ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ด่าใคร!พี่ชไวนี่โพสต์"ไร้ความเคารพ"กระทบผี

ด่าใคร!พี่ชไวนี่โพสต์"ไร้ความเคารพ"กระทบผี

Posted 02/08/2016 by siamsport

โทเบียส ชไวสไตน์เกอร์ พี่ชายของ บาสเตียน ชไวสไตนเกอร์ ดาวเตะระดับท็อปของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โพสต์ทวิตเตอร์ "ไร้ความเคารพ" เชื่อด่ากระทบ "ปีศาจแดง" หลังมีข่าวลือ "หมิ่นเกียรติ" น้องชาย ซึ่งเป็นนักเตะระดับตำนานของวงการลูกหนังเยอรมัน ด้วยการให้แยกซ้อมกับทีมสำรอง

        โทเบียส ชไวสไตน์เกอร์ พี่ชาย บาสเตียน ชไวสไตนเกอร์ กองกลางชาวเยอรมัน ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทิ้งระเบิดตูมใส่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แบบดอกเดียวเนื้อๆ เน้นๆ ด้วยโพสต์ทวิตเตอร์ว่า "ไร้ความเคารพ" หลังมีรายงานข่าวที่ไม่ได้รับการยืนยันว่า อดีตกัปตันทีมชาติเยอรมัน และสมาชิกทีม "อีนทรีเหล็ก" ชุดแชมป์โลก ปี 2014 ถูกสั่งให้ไปซ้อมกับทีมสำรอง พร้อมกับเคลียร์ของออกจากห้องแต่งตัวทีมใหญ่แล้ว

        ชไวสไตน์เกอร์ เป็นหนึ่งในนักเตะที่เชื่อว่าไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่ ทั้งจากฟอร์มการเล่น และปัญหาบาดเจ็บรบกวน โดยแม้จะฟิตช่วยทีมชาติเยอรมันได้ในยูโร 2016 ที่ ฝรั่งเศส แถมแต่งงานมีความสุขกับ อนา อิวาโนวิช นักเทนนิสคนสวย และเพิ่งฉลองอายุครบ 32 ปีหมาดๆ แต่กลับมีข่าวร้ายว่าเขาถูกสั่งไปแยกซ้อมกับทีมสำรอง และเข้ามาเคลียร์ของในห้องแต่งตัวทีมชุดใหญ่

        ล่าสุด โทเบียส โพสต์ทวิตเตอร์สั้นๆ ไม่ได้สื่อ พาดพิง หรืออ้างอิงอะไร แต่ประจวบเหมาะกับเพิ่งมีข่าวย่ำแย่เกี่ยวกับน้องชายทำให้โดนลือว่าเป็นการด่ากระทบยูไนเต็ด โดย โทเบียส โพสต์ข้อความเป็นประโยคสั้นๆ ว่า "ไร้ความเคารพ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีดึงหอกดาวรุ่งคูราเซาทดสอบฝีเท้า
    วางแผนเพื่ออนาคตเช่นกันสำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อจัดการเรียกลีอันโดร มาร์ติส หัวหอกอนาคตไกลทีมชาติคูราเซา มาทดสอบฝีเท้าแล้ว ด้านนักเตะยันใกล้ตัดสินใจเรื่องอนาคตเต็มแก่ หลังได้รับความสนจาก เลสเตอร์ กับ โอลด์แฮม ด้วยแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ให้โอกาส ลีอันโดร มาร์ติส ศูนย์หน้าดาวรุ่งทีมชาติคูราเซา มาทดสอบฝีเท้า จากรายงานของ เดอะ ซัน สื่อดังเมืองผู้ดี เมื่อวันจันทร์ที่ 1 สิงหาคมที่ผ่านมา
  • อนาคตสดใส!บลินด์มั่นได้อยู่ผีต่อ
    ดาเล่ย์ บลินด์ ปราการหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อตนจะได้เล่นให้ทีมต่อไป พร้อมระบุ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือคนใหม่ จริงใจกับนักเตะทุกรายในทีม
  • อยู่หรือไป!ชไนเดอร์ลินรับซีซั่นใหม่สุดสำคัญ
    มอร์กกาน ชไนเดอร์ลิน มิดฟิลด์แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับซีซั่นใหม่นี้เป็นอะไรที่สำคัญมากๆ สำหรับตัวเขา เพราะจะได้พิสูจน์ศักยภาพที่แท้จริงให้ โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ชาวโปรตุกีสได้เห็น ระบุช่วงที่ผ่านมามีความสุขมากๆ กับการลงฝึกซ้อมร่วมกับทีมภายใต้การทำงานกับกุนซือคนใหม่
  • อนาคตดับ?มูสั่งชไวนี่ซ้อมกับทีมสำรอง
    เดลี่ เมล สื่อชื่อก้งอของเกาะอังกฤษ ตีข่าว โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด เฉดหัวส่ง บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์ชาวเยอรมันไปซ้อมกับทีมสำรองแล้ว หลังจากที่ประกาศอย่างชัดเจนว่า ชไวน์สไตเกอร์ ไม่ได้เป็นกำลังหลักในแผนของตน ซึ่งตอนนี้ดาวเตะจอมเก๋าก็ไปใช้ล็อกเกอร์ในห้องแต่งตัวของทีมสำรองเป็นที่เรียบร้อย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »