ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » กลับมาได้นะ!บาเยิร์นเปิดโอกาสชไวนี่รีเทิร์น

กลับมาได้นะ!บาเยิร์นเปิดโอกาสชไวนี่รีเทิร์น

Posted 03/08/2016 by siamsport

คาร์ล ไฮน์ซ-รุมเมนิกเก้ บิ๊กบริหาร บาเยิร์น มิวนิค ระบุ "เสือใต้" ไม่ปิดโอกาสในการดึงตัว บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับสู่ทีม หลัง "ชไวนี่" กลายเป็นแข้งส่วนเกินในค่าย "ปีศาจแดง"

คาร์ล ไฮน์ซ-รุมเมนิกเก้ ประธานบริหาร บาเยิร์น มิวนิค ยอดสโมสรลูกหนังแห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน แย้มว่า "เสือใต้" พร้อมที่จะพิจารณาดึงตัว บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กองกลางประสบการณ์สูงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กลับสู่ถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า

ชไวน์สไตเกอร์ ย้ายจาก บาเยิร์น ไปร่วมก๊วน "ปีศาจแดง" เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2015 หลังอยู่โยงกับทีมมานานถึง 17 ปี อย่างไรก็ตาม ฤดูกาลนี้ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมคนใหม่ แมนฯ ยูไนเต็ด แสดงออกอย่างชัดเจนว่าไม่ได้มอง "ชไวนี่" อยู่ในแผนการทำทีม ทำให้มีความเป็นไปได้สูงที่ ดาวเตะวัย 32 ปี จะอำลาถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ช่วงซัมเมอร์นี้

"หากในอนาคตเขาบอกว่าอยากจะกลับมา นั่นแหละเราถึงจะเข้าไปคุยกับเขา" บิลด์สื่อดังเมืองเบียร์ อ้างอิงคำพูดของ รุมเมนิกเก้

ทั้งนี้ เชื่อกันว่าเวลานี้ ชไวน์สไตเกอร์ กำลังซ้อมอยู่กับทีมสำรองของ แมนฯ ยูไนเต็ด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มูว่าไง?แฟนผีแห่โพสต์อย่าปล่อยชไวนี่
    สาวกหลายคนของ แมนฯ ยูไนเต็ด แห่กันเข้าไปโพสต์ข้อความในอินสตาแกรมของ โชเซ่ มูรินโญ่ ว่าอย่าปล่อย บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์จอมเก๋า หลังจากที่ดาวเตะชาวเยอรมันตกเป็นข่าวอยู่เรื่อยๆ ว่าเตรียมที่จะต้องย้ายออกจากทีม
  • ทางการ!เรือคว้าซาเน่เข้ารัง37ล้านปอนด์
    เลรอย ซาเน่ มิดฟิลด์ดาวรุ่งเยอรมัน ย้ายจาก ชาลเก้ มาซบ แมนฯ ซิตี้ อย่างเป็นทางการแล้ว ด้วยค่าตัว 37 ล้านปอนด์ หลัง โจเซป กวาร์ดิโอล่า สั่งล่าตัวมาเสริมทัพให้ได้ คาด จอห์น สโตนส์ ปราการหลัง เอฟเวอร์ตัน เตรียมเป็นรายต่อไป
  • โรม่าส่อแห้ว!ผีไม่ปล่อยดาร์เมียนแบบยืมตัว
    สื่อแดนมะกะโรนีปูดข่าว โรม่า ส่อแววแห้วได้ตัว มัตเตโอ ดาร์เมียน แบ็กของ แมนฯ ยูไนเต็ด เหตุเพราะ "เร้ด เดวิลส์" ไม่อยากปล่อยนักเตะแบบยืมตัว แม้มีออปชั่นซื้อถาวร โดยจะปล่อยนักเตะออกไปจากทีมแบบขายขาดเท่านั้น
  • บินเซ็นซบผี?ป็อกบาโพสต์ภาพอยู่ที่สนามบิน
    สาวก "ปีศาจแดง" อาจเนื้อเต้นเป็นการใหญ่ หลัง ปอล ป็อกบา อวดภาพขณะอยู่ที่สนามบิน ท่ามกลางกระแสข่าวจ่อลา ยูเวนตุส หวนซบ แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัวเป็นสถิติโลก หลังก่อนหน้านี้มีรายงานทั้ง 2 สโมสรบรรลุข้อตกลงกันแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »