ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โหดแท้!เสื้ออิบราขาย76ล้านป.วีกเดียวทำผีไร้ปัญหาปิดดีลป๊อกบา

โหดแท้!เสื้ออิบราขาย76ล้านป.วีกเดียวทำผีไร้ปัญหาปิดดีลป๊อกบา

Posted 30/07/2016 by siamsport

นี่อาจเป็นสาเหตุที่ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมทุ่มเงินเป็นสถิติโลก 112 ล้านปอนด์ (ราว 5,376 ล้านบาท) เพื่อคว้า ปอล ป๊อกบา มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศสจาก ยูเวนตุส เมื่อมีการเปิดเผยว่า แฟน "ปีศาจแดง" แห่ซื้อเสื้อหมายเลข 9 ของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ทะลุ 76 ล้านปอนด์ (3,648 ล้านบาท) ไปแล้ว ภายในเวลาแค่สัปดาห์เดียวเท่านั้น ส่งผลให้ปีนี้มีโอกาสสูงที่ทีมดังแห่ง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด จะได้เป็นสโมสรที่ขายเสื้อได้มากสุด หลังปีที่แล้ว บาร์เซโลน่า คว้าแชมป์ไปครอง

"อิบรา" หัวหอกใหม่ แมนฯ ยูไนเต็ด แห่งพรีเมียร์ลีก ทำท่าจะกลายเป็นขวัญใจของแฟนบอล "ปีศาจแดง" ได้อย่างรวดเร็ว หลังรายได้จากการขายเสื้อของดาวเตะสวีดิช มีมูลค่าสูงถึง 76 ล้านปอนด์ ภายในเวลาแค่สัปดาห์เดียวเท่านั้น ซึ่งน่าทำให้ทางสโมสรหาเงินไปล่า ป๊อกบา จาก ยูเว่ ด้วยค่าตัวเป็นสถิติโลก 112 ล้านปอนด์ตามที่มีรายงานข่าว

สำหรับหัวหอกสวีดิชวัย 34 เพิ่งย้ายมาอยู่ในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แบบไม่มีค่าตัวหลังหมดสัญญากับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สิ้นฤดูกาลที่ผ่านมา และเตรียมประเดิมสนามในเกมกระชับมิตรกับ กาลาตาซาราย ทีมแกร่งของตุรกี ที่เมืองโกเตนเบิร์ก ประเทศสวีเดน วันเสาร์ที่ 30 ก.ค.นี้

เวลานี้เสื้อของ "ปีศาจแดง" มียอดจำหน่ายรวมไปแล้วกว่า 800,000 ตัว ทำให้มีโอกาสที่จะเป็นสโมสรที่ขายเสื้อได้มากสุดในปี 2016 หลังปีที่แล้ว บาร์ซ่า เป็นแชมป์ยอดขายเสื้อรวม 3,637,000 ตัว มากกว่า บาเยิร์น มิวนิค อันดับ 2 ราว 4 แสนตัว ขณะที่ เชลซี รั้งอันดับ 3 ที่ 3,102,000 ตัว ตามมาด้วย แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ 2,977,000 ตัว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มูจัดหนัก!ผีส่งอิบราประเดิม,กาลาฯมีโพลดี้ตะบัน
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เริ่มส่งแข้งหลักลงลองทีมโดย ซลาตัน อิบราฮิโมวิช เตรียมถูกส่งลงสนาม เกมพบ กาลาตาซาราย ที่มี ลูคัส โพดอลสกี้ คอยปิดสกอร์ ในศึกฟุตบอลกระชับมิตรสโมสร คืนวันเสาร์ที่ 30 ก.ค. ศกนี้
  • บลินด์ป้องฟานกัลไม่ควรโดนวิจารณ์หนัก
    ยังรักเจ้านายเก่าเหมือนเดิม! ดาเล่ย์ บลินด์ ดาวเตะดัตช์ แมนฯ ยูไนเต็ด ป้อง หลุยส์ ฟาน กัล ไม่ควรโดนวิจารณ์หนักสมัยคุม "ปีศาจแดง" ชี้ไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะพาทีมกลับมาประสบความสำเร็จอย่างรวดเร็ว หลังทำงานหนักตลอดจนกระทั่งถึงวันสุดท้ายกับสโมสร
  • ไรโอล่ายันม้าลาย,ผีแดงยังไม่บรรลุข้อตกลงป็อกบา
    ตัวแทนของ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์เนื้อหอม ออกโรงจวกสื่อทำตัวเป็นนกแก้วพล่ามไปเรื่อยเกี่ยวกับการย้ายทีมของนักเตะในความดูแลของตน ยืนยัน ยูเวนตุส กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังไม่ได้บรรลุข้อตกลงซื้อขายแข้งชาวฝรั่งเศส
  • มูมีเซ็ง!สนามใช้อุ่นกาลาตาซารายสุดห่วย
    โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด อาจหัวเสียอีกครั้ง หลังเพิ่งบ่นเรื่องสนามสุดห่วยในแดนมังกร หากเห็นสภาพสนามใน สวีเดน ซึ่งจะใช้ลับแข้งกับ กาลาตาซาราย ที่ล่าสุดพื้นสนามสุดย่ำแย่ หลังเพิ่งใช้จัดคอนเสิร์ต โดยพื้นตรงวงกลมกลางสนามเหมือนรอยปะ หลังนำหญ้ามาปูใหม่ ขณะที่หน้าโกลหญ้าหายไปจนเหลือแต่พื้นดินอีกด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »