ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คล็อปป์ปลื้มหงส์ฟอร์มแจ่มเกมทุบมิลาน

คล็อปป์ปลื้มหงส์ฟอร์มแจ่มเกมทุบมิลาน

Posted 31/07/2016 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือมือฉมัง ลิเวอร์พูล รับพอใจผลงานลูกทีมที่ทำได้ดีแทบทุกอย่างในเกมทุบ เอซี มิลาน ศึก ไอซีซี 2016 บอกอยากให้ทุกคนมองภาพรวมที่ยอดเยี่ยมของทีมมากกว่าฟอร์มนักเตะคนใดคนหนึ่ง

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่า พอใจผลงานของลูกทีมที่สามารถครองเกมจนเอาชนะ เอซี มิลาน ทีมแกร่งของอิตาลี 2-0 ในศึก อินเตอร์เนชันแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ 2016 ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันเสาร์ที่ 30 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

2 ประตูจาก ดิว็อค โอริกี้ และ โรเบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ในนาที 59 และ 73 ทำให้ "หงส์แดง" สามารถกำชัยได้สำเร็จในเกมที่ ซานตา คลารา รัฐแคลิฟอร์เนีย โดยเฉพาะการเปลี่ยนหัวหอกทีมชาติเบลเยียม ลงมาช่วงพักครึ่ง ทำให้เกมดูอันตรายขึ้นมาก อย่างไรก็ตาม นายใหญ่ชาวเยอรมัน อยากให้ทุกคนมองผลงานโดยรวมของทีมมากกว่าส่วนบุคคล

กุนซือวัย 49 ปี กล่าวว่า "ทุกคนต่างทราบดีถึงศักยภาพของ ดิว็อค โอริกี้ ผมเข้าใจว่าคุณจะถามนักเตะเป็นรายบุคคลหลังจบเกมแบบนี้ แต่โดยเฉพาะคืนนี้ มันไม่ใช่คืนที่จะพูดถึงนักเตะแค่คนเดียว ถ้าคุณต้องการพูด นี่คือรูปแบบ, วิธีการเล่น, การครองเกมและจ่ายบอลในสถานการณ์ต่างๆ ของเรามากกว่า"

"ครึ่งแรกเราเล่นได้ดีและทำถูกหมดแล้ว ทั้งการจ่ายบอลและจ่ายบอลตลอดจนกว่าเราจะหาช่องเข้าทำได้ เราสร้างโอกาสได้หลายครั้งแต่ยิงไม่ได้ แต่ผมมั่นใจเต็มร้อยว่าสุดท้ายเดี๋ยวก็มาเอง"

"เป็นอีกครั้งที่เราอาจเล่นตกไปนิดหน่อยและเลือกรูปแบบการเล่นผิดเพราะเราจ่ายบอลยาวจังหวะหนึ่งจังหวะสองมากเกินไป และมันเหมือนเป็นการบังคับการเล่นของเราเมื่อเราหมดความอดทนในการจ่ายบอล ดังนั้นเราจึงเป็นฝ่ายสร้างปัญหาของตัวเองขึ้นมา แต่มันก็ไม่ใช่ปัญหาใหญ่ ยังมีหลายสิ่งที่ต้องคิดทำกันอีกเยอะ" คล็อปป์ ทิ้งท้าย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์ฟอร์มแจ่มลับแข้งอัดมิลานสนุก2-0
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล โชว์ฟอร์มสุดแจ่มในสีเสื้อใหม่สุดสดใสเขียวสะท้อนแสงอัดเอาชนะ"ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน แบบสนุก 2-0 ในเกมปรีซีซั่นอินเตอร์เนชันแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ 2016 ที่สหรัฐอเมริกา
  • หงส์ฟอร์มแจ่มลับแข้งอัดมิลานสนุก2-0
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล โชว์ฟอร์มสุดแจ่มในสีเสื้อใหม่สุดสดใสเขียวสะท้อนแสงอัดเอาชนะ"ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน แบบสนุก 2-0 ในเกมปรีซีซั่นอินเตอร์เนชันแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ 2016 ที่สหรัฐอเมริกา
  • หงส์เริ่มวางแข้งหลัก!จัดฟีร์มิโน่หน้าเป้าฟัดมิลาน
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เริ่มส่งนักเตะตัวหลักลงเคาะสนิมโดย โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ จะยืนหน้าหลักปิดสกอร์ เกมพบ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ในศึกฟุตบอล อินเตอร์เนชั่นแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ 2016 (สหรัฐฯ/ยุโรป) เช้าวันอาทิตย์ที่ 31 ก.ค. ศกนี้ สามารถรับชมได้ทาง ช่อง : พีพีทีวี เอชดี, เวลา : 09.00 น.
  • ชาวเน็ตหงส์เซ็ง ชี้เสื้อใหม่ทีมสุดเห่ย
    ลิเวอร์พูล เปิดตัวชุดแข่ง Third Kit หรือชุดที่ 3 ที่ใช้สำหรับฤดูกาล 2016-17 ออกมาเรียบร้อยแล้ว ปรากฎว่า แฟนลิเวอร์พูลในอินเตอร์เน็ตดูจะไม่ค่อยชอบใจนัก โดยหลายคนระบุว่า จะไม่มีวันเสียเงินซื้ออย่างแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »