ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ซี๊ด!สื่อแฉภาพเด็ดโด้จูบซอกคอสาวสวย

ซี๊ด!สื่อแฉภาพเด็ดโด้จูบซอกคอสาวสวย

Posted 30/07/2016 by siamsport

เดอะ ซัน แฉด้วยภาพขณะที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกซูเปอร์สตาร์ เรอัล มาดริด กำลังสนุกสนานกับสาวสวยผมบลอนด์รายหนึ่งที่ไนท์คลับในอิบิซ่า แถมยังมีช็อตเด็ดที่เจ้าตัวบรรจงจูบลูบไล้ซอกคอของสาวคนดังกล่าวอีกต่างหาก

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตูของ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ถูกจับภาพขณะกำลังคลอเคลียนัวเนียกับสาวนิรนามผมบลอนด์ ตอนที่อยู่ทในไนท์คลับบนเกาะอิบิซ่า เพื่อฉลองความสำเร็จที่เขานำ โปรตุเกส คว้าแชมป์ยูโร 2016 จากรายงานของ เดอะ ซัน สื่อชั้นนำในอังกฤษ

เป็นที่ทราบกันดีว่า  อดีตซูเปอร์สตาร์ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มักจะตกเป็นข่าวกับสาวๆ หลายคนนับตั้งแต่ที่แยกทางกับ อิริน่า เชค นางแบบสาวชาวรัสเซีย แต่ก็ยังไม่มีหญิงคนไหนที่จะได้ครอบครองหัวใจของกัปตันทีมชาติโปรตุเกส ได้เลย

ล่าสุด เดอะ ซัน รายงานด้วยภาพสุดพิเศษว่า โรนัลโด้ ซึ่งเป็นกัปตันทีมทัพ "ฝอยทอง" ชุดคว้าแชมป์ยูโร ที่ดินแดนน้ำหอมเมื่อช่วงซัมเมอร์นี้ กำลังจูบกับสาวสวยรายหนึ่งขณะที่ทั้งสองคนอยู่ร่วมงานปาร์ตี้ภายในห้องวีไอพีของ "ปาช่า" ไนท์คลับดัง

จากภาพจะเห็นได้ว่า โรนัลโด้ สวมหมวกทรงทริลบี้สีดำเข้าไปร่วมเต้นอย่างสนุกสนานกับสาวคนดังกล่าว หลังจากนั้นเขากับเธอต่างก็มีช่วงเวลาที่แสนสุข นอกจากนี้สตาร์ลูกหนังวัย 31 ปียังได้บรรจงจูบลูบไล้ที่ซอกคอฝ่ายหญิงอย่างเพลิดเพลิน ขณะที่ทั้งสองคนอยู่บริเวณระเบียงชั้นบนของร้าน

หญิงสาวผมบลอนด์รายนี้เป็นสตรีรายล่าสุดที่มีข่าวพัวพันกับ โรนัลโด้ โดยเมื่อเดือนที่ผ่านมาเจ้าตัวเพิ่งจะมีภาพอยู่บนเรือยอชต์ร่วมกับ พอลล่า ซัวเรซ  นางแบบสาวชาวโคลอมเบีย ซึ่งเป็นแฟนบอล "ราชันชุดขาว" ซะด้วย ที่ทะเลเมดิเตอร์เรเนียน

ทั้งนี้ โรนัลโด้ กับ ซัวเรซ เจอกันที่ แอมเนเซีย ไนท์คลับดังที่อิบิซ่า โดยงานนี้แหล่งข่าวใกล้ชิดดาวดังชาวโปรตุเกส ออกมาเผยกับสื่อแดนฝอยทองว่า "โรนัลโด้ เชิญเธอมาร่วมงานปาร์ตี้บนเรือ มันเป็นเพียงความสัมพันธ์แค่คืนเดียว"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »