ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล

MookiesZapp!

Posted 29/07/2016 by ไทยรัฐ

MookiesZapp!
      
       แอบส่องรูปของ ‘มุกกี้-ชณิตา ภูวพิพัฒน์’ ผ่านโซเชียลมานาน พอถึงคราวได้พบตัวจริงผมถึงกับออกอาการมือไม้สั่นดิกๆ แม่เจ้า! คนอะไรแค่นั่งไขว่ห้างเฉยๆ ยังปล่อย Sex Appeal ออกมาให้คนอยู่ใกล้ๆ หายใจติดขัด


       “ขยับมาอีกนิดสิคะ” มุกกี้ชวนผมเขาไปใกล้ๆ อีกหน่อย เพราะกลัวว่าจะอัดเสียงไม่ชัด “อยากรู้ความลับของมุกกี้ครับ” เสียงผมสั่นนิดๆ ตอนเอ่ยความในใจ “ได้สิคะ แต่เช็ดจมูกก่อนไหมคะ อะไรไหลออกมาไม่รู้” อย่าสนเลยครับว่าอะไรไหลออกมาจากจมูก เอาเป็นว่าไปดูความลับของมุกกี้กันดีกว่า

1. อายุ
       ตอนนี้ 30 แล้วค่ะ ต้องบอกอายุกันเลยเหรอ (หัวเราะ) วิธีการดูแลตัวเองก็ออกกำลังกาย แล้วเราไม่เที่ยวกลางคืนไม่ดื่ม ส่วนใหญ่ออกกำลังกายก็คาดิโอ (ฟิตเนสด้วยไหม เพราะเห็นหน้าท้องสวยมาก โดยเฉพาะช่วงเอว?) มีเทรนเนอร์คอยดูแลอยู่บ้าง แต่ว่าช่วงนี้ไม่ค่อยได้เล่น เพราะมัวทำแต่งาน ว่ายน้ำก็ไม่ค่อยได้ว่าย เพราะว่ามันร้อนมาก

  2. งาน
       ตอนนี้มีงานละครม่านดอกงิ้วของช่อง 3 และช่องทรู เรารับบทเป็นไลลา เป็นเมียน้อย ร้ายมากไหม? ก็ร้ายนะ แต่ร้ายแบบมีเหตุผล ที่ต้องร้ายเพราะว่านางเอกมาทำเราก่อน ผู้จัดบอกว่าถ้าเล่นให้คนเกลียดได้แสดงว่าประสบความสำเร็จแล้ว (หัวเราะ) ถ้าแฟนๆ อินก็ขอบอกก่อนว่ามันเป็นการแสดงนะคะ เพิ่งเคยรับบทบาทแบบนี้ครั้งแรก เมื่อมีโอกาสก็ต้องแสดงให้เต็มที่ แล้วตัวละครนี้มันมีหลากหลายอารมณ์มาก อย่างร้องไห้ก็ต้องร้องจริง เทคนิคคือเราต้องเข้าไปเป็นตัวไลลาให้ได้ ซึ่งมันลำบากมาก เพราะเราไม่ได้เป็นเมียน้อยใครในชีวิตจริง อย่างเรื่องพูดจาก็ต้องตอแหลออกมาให้ได้ (หัวเราะ) มันท้าทายนะ

3. ตัวตนจริงๆ
       เป็นคนร่าเริง สนุกๆ ไฮเปอร์แล้วก็ขี้อายนะ (ขี้อายแต่ว่าถ่ายบิกินีเพียบ?) ไม่จริงเลย! ทำไมทุกคนชอบคิดแบบนั้น มันเป็นช่วงแรกที่ดังเท่านั้น ที่เห็นชุดว่ายน้ำตอนนี้มันเป็นชุดเก่าทั้งนั้น ชุดใหม่ไม่มีอัพเดตเลย แต่คนยังติดภาพว่าเราเป็นสาวเซ็กซี่เยอะเกิน ตั้งแต่มีคนเอามุกไปเทียบกับมันแกว จริงๆ เราก็ไม่ได้มาสายนั้นอยู่แล้ว จริงๆ เราเป็นคนเซ็กซี่อยู่แล้ว ดูแรง พอถ่ายบิกินีออกไปมันเลยกลายเป็นแรงมาก แต่ว่ามันไม่ได้เย้ายวนเลยนะ หรือผู้ชายอาจจะคิดว่าแรง?

  4. มองเน็ตไอดอลรุ่นหลัง
       มองว่าไม่โอเคนะ จริงๆ เราไม่ได้ตั้งใจจะเป็นเน็ตไอดอลอยู่แล้ว แต่เด็กรุ่นหลังเหมือนตั้งใจจะเป็น เขาต้องการที่จะโชว์เพื่อให้คนมาติดตามเป็นหลักล้านเร็วๆ เราทำได้แต่เราไม่ทำ ถ้าทำเราคงไม่ได้รับโอกาสในการเป็นนักแสดงตรงนี้ มุกคงกลายเป็นตัวเสริมเซ็กซี่ๆ ไป แต่ตอนนี้มันกลายเป็นเรื่องที่ชินไปแล้ว เพราะทุกคนทำนมทำหน้ามาสารพัด เลยทำอะไรก็ได้ให้ตัวเองดูเด่นขึ้นมา แต่มันก็ได้แค่นั้น ต้องมีผลงาน อย่าให้คนมาดูถูกเราว่าได้แค่โชว์อย่างเดียว

5. ความรัก
       ความรักของเราก็สบายๆ ไม่อะไรมากมาย เราดูแลด้วยความเข้าใจ (คบมานานแล้วด้วยใช่ไหม?) นานแล้วแต่แยกกันอยู่นะ เขาเข้าใจเรื่องเราทำงานเหนื่อย เข้าใจตั้งแต่แรกอยู่แล้วนะ ไม่อย่างนั้นคงไม่อยู่มาถึงทุกวันนี้ (เป็นคนโรแมนติกไหม?) ไม่นะ แต่เราชอบให้เขาเอาใจใส่ ทำไม่สนแต่ต้องเอาใจใส่ฉัน (หัวเราะ) ผู้หญิงทุกคนก็เป็นอย่างนี้แหละ เพราะเมื่อเราโตมาพ่อแม่ก็เข้าไม่ถึงชีวิตเรา แฟนจึงเป็นเรื่องสำคัญนะ

6. มีลูกแล้ว?!
       โหว... นี่ข่าวลือมาตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้ว ตอบอีกครั้งแล้วกันว่าเด็กคนนั้นหลานค่ะ คือช่วงที่เราพีคๆ ก็มีคนพยายามหาข่าวอะไรออกมาให้เป็นกระแสมากมาย เราก็ทำเฉยๆ ไป
      
       7. ละครไทยยุคนี้ น้ำเน่าหรือน้ำดี
       มันก็ยังเหมือนเดิมนะ จริงๆ เราไม่ได้เป็นคนดูละครตั้งแต่เด็กแล้ว เพราะว่าดาราใหม่ๆ แสดงแข็งมาก ไม่ค่อยสมบทบาท ไม่อินด้วย แล้วเราก็รู้เลยว่าเขาจะพูดอะไรต่อไป เจอแบบนั้นเลยไม่ดูเลย ชอบดูหนังฮอลลีวู้ดมากกว่า หนังอินเดียก็ดีนะ

8. ต้นแบบ
       ต้นแบบนักแสดงที่เราเอามาใช้จะมาจากหนังอินเดีย เพราะเขาจะมีบทชีวิตที่เล่นดีมาก ขนาดหลานมุก 4 ขวบดูแล้วน้ำตายังไหลเลย คือเขามีความสามารถมาก เราก็เอามาดูว่าทำไมเขาถึงแสดงให้คนดูน้ำตาไหลได้ ละครเมืองไทยต้องเป็นแบบนั้น ละครน้ำตาไหลไม่มีแล้วตอนนี้

9. ฝากเนื้อฝากตัว
       อยากฝากผลงานการแสดงของมุกกี้ไว้ด้วย ให้คิดว่ามันเป็นการแสดงนะ อย่าเกลียดมุกกี้จริงๆ (หัวเราะ) เราอาจจะเล่นแข็งไปบ้างอะไรบ้าง เพราะว่าเราเป็นมือใหม่ แล้วบทมันยากมาก แต่ถ้าผ่านบทนี้ไปได้ก็เล่นได้ทุกเรื่องล่ะ เพราะเล่นทั้งตกน้ำ ตากแดด ตบตัวเองจริงๆ ด้วย ยิ่งตบยิงชา แล้วที่สำคัญผู้กำกับยังขออีกรอบ (หัวเราะ) นี่แหละคือความท้าทาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “เซ็กซ์ไม่จัด แต่ได้เรื่อยๆ” : เฟรย่า ลภัสรดา
    เฟรย่า-ลภัสรดา พงศ์ภิชญา อายุ 25 ปีแล้วแต่เรายังรู้สึกว่าเธอเพิ่งผ่านวัย 20 มาหมาดๆ อาจจะเป็นเพราะรูปร่างเล็กๆ บวกกับน้ำเสียงใสๆ ติดอ้อนนิดๆ ที่ชวนให้เราเคลิ้มตั้งแต่คุยครั้งแรก แต่ที่เราอยากให้คุณรู้จักมากกว่าก็คือนิสัยน่ารักๆ ของเธอที่ทั้งทะลึ่งนิดๆ และทะเล้นหน่อยๆ
  • Nina Agdal หวานใจคนใหม่ของ Leonardo DiCaprio สวย และเซ็กซี่สุดๆ
    ทางฝั่งฮอลลิวู้ดมีข่าวเม้าท์กันหนาหูว่าพ่อหนุ่ม Leonardo DiCaprio กำลังคบหาดูใจกับนางแบบสาว Nina Agdal ในวัย 24 ปีกันอยู่ ก็เธอทั้งเซ็กซี่ แล้วก็สวยขนาดนั้น ไม่เชื่อลองไปส่องใน IG ของเธอกัน
  • ปุ้มปุ้ย Spectrum เซ็กซี่ชวนเคลิ้มตาม ได้อารมณ์
    อยากพาไปทำความรู้จักกับ ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา อรุณวัฒนชัย สาวน้อยจอมซ่า ที่จะทำให้อุณหภูมิความฮอตเพิ่มขึ้นกว่าเก่าเพราะ Spectrum เอ่ยปากชวนสาวเอวบางขาสวยคนนี้มาทำอะไรที่ดูจะสุดเหวี่ยงและตรงกันข้ามกับชีวิต ด้วยการแปลงโฉมให้เธอเป็นลูกคุณหนูไฮโซที่ใช้ชีวิตแบบแพงๆ พังๆ ก๋ากั่น และน่ามันเขี้ยว ที่ใครเห็นก็อยากหยิกแก้มสักทีสองที รับรองได้เลยว่าฉบับนี้หนุ่มๆ ต้องมีคลุ้มคลั่งกันไปบ้างล่ะรับรองได้เลยว่าแฟชั่นเซ็ตในเล่มนี้จะทำให้เข้าใจถึงหัวอกของผู้หญิงที่ดูแพงและสุดเหวี่ยงกับการใช้ชีวิต จนบางทีผู้ชายอย่างเราก็อยากให้ผู้หญิงแบบนี้ผ่านเข้ามาในชีวิตกันสักครั้ง แค่แม้แต่ในความฝันก็ยังดี
  • "เหวียนหง็อกจีง"หวิวจริงๆไม่ได้โม้!แหวกเต้าถ่ายแบบแถมโชว์คลิปเซ็กซี่
    ยังคงความเป็นสุดยอดดารานางแบบแถวหน้าของเวียดนามอย่างต่อเนื่อง เหวียน หง็อก จีง เจ้าของฉายา "ราชินีชุดชั้นใน" ดีกรี "มิสเวียดนาม อินเตอร์เนชั่นแนล 2011" เมื่อล่าสุดเธอมีผลงานการถ่ายแบบเซ็กซี่เล็กๆ ให้กับ "เตี๊ยป ถิ & ซ้า ดิ่ญ" (Tiep Thi & Gia Dinh) หรือภาคภาษาอังกฤษ "มาร์เก็ตติ้ง & แฟมิลี่" (Marketing & Family) นิตยสารผู้หญิงรายสัปดาห์ของเวียดนาม ไปหมาดๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »