ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » 11 นักเตะโฉบเฉี่ยวไทยลีกสัปดาห์ 25

11 นักเตะโฉบเฉี่ยวไทยลีกสัปดาห์ 25

Posted 01/08/2016 by siamsport

    กลับมาพบกับ 11 ผู้เล่นยอดเยี่ยมของศึกโตโยต้า ไทยลีก 2016 ในแมตช์ที่ 25 กันอีกครั้ง สำหรับสัปดาห์ที่เพิ่งจะผ่านพ้นมา มีหลายคู่ที่มีผลสกอร์กับรูปเกมออกมาสนุกอย่างมากมาย ทำให้วันนี้เราจะมาดูว่าใครจะเข้ามาติดทีมนี้บ้างกับระบบ 4-3-3


        ผู้รักษาประตู
        ประสิทธิ์ ผดุงโชค (บีอีซี เทโรศาสน)
        บีอีซี เทโรศาสาน ได้จารึกชื่อเป็นทีมที่สองในปีนี้ ที่บุกไปเอาชนะ ศรีสะเกษ เอฟซี ได้ด้วยสกอร์ 2-0 ในเกมดังกล่าว ประสิทธิ์ ผดุงโชค นายทวาร "มังกรไฟ" จัดการหยุดลูกยิงได้แบบสุดยอด เพราะเจ้าตัวเซฟแบบอุตลุตพาทีมเก็บ 3 คะแนนออกมา

        แบ็กซ้าย
        ณัฐพร พันธุ์ฤทธิ์ (ราชนาวี)
        กองหลังมากประสบการณ์ของราชนาวี และเป็นอดีตภูผาหินของทีมชาติไทย อย่าง ณัฐพร พันธุ์ฤทธิ์ กลับมาโชว์ฟอร์มแกร่งอีกครั้งในการช่วยสร้างเกมรับให้กับทีม ทะลายเกมรุกของ บางกอกกล๊าส เอฟซี จนอยู่หมัด ก่อนที่ทีมจะเอาชนะไป 1-0

        เซนเตอร์ฮาลฟ์
        อดิศร พรหมรักษ์ (เอสซีจี เมืองทองฯ)
        หลังจากย้ายมาจาก บีอีซี เทโรศาสน พร้อมกับรอโอกาสอยู่สักพัก ในที่สุด อดิศร พรหมรักษ์ ก็เริ่มที่จะปรับตัวให้เข้ากับ เอสซีจี เมืองทองฯ ได้ โดยเฉพาะการเล่นเกมรับที่แข็งแกร่งในการเจอกับ ชลบุรี เอฟซี แถมมีจังหวะกระชากบอลริมเส้นด้านขวาหลายครั้งอีกด้วย

        นาโออากิ อาโอยามะ (เอสซีจี เมืองทองฯ)
        กุญแจในเกมรับของขุนพล "กิเลผยอง" จัดว่ามีความหนาแน่นในการบุกไปชนะ ชลบุรี เอฟซี 3-0 หลังจากที่ นาโออากิ อาโอยามะ ใช้ประสบการณ์ดักทางแนวรุกของเจ้าบ้านได้หมด และยังมีช็อตสำคัญๆในการพาทีมไม่มาสัยสกอร์ในถิ่น "ฉลามชล" อีกด้วย

        แบ็กขวา
        มิก้า ชูนวลศรี (แบงค็อก ยูไนเต็ด)
        อันที่จริงแล้วเกมที่เฉือน ราชบุรี มิตรผล เอฟซี 2-1 แบบสุดมันส์นั้น ถือว่าแข้ง แบงค็อก ยูไนเต็ด ใช้พลังงานไปเยอะมากทีเดียว ซึ่ง มิก้า ชูนวลศรี เอง ก็เป็นแข้งเกมรับที่แข็งแกร่งจนพาเจ้าบ้านเข้าวิน

        กองกลาง
        อันโทนี่ โคมีนัน (ซูเปอร์ พาวเวอร์ สมุทรปราการ)
        ดาวยิงเลือดน้ำหอมถือเป็นกองหน้าตัวความหวังที่ทัพซุปเปอร์ พาวเวอร์ โดยเกมที่เฉือนชนะสุพรรณบุรีฯ 3-2 เขาเป็นผู้รับเหมาซัดให้ทีมไปคนเดียว 2 เม็ด อีกทั้งตลอดเกมความเร็วของเขาก็ช่วยปั่นป่วน กดดันคู่แข่งได้เป็นอย่างดี เรียกได้ว่าเป็นตัวทีเด็ดในแดนหน้าที่ขาดไม่ได้อย่างแท้จริง

        โช ชิโมจิ (ชัยนาท ฮอร์นบิล)
        ยังคงเป็นหัวใจสำคัญในเกมรุกให้ชัยนาท ฮอร์นบิล ได้เสมอ สำหรับ โช ชิโมจิ แนวรุกเลือกซามูไร ที่ในเกมล่าสุดทำเกมรุกในแดนหน้าได้อย่างดุเดือด และยังเป็นเจ้าของประตูที่ 3 และ ตอกฝาโลงให้ต้นสังกัดบุกไปเอาชนะ พัทยา เอ็นเอ็นเค ยูไนเต็ด ถึงบ้าน 4-2 อีกด้วย

        ดิยุฟ บิรัม (สุโขทัย เอฟซี)
        อีก 1 เกมรุกจอมขยันของทีมสุโขทัย เอฟซี นามว่า ดิยุฟ บิรัม ชาวไอเวอรี่โคสต์ ที่เล่นเอากองหลังทีมผู้มาเยือนอย่าง นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ถึงกับปั่นป่วน จนขาดกระเจิงด้วยการกระชากลากเลี้ยง ช่วยทีมเก็บ 3 แต้มในบ้านได้สำเร็จ

        กองหน้า
        ฟลอร็องต์ ซินาม่า ปงโกลล์ (ชัยนาท ฮอร์นบิล)
        อดีตกองหน้าลิเวอร์พูลอย่าง ฟลอร็องต์ ซินาม่า ปงโกลล์ กลายเป็นเจ้าของ 2 ประตู กับ 1 แอสซิส ที่ทำให้ ชัยนาท ฮอร์นบิล บุกไปเอา ชนะ พัทยา เอ็นเอ็นเค ยูไนเต็ด ถึงบ้าน 4-2 ซึ่งในเกมดังกล่าวเจ้าตัวโชว์ผลงานได้อย่างโดดเด่นและมีส่วนร่วมกับทุกลูก ของต้นสังกัด

        อดิศักดิ์ ไกรษร (เอสซีจี เมืองทองฯ)
        กองหน้าตัวฉกาจของ เอสซีจี เมืองทองฯ อย่าง อดิศักดิ์ ไกรษร ยังคงฮอตต่อไป หลังจากเจ้าตัวยิงไป 2 ประตูให้กับทีม บุกไปชนะ ชลบุรี เอฟซี 3-0 ขณะเดียวกันยังแสดงให้เห็นถึงความสามารถในการแหวกแนวรับเจ้าบ้าน จนยิงไปแล้ว 13 เม็ดในปีนี้ เป็นคนไทยที่ตะบันเยอะสุดอีกด้วย

        เรนัน มาร์เกวช (สุโชทัย เอฟซี)   
        กองหน้าดาวยิงชาวบราซิลของทีมสุโขทัย เอฟซี อย่าง เรนัน มาร์เกวซ ที่เป็นคนเชื่อมเกมจากแดนกลางสู่แดนหน้าได้เป็นอย่างดีและที่สำคัญเป็นผู้ สังหารประตูโทนให้ทีมคว้าชัยในการเปิดบ้านรับ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ไป 1-0

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตั๋วผีมาแล้วจ้า!แพ็คเกจ2500อัพราคาขายเฉียดสองหมื่น
    ความเคลื่อนไหวล่าสุด ของการขายตั๋วฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกของทีมชาติไทย ซึ่งวันนี้เปิดขายแบบแพคเกจ 5 นัด ปรากฎว่ากลุ่มพ่อค้าตั๋วผีเริ่มมีการโพสต์ราคาขายออกมากันบ้างแล้ว
  • ''ออเลริโอ วิทมาร์''โค้ชใหม่กระต่ายแก้ว
    จากกระแสข่าวที่ ''กระต่ายแก้ว'' บางกอกกล๊าส เอฟซี เตรียมที่จะประกาศแต่งตั้งโค้ชคนใหม่ ซึ่งมีดีกรีเป็นโค้ชต่างชาติที่ผ่านงานการทำทีมในศึกเอลีก ออสเตรเลียมาอย่างโชกโชน แต่ยังไม่มีการเปิดเผยชื่ออย่างเป็นทางการ โดยที่สโมสร บางกอกกล๊าส จะมีการเปิดตัวให้ได้รับทราบในวันจันทร์ที่ 1 ส.ค. 59 ที่สนามลีโอ สเตเดี้ยม เวลา 14.00 น. นั้น
  • เสี่ยณพเดือด!ตราหน้าทีมตีท้ายครัวดึง''วรชิต''
    ''ฉลามชล'' ของขึ้น!! อรรณพ สิงห์โตทอง รองประธานสโมสร ชลบุรี เอฟซี จวกแหลกมีบางทีมกำลังทำตัวเป็น ''อีแอบ'' จ้องฉก วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ ดาวรุ่งเพชรเม็ดใหม่ออกไปจากทีม โดยชี้ว่าทำตัวไม่เหมาะสมอย่างมาก อีกทั้งเป็นการไม่ให้เกียรติทีมดังจากฝั่งทะเล ลั่นไม่มีทางขายกองกลางรายนี้อย่างแน่นอน
  • ชาวเน็ตโวย!ระบบบุญเติมสุดมึนส่อวุ่นขายตั๋วบอลโลก
    ข่าวคราวความเคลื่อนไหวล่าสุด ของการขายตั๋วฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก ของทีมชาติไทย ที่จะเล่นในบ้าน ซึ่งในวันพรุ่งนี้ (จันทร์ที่ 1 สิงหาคม) จะเปิดขายเป็นวันแรก ส่อเค้าจะวุ่นวาย หลังจากเว็บไซต์ House of ticket ผู้จำหน่ายบัตรในครั้งนี้ ดูจะยังไม่มีความพร้อมในการจัดจำหน่าย จนทำเอาแฟนบอลในอินเตอร์เน็ตหลายรายออกมาบ่นอุบเลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »