ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » น้องแตงกวา ชวนหนุ่มๆ มาช่วยเลือกบิกินี่ตัวจี๊ด กันถึงห้อง

น้องแตงกวา ชวนหนุ่มๆ มาช่วยเลือกบิกินี่ตัวจี๊ด กันถึงห้อง

Posted 31/07/2016 by mthai

ไหนๆ ก็อยู่บ้านพักผ่อนชิลๆ ที่บ้านช่วงหน้าฝนทั้งที Wake Me Up ครั้งนี้ น้องแตงกวา RUSH Sassy Club เธอก็เลยถือโอกาสเอาบรรดา บิกินี่ ทั้งหลายที่เธอช้อปออกมาเลือกไว้สำหรับใส่เล่นน้ำในสระว่ายน้ำ กันสักหน่อย ช่างน่าตื่นเต้นจริงๆ คุณว่ามั้ย?

 

สวัสดีเพื่อนๆ RUSH Magazine ทุกคนนะคะ ไม่ว่าคนที่เปิดอ่านคอลัมน์นี้ตอนเช้าหรือจะตอนกลางคืนก็ตาม คราวนี้ก็ถึงคราวแตงกวาจะมาเล่าเรื่องราวชีวิตช่วงเช้าของแตงกวาให้เพื่อนๆ ฟังกันบ้างค่ะ

เช้าวันนี้ของแตงกวาก็ไม่มีอะไรมากหรอกนะคะ ก็ตื่นเช้าบิดไปบิดมาเหมือนคนอื่นๆ เขาแหละค่ะ แต่ว่าวันนี้อาจจะมีอะไรพิเศษหน่อย เพราะว่าเมื่อวานแตงกวาเพิ่งจะออกไปช้อปปิ้งกับเพื่อนๆ มา แล้วก็นะ มันเข้าหน้าร้อนพอดี คือแตงกวาน่ะ ไม่มีบิกินี่สวยๆ ไว้ใส่ข้างในเสื้อเพื่อจะเล่นน้ำเลย รวมไปถึงที่จะเอาไว้ไปทะเลด้วย แตงกวาก็เลยจัดมาซะชุดใหญ่เลย หลายตัวอยู่ ยังไงก็มาช่วยแตงกวาเลือกดูหน่อยล่ะกันเนอะ

แตงกวาเอาถุงที่ชุดบิกินี่มาดูแล้วรู้สึกว่า มันแปลกๆ ตะหงิดใจว่ามันจะปนกันมั่วแหงๆ เลย ก็เลยลองเอามาเทลงบนเตียงดู แล้วมันก็เป็นแบบนั้นจริงๆ แต่ละชุดแต่ละสี มันไม่ได้อยู่รวมกันเป็นชุดเป็นสีคู่ของมันเลยซะงั้น ตายละหว่า! สงสัยจะต้องค่อยๆ จัดมันไปทีละชุดๆ ซะแล้วสิ อ่ะ ไม่เป็นไร เราก็ค่อยๆ เรียงไปทีละชุดล่ะกัน

หลังจากขุดคุ้ย เรียงสี ตรวจไซส์อยู่พักใหญ่ แตงกวาก็ได้ผู้เข้ารอบด้วยกันทั้งหมด 5 สาว ซึ่งมันก็พอดี แต่ๆๆๆๆ เจ้ากรรมมีตัวนึงที่เป็นสีสะท้อนแสงหลุดมาเป็นไซส์ใหญ่ไปอีก อะไรจะใหญ่เท่าหัวแตงกวาขนาดนั้นล่ะ กลายเป็นว่าเหลือให้ใส่แค่ 4 ตัวเฉยเลย อ่ะ! ช่วยไม่ได้สี่ก็สี่ ไปลองกันเลยดีกว่า ว่าจะสวย น่ารัก เซ็กซี่ขนาดไหนหรือมันจะโอไม่โอยังไง ตามมาดูเลยค่า

ตามสไตล์แล้วแตงกวาจะเลือกที่ใส่สบายๆ สายรัดไม่สั้นไม่ยาวเกินไป และที่สำคัญชอบลายโดนๆ แพทเทิ้ลเก๋ๆ จะถูกใจแตงกวามากๆ เลยค่ะ อย่างเจ้าตัวที่เป็นโบว์นี้ก็ดี หรือจะเป็นตัวสีดำขาวก็สามารถเข้ากับเสื้อกล้ามได้แทบทุกรูปแบบ ส่วนตัวชมพูกับตัวลายเรนโบว์นั้น ว่าจะเก็บไว้ไปชายหาด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘พลอย’ สะพรั่ง ฝรั่งยอมรับสวยสะกิดใจ!
    พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ สวยล้ำหน้า ของามรุดหน้าด้วยเทรนด์ใหม่ “ผิวแทน” แสนเซ็กซี่ เพิ่มสีสัน เพิ่มเสน่ห์ให้สดใสน่าค้นหายิ่งไปอีก จากผิวขาวๆเปลี่ยนเป็นสาว “ผิวสีแทน” พลอย เปลี่ยนไป เพราะความตั้งใจของเธอเอง ลุคใหม่ ผิวใหม่ ใครก็ว่าไม่ชินตาแต่แซ่บ!! ขาวมาเกือบทั้งชีวิต เธออยากสวยเข้มเซ็กซี่ งานนี้เลยฮือฮา ต่างยกให้ พลอยเป็นคนงามผู้นำเทรนด์ใหม่!
  • การกลับมาของ “เบสท์ GND 2013” สาวขาแดนซ์ และแน่นตั้บ!
    ‘เบสท์’ มัตติญา บำรุงรักษ์ เธอกลับมาเป็นแบบให้เราอีกครั้ง หลังห่างหายไปนานในชื่อใหม่ ‘พัฒธาวินท์ บำรุงรักษ์วัฒนะ’ แต่สำหรับเราเธอยังเป็นเบสท์คนเดิม เพิ่มเติมคือความสวยและเซ็กซี่
  • ดีเจ ลูกปลา อวดหุ่นสวยทะลักชุดเสือเซ็กซี่จริงจัง
    ต้องบอกเลยว่าความเซ็กซี่ของเธอคนนี้ ดีเจลูกปลา ทำให้เราเคลิ้มได้ทุกครั้งที่ไดพบเลยจริงๆ ล่าสุดแฟชั่นเซ็กซี่ในชุดลายเสือที่ทำเอาหนุ่มใจของหนุ่มๆ สั่นกันเลยทีเดียว กับไฟหน้าสวยๆ และไฟท้ายที่โดดเด่นจนเราต้องเก็บว่าฝากชาว Men.MThai กันเลยทีเดียว เชิญไปสัมผัสความร้อนแรงของเธอกันเลดีกว่า
  • Lee Haneul นางแบบเกาหลีหน้าสวย หุ่นสะบึม ที่หนุ่ม ๆ อยากขอตีตราจอง !
    ลี ฮานึล (Lee Haneul) ประมวลภาพความเซ็กซี่แบบเต็มสตรีมของนางแบบเกาหลีหุ่นเอ็กซ์ เจ้าของหน้าอกอึ๋ม ๆ เรียกได้ว่างานดีสุด ๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »