ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » แฉมันจริงๆ!สื่อเผยภาพโด้กอดสาวใหม่ในเมืองมะกัน

แฉมันจริงๆ!สื่อเผยภาพโด้กอดสาวใหม่ในเมืองมะกัน

Posted 02/08/2016 by siamsport

ฉลองแชมป์ยูโร ไม่มีเบื่อ ! เดอะ ซัน ตามติดชีวิตส่วนตัวของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไม่มีเบื่อ ล่าสุดแฉด้วยภาพอีกครั้งขณะที่ ดาวเตะเรอัล มาดริด โอบกอดแนบชิดกับสาวรายหนึ่งที่ไมอามี่ เมืองลุงแซม แถมยังคู่ยังกอดกันอย่างมีความสุขขณะเต้นเหมือนว่าโลกนี้มีเพียงแค่พวกเขาสองคนเท่านั้น

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กัปตันทีมชาติโปรตุเกสของ เรอัล มาดริด ยอดทีมแห่งศึกลา ลีกา สเปน มีภาพหลุดขณะกำลังสวมกอดกับสาวนิรนามอีกคนที่ไนท์คลับแห่งหนึ่ง ในไมอามี่ ประเทศสหรัฐอเมริกา จากการเปิดเผยของ เดอะ ซัน สื่อดังในประเทศอังกฤษ

เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาสื่อฉบับดังกล่าวเพิ่งจะเผยภาพสุดพิเศษที่ปีกจอมถล่มประตูเลือดฝอยทอง ซึ่งเพิ่งจะนำบ้านเกิดคว้าแชมป์ ยูโร 2016 แนบชิดอิงแอบกับสาวผมบลอนด์แสนสวย แถมยังจูบอย่างดูดดื่มขณะที่อยู่ในงานปาร์ตี้ที่ "ปาช่า" ไนท์คลับ ในเกาะอิบิซ่า

สำหรับครั้งนี้ที่สหรัฐอเมริกาซึ่งเป็นเดินแดนที่เต็มไปด้วยสาวสวยมากมาย โรนัลโด้ เดินทางมาพักผ่อนที่เมืองไมอามี่ ในรัฐฟลอริด้า และเจ้าตัวก็ไม่ปล่อยให้เวลาผ่านไปเปล่าๆ เมื่อเขาออกไปเที่ยวสนุกกับเพื่อนฝูงที่ "ทูแคน" ไนท์คลับท้องถิ่นยอดฮิต ทันที และสถานที่แห่งนี้ "โด้" ถูกถ่ายภาพขณะกำลังสวมกอดสาวนิรนามผมบลอนด์อีกรายซึ่งมีทรวดทรวงอกเอวสุดเซ็กซี่

ช่วงจังหวะที่ โรนัลโด้ สวมกอดเธอบริเวณไหล่ สาวน้อยคนดังกล่าวก็เงยหน้าขึ้นมาเพื่อที่จะเอาคางของเธอแนบชิดติดกับไหล่ของ อดีตสตาร์ลูกหนัง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขณะที่แขนของเธอก็โอบรอบเอวของยอดดาวเตะ "ราชันชุดขาว"

ทั้งนี้ บริเวณรอบๆ ที่ทั้งสองคนอยู่นั้น รายล้อมไปคู่รักคู่อื่นๆ ที่สโลว์ซบกันอย่างมีความสุข  ในส่วนของ โรนัลโด้ กับสาวเซ็กซี่ซึ่งยังไม่รู้ว่าเธอคนนี้เป็นใคร ดูเหมือนว่าพวกเขากำลังรู้สึกว่าอยู่ในโลกนี้กันเพียงลำพังขณะยืนเต้นอย่างมีความสุขอยู่ใกล้ๆ ซุ้มดีเจเปิดพลง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »