ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ทั้งแบนทั้งปรับ!อุ้มโดนลงดาบเหตุแจกกล้วยกลางสนาม

ทั้งแบนทั้งปรับ!อุ้มโดนลงดาบเหตุแจกกล้วยกลางสนาม

Posted 03/08/2016 by siamsport

 ''เจ้าอุ้ม'' ธีราทร บุญมาทัน ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติไทย ของเอสซีจี เมืองทองยูไนเต็ด โดนสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยลงดาบสั่งแบน 1 นัด และปรับเงิน 2 หมื่นบาท ข้อหาพูดคำหยาบคาย ว่า ''คxย'' 2 ครั้งในสนาม


 คณะกรรมการพิจารณาวินัยมารยาท สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ สรุปผลการประชุมและบทลงโทษ ประจำสัปดาห์ที่ผ่านมาระหว่างวันที่ 30-31 ก.ค 59  โดยประเด็นที่แฟนบอลชาวไทยทั้งประเทศกำลังให้ความสนใจก็คือ ในเกมบิ๊กแมตช์ ระหว่างเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด กับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่ธีราทร บุญมาทัน วิ่งไปแสดงอาการดีใจต่อหน้ากองเชียร์บุรีรัมย์ฯ หลังจากยิงประตูได้ และยังหันมาตะโกนใส่กองเชียร์บุรีรัมย์ฯ ซึ่งก่อนหน้านี้ไม่ชัดเจนว่าธีราทรพูดว่าอะไร


 ล่าสุดทางสมาคมได้ให้ผู้เชี่ยวชาญถอดภาษาปากโดยเรื่องนี้ได้ข้อสรุปว่า ธีราทร บุญมาทัน ใช้คำว่า "คxย" 2 ครั้ง เป็นความผิดตามข้อบังคับยั่วยุ ตามข้อบังคับ 1.9 มีโทษแบน 1 นัด ปรับ 2 หมื่นบาท

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จับติ้วซูซูกิคัพ2016สุดซี้ด!ไทยดวลลอดช่อง
    ศึกเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ หรือการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน ที่จะมีการแข่งทุกๆสองปี ล่าสุดได้มีการจับสลากในรอบแบ่งกลุ่มออกมาเรียบร้อยแล้ว โดยไทยอยู่ในกลุ่มเอ ร่วมกับ เจ้าภาพ ฟิลิปปินส์, สิงคโปร์ และ อินโดนีเซีย โดยในรอบนี้จะแข่งแบบพบกันหมด ใครได้ที่ 1 และ 2 ของกลุ่ม จะได้ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศต่อไป
  • ส.บอลฯสั่งรีเซตระบบขายตั๋วทั้งหมดเร่งหาข้อสรุปโดยเร็วที่สุด
    "เสี่ยเหน่ง" ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ อุปนายกฝ่ายจัดการแข่งขันสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ สั่งรีเซตยกเลิกระบบการจำหน่ายตั๋วบอลโลกใหม่ทั้งระบบเป็นศูนย์ โดยเฉพาะ 90 คนที่สามารถจองตั๋วได้สำเร็จก็ให้ทุกอย่างนับหนึ่งใหม่ พร้อมเร่งให้คณะกรรมการที่เกี่ยวข้องสรุปหาบริษัทใหม่เข้ามารับผิดชอบต่อโดยเร็วที่สุด แต่ไม่คอนเฟิร์มว่าจะให้ยืนประมูลใหม่หรือคัดจากบริษัทที่เคยยื่นมาก่อนหน้าที่เหลือ 5 บริษัทหรือไม่ ด้านบริษัท ฟอร์ท สมาร์ท เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) แจงเสียใจกับเหตุการที่เกิดขึ้น วันที่ 3 ส.ค.พร้อมติดต่อ 90 รายที่ซื้อตั๋วสำเร็จ เพื่อคืนเงินให้ภายในอาทิตย์นี้ และหวังจะได้ร่วมมือทำงานกับสมาคมอีกหากมีโอกาส
  • ส.บอลฯเผยชื่อเปายุ่นเป่าบิ๊กแมตซ์เอฟเอ"กิเลน-ปราสาท"
    "ส.บอลฯ" เผยชื่อเปายุ่นเป่าเกมนี้ คือ "ทาคูโตะ โอกาเบะ" ฟีฟ่าใหม่ 2015 อนาคตหัวแถวเอเชีย เป่าลีกดังในเอเชียมาแล้ว ทั้ง เจลีก - ไชนิส ซูเปอร์ลีก และเอลีก ออสเตรเลีย มาแล้ว โดยเกมรอบ 16 ทีมสุดท้าย หากเสมอในเวลาต้องต่อเวลาพิเศษ 30 นาที หากเสมอกันอีกจะดวลจุดโทษตัดสิน
  • ส.บอลประกาศเพิกถอนสถานะบุญเติมขายตั๋วช้างศึกแล้ว
    ส.บอล ยกเลิก บริษัท ฟอร์ท สมาร์ท เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) ในการขายตั๋วบอลโลกทั้ง 5 นัดในบ้านของทีมชาติไทย อย่างเป็นทางการแล้ว หลังจากเกิดปัญหามากมายที่รุกรามตั้งแต่ขายบัตร จนถึงการที่มีตั๋วผีระบาดอย่างหนัก ซึ่งอัพเกือบ 20 เท่า จาก 2,500 บาท เป็น 44,000 กว่าบาท

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »