ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปืนเปิดตัว3ชุดแข่งใหม่-ดาราดังแจมรับบทดีเจ

ปืนเปิดตัว3ชุดแข่งใหม่-ดาราดังแจมรับบทดีเจ

Posted 30/07/2016 by siamsport

สาวก "ปืนใหญ่" เตรียมจับจองเป็นเจ้าของ หลัง อาร์เซน่อล เผยโฉม 3 ชุดแข่งที่เตรียมสวมลงตะบันแข้งในซีซั่นหน้าให้ยลโฉมกันแล้ว ชุดเหย้าและเยือนเน้นโทนสีแบบเดิมที่คุ้นตา ขณะที่ชุด 3 ใช้สีดำเป็นหลัก โดยบรรยากาศในงานยังคึกคักเป็นทวีคูณ เมื่อได้ดาราเจ้าบทบาทแห่งวงการฮอลลีวูด เจมี่ ฟ็อกซ์ สวมวิญญาณเป็นดีเจอีกด้วย

อาร์เซน่อล ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดตัวเสื้อชุดเหย้า, ชุดเยือน และชุด 3 ที่เตรียมสวมลงสนามในฤดูกาล 2016-17 ซึ่งออกแบบโดย พูม่า บริษัทผลิตภัณฑ์กีฬาชั้นนำสัญชาติเยอรมัน อย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว เมื่อวันเสาร์ที่ 30 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

เอคตอร์ เบเยริน, ซานติ กาซอร์ล่า และ นาโช่ มอนเรอัล 3 นักเตะตัวเก่ง รับบทนายแบบโชว์เสื้อทั้ง 3 แบบ ซึ่งทำการเปิดตัวระหว่าง "ปืนใหญ่" เดินทางไปเก็บตัวช่วงปรี-ซีซั่นที่นครลอสแองเจลิส รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยชุดเหย้ายังคงเป็นโทนแดงและขาวแบบที่คุ้นตา ขณะที่ชุดเยือนออกแบบเป็นคอปก โดยเน้นสีเหลือง ขณะที่รอบคอเสื้อ, ใต้รักแร้และด้านหลังแขนใช้สีดำ

ด้านชุด 3 เน้นเป็นโทนสีดำทั้งชุด ขณะที่แถบพาดบนหัวไหล่และปลายแขนทั้ง 2 ข้างเป็นสีเหลือง โดยงานปาร์ตี้เปิดตัวเสื้อใหม่ครั้งนี้ยังมีความพิเศษ เมื่อได้ เจมี่ ฟ็อกซ์ ดาราชายชาวอังกฤษคนดัง ดีกรีรางวัลออสการ์ มาร่วมแจมสร้างบรรยากาศด้วยการทำหน้าที่ดีเจอีกด้วย 

สำหรับ อาร์เซน่อล มีโปรแกรมอุ่นครื่องช่วงปรี-ซีซั่นกับ ชีวาส กัวดาลาฮาร่า สโมสรดังของเม็กซิโก วันจันทร์ที่ 1 สิงหาคมนี้
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »