ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คล็อปป์รับกรูยิชจำอะไรไม่ได้หลังเจ็บศีรษะ

คล็อปป์รับกรูยิชจำอะไรไม่ได้หลังเจ็บศีรษะ

Posted 29/07/2016 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่คลั่งเกมบุกของ ลิเวอร์พูล รับเป็นห่วงอาการเจ็บของ มาร์โก กรูยิช กองกลางเลือดเซิร์บ หลังนักเตะจำอะไรไม่ได้เลยทำให้ต้องรีบส่งไปตรวจอาการ

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมันของ ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่ขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับเป็นห่วงอาการบาดเจ็บของ มาร์โก กรูยิช มิดฟิลด์ดาวรุ่ง "หงส์แดง" เนื่องนักเตะจำอะไรไม่ได้เลยหลังได้รับบาดเจ็บศีรษะ เกมอุ่นเครื่องแพ้ เชลซี 0-1 ศึกอินเตอร์เนชั่นแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ ประเทศสหรัฐฯ

ดาวเตะอนาคตไกลชาวเซอร์เบีย ซึ่งย้ายจากเรดสตาร์ เบลเกรด มาเล่นในถิ่นแอนฟิลด์ เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นให้กับต้นสังกัดในช่วงปรีซีซั่น ถูกเปลี่ยนตัวออกหลังเกิดเหตุปะทะกับ เบอร์ทราน ตราโอเร่ นักเตะ "สิงโตน้ำเงินคราม โดยล่าสุดนักเตะต้องถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเพื่อทำการตรวจเช็กศีรษะอย่างละเอียด

คล็อปป์ เผยว่าตอนนี้ยังไม่ทราบว่า กรูยิช ได้รับบาดเจ็บหนักมากแค่ไหน "ปัญหาใหญ่ที่สุดสำหรับผมในช่วงเวลานี้ก็คือ มาร์โก กรูยิช ถูกนำตังส่งโรงพยาบาล เพราะเขาไม่สามารถจดจำอะไรได้เลย นั่นไม่ใช่เรื่องดีแน่ๆ หวังว่ามันคงจะไม่รุนแรง แต่แน่นอนว่านักเตะดาวรุ่งอยู่ในสถานการณ์แบบนี้ เป็นเรื่องที่แย่สุดๆ อาการบาดเจ็บหลังเกมแบบนี้ในช่วงปรีซีซั่นเป็นปัญหาใหญ่มากๆ"

นอกจากนี้ คล็อปป์ ยังคาดหวังว่า โจเอล มาติป กองหลังตัวเก่ง จะฟิตสมบูรณ์เมื่อเปิดฤดูกาลใหม่ "ผมหวังว่าเขาจะลงเล่นได้ตั้งแต่ต้นฤดูกาล แต่สำหรับตอนนี้เขาลงฝึกซ้อมได้นิดหน่อย ช่วงสองสัปดาห์ครึ่งเป็นเรื่องดีจริงๆ เขากำลังค่อยๆ ทำผลงานดีขึ้นเรื่อยๆ และจากนั้นก็พลาดลงเล่น (เจ็บข้อเท้า)"

"ตอนนี้ผมคิดว่าเขาคงไม่ได้ลงเล่น 1 สัปดาห์หรือมากกว่านั้น เขาได้ลงฝึกซ้อมร่วมกับทีมในวันนี้ หวังว่าเขาจะกลับมาลงฝึกซ้อมได้อย่างเต็มที่ในเร็วๆ นี้" อดีตนายใหญ่ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »