ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » โด้กิ๊บเก๋!ทาเล็บเท้าสีดำขณะพักผ่อนในไมอามี่

โด้กิ๊บเก๋!ทาเล็บเท้าสีดำขณะพักผ่อนในไมอามี่

Posted 02/08/2016 by siamsport

เดี๋ยวกลายเป็นเทรนด์! แฟนบอลอาจเกาหัวด้วยความสงสัย หลังเห็นภาพ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ละเลงเล็บเท้าเป็นสีดำ ขณะรีแล็กซ์กับเพื่อนๆ และสาวผมบลอนด์สุดเซ็กซี่ ในแดนมะกัน ขณะที่มีข่าวลือว่าการทำเรื่องดังกล่าว อาจเป็นเทคนิคสมัยใหม่ช่วยให้อาการเจ็บหายเร็วขึ้น

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์แนวรุก เรอัล มาดริด ถูกถ่ายภาพทาเล็บเท้าเป็นสีดำ ขณะเดินทางไปพักผ่อนที่เมืองไมอามี่ ประเทศสหรัฐอเมริกา หลังช่วยทีมชาติโปรตุเกส คว้าแชมป์ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" ที่ประเทศฝรั่งเศส ได้สำเร็จ ตามรายงานจาก "เดอะ ซัน" สื่ออังกฤษ เมื่อวันจันทร์ที่ 1 ส.ค. ที่ผ่านมา

กัปตันทัพ "ฝอยทอง" ที่สวมกางเกงขาสั้นตัวเดียวนั่งอาบแดดอย่างสบายอารมณ์ ผ่อนคลายอย่างเต็มที่ร่วมกับเพื่อนๆ และสาวผมบลอนด์สุดเอ็กซ์รายหนึ่ง โดยเจ้าตัวยังสร้างความแปลกตาให้กับแฟนบอล ด้วยการละเลงเล็บเท้าเป็นสีดำ ก่อนที่จะนั่งเตียงรับประทานสลัดอย่างเอร็ดอร่อยข้างสระน้ำในโรงแรม เซไต ในแดนมะกัน

ทั้งนี้มีข่าวลือบางส่วนระบุว่า การทาเล็บสีดำของ โรนัลโด้ ที่ยังต้องพักฟื้นอาการบาดเจ็บหัวเข่าจากจังหวะโดน ดิมิทรี ปาเยต มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศส อัดเต็มๆ ในเกมชิงดำ ยูโร 2016 เป็นเทคนิคสมัยใหม่ที่ช่วยให้อาการเจ็บหายเร็วขึ้น อย่างไรก็ตาม บางทีอาจเป็นเพียงแฟชั่นสไตล์ใหม่ของเจ้าตัวก็เป็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »