุส เป็นทิวแถว หลังเห็นภาพ ลาร่า เวชส์เลอร์ หวานใจสุดเลิฟของเจ้าตัว ที่มีดวงตากลมโตและหุ่นสุดแสนเพอร์เฟกต์ ท่ามกลางกระแสข่าวว่าปัจจุบันทั้งคู่อาจเลิกรากันแล้ว

เดอะ ซัน สื่ออังกฤษ เปิดเผยโฉมหน้าของ ลาร่า เวชส์เลอร์ แฟนสาวสุดสวยของ กอนซาโล่ อิกวาอิน กองหน้าตัวใหม่ของ ยูเวนตุส แชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ที่ครบครันทั้งใบหน้าแสนหวาน และทรวดทรงองค์เอวเข้ารูป

ดาวยิงทีมชาติอาร์เจนตินา ที่กลายเป็นนักเตะค่าตัวแพงสุดอันดับ 3 ของโลก หลังย้ายจาก นาโปลี มาซบ "ม้าลาย" ด้วยวงเงิน 75.3 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,614.4 ล้านบาท) ตกเป็นข่าวว่าเริ่มสานสัมพันธ์กับแม่สาวผมบลอนด์สุดเซ็กซี่ ตั้งแต่เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ขณะที่รูปซึ่ง เดอะ ซัน นำเสนอครั้งนี้เป็นภาพของ เวชส์เลอร์ สวมชุดทูพีซและแว่นดำ เอียงข้างหันหน้ามาชู 2 นิ้วแบบน่ารักชวนละลายใจเลยทีเดียว

อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่าปัจจุบัน อิกวาอิน และ เวชส์เลอร์ อาจแยกทางกันแล้ว หลังเดินทางไปพักผ่อนกันคนละที่ในซัมเมอร์นี้ โดยฝ่ายหญิงบินไปเม็กซิโก กับเพื่อนๆ ขณะที่ฝ่ายชายเดินทางไปหมู่เกาะอิบิซ่า ประเทศสเปน แต่ทั้งคู่ยังไม่ได้ออกมาแสดงความเห็นเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวแต่อย่างใด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »