ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ไม่เคยลืม!"อุ้ม"โผกอดโค้ชเก่า"กาม่า"หลังเกม

ไม่เคยลืม!"อุ้ม"โผกอดโค้ชเก่า"กาม่า"หลังเกม

Posted 04/08/2016 by siamsport

"อุ้ม" ธีราทร บุญมาทัน แบ๊กซ้าย "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด โผเข้ากอด อเล็กซานเดร กาม่า อดีตโค้ชเก่าที่เคยดูแลกันมาสมัยอยู่ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในฐานะผู้มีพระคุณคนหนึ่ง หลังเคยประสบความสำเร็จร่วมกันที่รัง ไอโมบาย สเตเดี้ยม

         ทั้งสองคน เคยร่วมงานกันที่ บุรีรัมย์ ก่อนจะย้ายออกมาในฤดูกาลนี้ และล่าสุด กาม่า โค้ชชาวแซมบ้า ที่กำลังมีข่าวอาจได้งานคุมทีมชาติชุดเล็ก ก็ได้ไปนั่งชมเกม เอฟเอ คัพ รอบ 16 ทีมที่ "กิเลนผยอง" ของ "อุ้ม" ชนะ "ปราสาทสายฟ้า" 3-1 คว้าตั๋วเข้ารอบ 8 ทีมด้วย ก่อนที่จะเกิดช็อตสุดประทับใจตอนจบเกม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชาวเน็ตสดุดีเปายุ่นเด็ดขาด-ชี้เชิ๊ตดำไทยควรเอาอย่าง
    ควันหลงจากชัยชนะของเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ในเกมเอฟเอคัพ รอบ 16 ทีมสุดท้าย ที่เอาชนะบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้สำเร็จด้วยสกอร์ 3-1 จุดหนึ่งที่แฟนๆในโลกอินเตอร์เน็ตกล่าวชื่นชมอย่างมาก คือการทำหน้าที่ของผู้ตัดสิน "ทาคูโตะ โอกาเบะ" เปาชาวญี่ปุ่นที่ถูกเชิญมาตัดสินในเกมนี้โดยเฉพาะ
  • ลิ่ว8ทีม!กิเลนผยองเปิดรังถล่มปราสาทสายฟ้า10ตัว3-1
    "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดรังไล่ถล่มเอาชนะ แชมป์เก่า"ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่เหลือผู้เล่นแค่10ตัว ไป 3-1 ผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายเป็นที่เรียบร้อย ที่ สนามเอสซีจี สเตเดี้ยม ในศึกฟุตบอล ช้าง เอฟเอ คัพ 2016 รอบ 16 ทีมสุดท้าย วันพุธที่ 3 สิงหาคม 2559
  • ซูเปอร์บิ๊กแมตช์บอลช้างเอฟเอ"กิเลนดวลเดือดปราสาท"
    ซูเปอร์อภิมหาบิ๊กแมตช์เกิดขึ้นอีกคำรบ ในศึกฟุตบอลถ้วยน็อกเอาต์ "ช้าง เอฟเอ คัพ 2016" รอบ 16 ทีมสุดท้าย "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด รอเช็กอาการบาดเจ็บ "อดิศักดิ์ ไกรษร" เพียงแค่คนเดียว ส่วน "ดารา" รายอื่นพาเหรดลงครบ พบ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่ฝากความหวังไว้กับ ดีโอโก้ หลุยส์ ซานโต เจอกัน 22 หน "กิเลนผยอง" ฟาดชัย 2 หน และเป็น 2 ครั้งล่าสุดที่พบกันด้วย โดยเกมรอบ 16 ทีมสุดท้าย หากเสมอในเวลาต้องต่อเวลาพิเศษ 30 นาที หากเสมอกันอีกจะดวลจุดโทษตัดสิน
  • ซิโก้หวังเก็บ9แต้มกรุยทางรอบสองศึกเอเอฟเอฟซูซูกิคัพ
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ วางเป้าหมายเก็บ 9 แต้มเต็ม เพราะไม่มีทางเลือกใดๆทั้งนั้นในการกรุยทางไปป้องกันแชมป์สมัยที่ 5 ของทีม นอกจากนี้ยังได้รับข่าวดีหลังจากฟิลิปปินส์ ไม่ใช้สนามหญ้าเทียมเมื่อปรับมาเป็นหญ้าจริงทำให้ง่ายต่อการเล่นมากกว่าเดิม อีกทั้งยังไม่ตัดสินใจว่าจะส่งชุดไหนไปเล่น เพราะเกมแรกที่จะพบกับแข้ง "อิเหนา" วันที่ 19 พ.ย. คาบเกี่ยวกับเกมที่ 5 ของฟุตบอลโลก 2018 รอบเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย ที่จะเฝ้ารังพบกับ ออสเตรเลีย ซึ่งต้องเล่นวันที่ 15 พ.ย. ทำให้มีเวลาเตรียมตัวแค่ 4 วันเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »