ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » แร๊ง!สาวแฉนอนกับเมสซี่เหมือนทำรักกับศพ

แร๊ง!สาวแฉนอนกับเมสซี่เหมือนทำรักกับศพ

Posted 02/08/2016 by siamsport

ลิโอเนล เมสซี่ งานเข้าเต็มๆ เมื่อนางแบบสาวทรงโตแฉแหลกกลางรายการทอล์คโชว์อเมริกาใต้ว่า ลีลาบนเตียงของกองหน้า บาร์เซโลน่า ทื่อไม่เอาไหน เทียบไม่ได้เลยกับผลงานบนสนาม ถึงขึ้นใช้คำว่าเหมือน "นอนกับศพ" เลยทีเดียว

เดอะ ซัน สื่ออังกฤษเผยว่า โซอาน่า กอนซาเลซ นางแบบสาวสุดอึ๋มชาวอาร์เจนไตน์ สร้างความตื่นตะลึงกลางรายการทีวีของเปรู ซึ่งถูกรายงานโดย โบล่า วีไอพี สื่อดังอเมริกาใต้อีกทอด ว่า เธอได้แฉแหลกเคยมีสัมพันธ์สวาทกับ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงเทพประทานของ บาร์เซโลน่า ยอดทีมแห่งลา ลีกา สเปน พร้อมกับบรรยายลีลาบนเตียงของเขาแบบเจาะลึกถึงกึ๋นเลยทีเดียว

กอนซาเลซ ที่เป็นแฟนตัวยงของ เมสซี่ เริ่มว่า เธอเคยนอนกับ เมสซี่ จากการแนะนำของทีมงานรักษาความปลอดภัยของดาวยิงร่างเล็ก ก่อนแฉว่า "เรื่องนี้มันเกิดขึ้นเมื่อหลายปีก่อน จริงๆ แล้วเขายังเด็กมากๆ แต่เขารู้ว่าเขาจะต้องทำอะไร มันไม่ใช่เรื่องเล็กๆ น้อยๆ มันเป็นเรื่องที่สำคัญมากๆ"

"ทีมรักษาความปลอดภัยของเขาเข้ามาพูดกับฉันว่า -มีใครคนหนึ่งอยากรู้จักคุณ- ฉันอยากเห็นว่าคนๆ นั้นเป็นใคร และต้องอึ้งไปเลยเมื่อฉันเห็นขวัญใจของฉัน เมสซี่ ฉันถึงกับตัวเย็นวาบเลยค่ะ ฉันบอกว่าเขาเป็นคนที่แย่จริงๆ เพราะเขาส่งทีมรักษาความปลอดภัยเข้ามาหาฉัน ฉันสังเกิดเห็นว่าเขาเป็นคนขี้อายมากๆ"

"ตอนนั้นเราพูดคุยกันเรื่องดนตรี และจำไม่ได้ว่าเขาบอกกับฉันว่าเขามีแฟนหรือยัง หลังจากนั้นสักพักเราก็ไปที่อพาร์ทเมนต์ของเขาที่ปูเอร์ตา มาเดโร  เมื่อคุณจัดเต็มให้ คุณย่อมหวังจะได้อะไรเด็ดๆ กลับมาเช่นกัน ฉันต้องการให้เขาทำอะไรที่มากกว่านั้น แต่ถึงจุดหนึ่ง ฉันกลับรู้สึกว่า ฉันกำลังนอนกับศพอยู่หรือเปล่าเนี่ย?"

ทั้งนี้ปีที่ผ่านมา จัดเป็นช่วงเวลาที่ไม่น่าจดจำเอาเสียเลยสำหรับ เมสซี่ ทั้งในและนอกสนาม หลังโดนทั้งคดีเลี่ยงภาษี และพ่ายรอบชิงชนะเลิศ โกปา อเมริกา ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »