ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » สื่อผู้ดีแฉโด้โชว์หวานคาสเซนเดร้ริมสระน้ำ

สื่อผู้ดีแฉโด้โชว์หวานคาสเซนเดร้ริมสระน้ำ

Posted 03/08/2016 by siamsport

เดอะ มิร์เรอร์ แฉภาพเด็ด คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกสุดหล่อกล้ามโต้ สวีทสุดโรแมนติกกับ คาสเซนเดร้ เดวิส นางแบบหุ่นเฟิร์มที่สระว่ายน้ำในไมอามี่ งานนี้ขอบอกแต่ละภาพสนิทแนบแน่นมากกว่าเพื่อนแน่นอน แถมทั้งคู่ดูเหมือนรักกันมากๆ ปานจะกลืนกินกันเลยทีเดียว

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กัปตันทีมชาติโปรตุเกสของ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน โชว์ลีลาเด็ดทั้งกอดทั้งนัวเนีย คาสเซนเดร้ เดวิส นางแบบสาวสุดเซ็กซี่ซึ่งอยู่ในชุดว่ายน้ำสุดสยิว บริเวณริมสระว่ายน้ำที่โรงแรมแห่งหนึ่งในเมืองไมอามี่ รัฐฟลอริด้า ประเทศสหรัฐอเมริกา งานนี้ยิ่งตอกย้ำความสัมพันธ์ของทั้งสองคนว่าลึกซึ้งมากแค่ไหน

ซูเปอร์สตาร์ลูกหนัง "ราชันชุดขาว" ซึ่งตอนนี้อยู่ในช่วงพักผ่อนหลังจากนำทีมชาติโปรตุเกส ผงาดคว้าแชมป์ยูโร 2016 ที่ประเทศฝรั่งเศส ตกเป็นข่าวใหญ่หลังจากมีภาพควงสาวสวยหุ่นทรมานใจหนุ่มสโลว์ซบอย่างดูดดื่มที่ทูแคน ไนท์คลับดังในไมอามี่ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ล่าสุด "เดอะ มิร์เรอร์" ได้นำภาพชุดสุดเด็ดออกมาเปิดเผยว่าโดยเห็นได้ชัดว่า อดีตสตาร์แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีความสุขเหลือล้นขณะที่นอนกอดกับ คาสเซนเดร้ อยู่บนเตียงเดียวกัน แถมตากล้องมือไวยังกดชัตเตอร์ทันจังหวะที่ โรนัลโด้ จ้องก้นของเธอเหมือนจะขย้ำ

นอกจากนี้ยังมีภาพที่กอดรัดฟัดเหวี่ยงกันอย่างเมามันชนิดไม่แคร์สายตาใครทั้งนั้น รวมทั้งภาพสุดโรแมนติกที่ โรนัลโด้ จุมพิตอย่างละมุนละไมที่หน้าผากของฝ่ายหญิง ขนาดอยู่บนพื้นยังหวานแล้ว ตอนที่ทั้งสองคนอยู่ในสระน้ำก็กอดกันกลมเหมือนกลัวว่าคนใดคนหนึ่งจะจมน้ำ !น

ก่อนหน้านี้ คาสเซนเดร้ ซึ่งมีคนฟอลโลวทาง อินสตาแกรม มากกว่า 500,000 ราย หลังจากที่เธอชอบโพสต์รูปสุดแสนเซ็กซี่ให้เห็น และโชว์การเล่นฟิตเนส เพิ่งจะเปิดเผยเรือนร่างอันสะโอดสะองเห็นส่วนโค้งส่วนเว้าแบบเต็มสูบผ่านสังคมออนไลน์ โดยเฉพาะสะโพกของเธอ ต้องยอมรับว่ามันโดดเด่นเด้งดึ๋งโดนใจจริงๆ

ทั้งนี้ ดาวเตะวัย 31 ปี ซึ่งกลายเป็นหนุ่มโสดหล่อเฟี้ยวนับตั้งแต่ที่แยกทางกับ อิริน่า เชค ซูเปอร์โมเดลชาวรัสเซีย ตกเป็นข่าวกับสาวสวยเด็ดๆ มากหน้าหลายตา ก่อนหน้านี้ก็เคยมีข่าวคั่วกับ ปารีส ฮิลตัน ไฮโซชื่อดัง, นาตาลี รินคอน นางแบบสาวสวยชาวโคลอมเบีย และ เอลิซ่า เด ปานิซิส สตาร์เรียลริตี้ทีวีชาวอิตาเลียน

ยังไม่หมดแค่นั้น เพราะเมื่อไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา โรนัลโด้ ก็เพิ่งจะมีภาพควง เออิซ่า กอนซาเลซ ดาราสาวของเม็กซิโก และภาพซุกไซ้ซอกคอกับสาวสวยผมบลอนด์ ที่ปาช่า ไนท์คลับยอดฮิตในเกาะอิบิซ่า เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »