ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » เชือร์เล่เศร้า!แยกทางคู่หมั้นเรียบร้อย

เชือร์เล่เศร้า!แยกทางคู่หมั้นเรียบร้อย

Posted 01/08/2016 by siamsport

อันเดร เชือร์เล่ ปีกจอมพลิ้ว โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ คงต้องทำใจซักระยะ หลังยอมรับว่าเลิกกับ มอนตาน่า ยอร์ค คู่หมั้นสาวแล้ว ถึงจะมีช่วงเวลาที่พิเศษมาตลอด 2 ปีก็ตาม

อันเดร เชือร์เล่ ปีกคนใหม่ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยักษ์ใหญ่แห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ประกาศยืนยันเมื่อวันอาทิตย์ที่ 31 กรกฎาคมที่ผ่านมาว่า ได้แยกทางกับ มอนตาน่า ยอร์ค คู่หมั้นสาวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังคบหาดูใจกันมานาน 2 ปี

ตัวรุกทีมชาติเยอรมันที่เพิ่งย้ายจาก โวล์ฟสบวร์ก มาอยู่ "เสือเหลือง" ช่วงหน้าร้อนนี้ เผยกับ บิลด์ สื่อดังในบ้านเกิดว่า "เรามี 2 ปีที่ยอดเยี่ยมด้วยกัน แต่ตอนนี้เราตัดสินใจแล้วว่าจะแยกทางกัน"

ทั้งนี้ ยอร์ค ถือเป็นเพื่อนสนิทคนหนึ่งของ แอนน์ แคทเธอรีน-บรอมเมล แฟนสาวนางแบบของ มาริโอ เกิทเซ่ เพื่อนร่วมทีมชาติของ เชือร์เล่ ที่เพิ่งย้ายจาก บาเยิร์น มิวนิค กลับสู่ถิ่น ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค เช่นกัน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผมไม่เด็กนะครับ!แรชฟอร์ดฟาดนางแบบเพลย์บอย
    สื่อผู้ดีเผย มาร์คัส แรชฟอร์ด ดาวยิงอนาคตไกล แมนฯ ยูไนเต็ด แอบฟาดนางแบบสาวเพลย์บอย เจ้าของฉายา "จอมเก็บแต้มนักฟุตบอล" หลังคั่วกันตั้งแต่ทีมชาติอังกฤษ ตกรอบยูโร 2016
  • ซี๊ด!สื่อแฉภาพเด็ดโด้จูบซอกคอสาวสวย
    เดอะ ซัน แฉด้วยภาพขณะที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกซูเปอร์สตาร์ เรอัล มาดริด กำลังสนุกสนานกับสาวสวยผมบลอนด์รายหนึ่งที่ไนท์คลับในอิบิซ่า แถมยังมีช็อตเด็ดที่เจ้าตัวบรรจงจูบลูบไล้ซอกคอของสาวคนดังกล่าวอีกต่างหาก
  • น่าค้นหา!ยลโฉมแฟนสาวสุดสวยของอิกวาอิน
    แฟนบอลหนุ่มๆ อาจรู้สึกอิจฉา กอนซาโล่ อิกวาอิน หัวหอกป้ายแดง ยูเวนตุส เป็นทิวแถว หลังเห็นภาพ ลาร่า เวชส์เลอร์ หวานใจสุดเลิฟของเจ้าตัว ที่มีดวงตากลมโตและหุ่นสุดแสนเพอร์เฟกต์ ท่ามกลางกระแสข่าวว่าปัจจุบันทั้งคู่อาจเลิกรากันแล้ว
  • น้ำลายหก!หวานใจเกิทเซ่โพสต์โชว์บั้นท้ายลงไอจี
    มาริโอ เกิทเซ่ แนวรุกป้ายแดง ดอร์ทมุนด์ อาจลืมความผิดหวังจากการไม่ประสบความสำเร็จกับ บาเยิร์น อย่างรวดเร็ว หลังได้กำลังใจชั้นดีจาก แอนน์-แคธริน บรอมเมล หวานใจสุดเอ็กซ์ ขณะที่ล่าสุดฝ่ายหญิงยังทำให้แข้งชาวเยอรมัน ต้องกลายเป็นที่อิจฉาของหนุ่มๆ เมื่อสวมทูพีซโชว์เรือนร่าง และก้มกลมกลึงน่าสัมผัสให้เห็นแบบเต็มๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »