ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อนาคตดับ?มูสั่งชไวนี่ซ้อมกับทีมสำรอง

อนาคตดับ?มูสั่งชไวนี่ซ้อมกับทีมสำรอง

Posted 02/08/2016 by siamsport

เดลี่ เมล สื่อชื่อก้งอของเกาะอังกฤษ ตีข่าว โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด เฉดหัวส่ง บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์ชาวเยอรมันไปซ้อมกับทีมสำรองแล้ว หลังจากที่ประกาศอย่างชัดเจนว่า ชไวน์สไตเกอร์ ไม่ได้เป็นกำลังหลักในแผนของตน ซึ่งตอนนี้ดาวเตะจอมเก๋าก็ไปใช้ล็อกเกอร์ในห้องแต่งตัวของทีมสำรองเป็นที่เรียบร้อย

        โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ สั่งให้ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กองกลางประสบการณ์สูงไปซ้อมกับทีมสำรอง หลังจากแจ้งให้เจ้าตัวรู้แล้วว่าสามารถย้ายออกจากทีมได้ ตามรายงานของ เดลี่ เมล สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี


          อนาคตของ ชไวน์สไตเกอร์ ซึ่งเหลือสัญญากับทีมอีก 2 ปีนั้น เป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงมาได้พักใหญ่แล้ว หลังจากเป็นที่เชื่อว่าเขาคือหนึ่งในนักเตะที่ มูรินโญ่ มองว่าเป็นส่วนเกินของทัพ "ปีศาจแดง"


          ทั้งนี้ เดลี่ เมล ระบุว่าแข้งวัย 32 ปี เก็บข้าวของออกจากตู้ล็อกเกอร์ของเขาในห้องแต่งตัวของทีมชุดใหญ่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และย้ายไปใช้ห้องของทีมสำรองแทน โดยหากเขาต้องย้ายทีม ชไวน์นสไตเกอร์ ก็อาจจะต้องยอมลดค่าเหนื่อยลง หลังตอนนี้รับค่าเหนื่อยอยู่ที่ 200,000 ปอนด์ (ประมาณ 9.6 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีเสียรวม226ล้านป.หากหวังปิดดีลดึงป็อกบาคืนรัง
    ลา รีพับลิก้า สื่อดังเลี่ยนตี แมนฯ ยูไนเต็ด อาจต้องเสียเงินมหาศาลถึง 226 ล้านปอนด์ สำหรับการกระชาก ปอล ป็อกบา แข้งเนื้อหอมชาวฝรั่งเศส จาก ยูเวนตุส กลับสู่สโมสรอีกครั้ง เมื่อนับรวมทั้งค่าเอเยนต์, ค่าตัวสถิติโลก และค่าเหนื่อยของนักเตะในช่วงสัญญา 5 ปี
  • ผีแดงเล็งยื่นขอซิวกลางเบซิคตัส
    สื่อกระพือข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมควักเงินขอซื้อ โอกูซาน ออซยาคุป มิดฟิลด์อนาคตไกล เบซิคตัส มาค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด โดย โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ "เร้ด เดวิลส์" ได้สอบถาม สลาวาน บิลิช กุนซือ เวสต์แฮม เกี่ยวกับแข้งแดนไก่งวงแล้ว
  • ฉลองยิงประเดิมสนาม!อิบราตกปลาสบายใจเฉิบ
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกป้ายแดงของ แมนฯ ยูไนเต็ด ไปตกปลาหลังจากที่เพิ่งทำประตูได้ในเกมอุ่นเกือก แถมยังตกได้ตัวโตที่สุดในชีวิตด้วย
  • แฉ!กิ๊กส์เคยฉุนโด้ซดโค้กรับอรุณ
    ยาน อาเก้ ยอร์ทอฟต์ อดีตกองหน้าชาวนอร์เวย์ เผยว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ตำนานหัวหอก "ปีศาจแดง" เคยบอกกับตนว่า ไรอัน กิ๊กส์ เคยโมโห คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จนถึงขั้นผลักติดกับกำแพง หลังจากที่ โรนัลโด้ ดื่มโค้กตั้งแต่ตอนเช้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »