ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » จัดเต็ม!เบลทุ่มเกิน18ล.บาทเช่าเกาะขอหมั้นแฟน

จัดเต็ม!เบลทุ่มเกิน18ล.บาทเช่าเกาะขอหมั้นแฟน

Posted 02/08/2016 by siamsport

อาส สื่อของ สเปน ตีข่าว ตอนที่ แกเร็ธ เบล ปีกคนดังของ เรอัล มาดริด ขอหมั้นกับ เอ็มม่า รีส-โจนส์ หวานใจของเขานั้น เขาใช้เงินเช่าเกาะแห่งหนึ่งสูง 380,000 ปอนด์ โดยมีสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ด้วย

แกเร็ธ เบล ปีกค่าตัวแพงของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ทุ่มเงินสูงถึง 380,000 ปอนด์ (ประมาณ 18.24 ล้านบาท) เพื่อเช่าเกาะแห่งหนึ่งมาขอหมั้นกับ เอ็มม่า รีส-โจนส์ แฟนสาวของเขา ตามรายงานของ อาส สื่อชื่อดังของแดนกระทิงดุ

เกาะดังกล่าวอยู่นอกชายฝั่งของ อิบิซ่า ประเทศสเปน โดยตอนที่ เบล เช่าเกาะนั้น เขาใช้เป็นสถานที่สำหรับการฉลองวันเกิดปีที่ 27 ของตัวเองด้วย และเขาก็ใช้เวลาอยู่บนเกาะนั้นเป็นเวลานาน 1 สัปดาห์เต็ม ซึ่งการขอหมั้นมีขึ้นเมื่อช่วงเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา

ทั้งนี้ เกาะที่ เบล เช่าในครั้งนี้มักจะถูกมหาเศรษฐีเช่าไปใช้ทำกิจกรรมต่างๆ อยู่บ่อยๆ โดยมันมีทั้งห้องนอนสุดหรู 5 ห้อง, สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ และระเบียงที่กว้างสุดๆ แถมยังมีบริการอื่นๆ อย่างเช่นคอร์สสอนโยคะ เป็นต้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฉมันจริงๆ!สื่อเผยภาพโด้กอดสาวใหม่ในเมืองมะกัน
    ฉลองแชมป์ยูโร ไม่มีเบื่อ ! เดอะ ซัน ตามติดชีวิตส่วนตัวของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไม่มีเบื่อ ล่าสุดแฉด้วยภาพอีกครั้งขณะที่ ดาวเตะเรอัล มาดริด โอบกอดแนบชิดกับสาวรายหนึ่งที่ไมอามี่ เมืองลุงแซม แถมยังคู่ยังกอดกันอย่างมีความสุขขณะเต้นเหมือนว่าโลกนี้มีเพียงแค่พวกเขาสองคนเท่านั้น
  • โด้กิ๊บเก๋!ทาเล็บเท้าสีดำขณะพักผ่อนในไมอามี่
    เดี๋ยวกลายเป็นเทรนด์! แฟนบอลอาจเกาหัวด้วยความสงสัย หลังเห็นภาพ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ละเลงเล็บเท้าเป็นสีดำ ขณะรีแล็กซ์กับเพื่อนๆ และสาวผมบลอนด์สุดเซ็กซี่ ในแดนมะกัน ขณะที่มีข่าวลือว่าการทำเรื่องดังกล่าว อาจเป็นเทคนิคสมัยใหม่ช่วยให้อาการเจ็บหายเร็วขึ้น
  • แฉ!กิ๊กส์เคยฉุนโด้ซดโค้กรับอรุณ
    ยาน อาเก้ ยอร์ทอฟต์ อดีตกองหน้าชาวนอร์เวย์ เผยว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ตำนานหัวหอก "ปีศาจแดง" เคยบอกกับตนว่า ไรอัน กิ๊กส์ เคยโมโห คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จนถึงขั้นผลักติดกับกำแพง หลังจากที่ โรนัลโด้ ดื่มโค้กตั้งแต่ตอนเช้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »