ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ลูกากูโดนแฮ็กไอจีขณะเล่นเทสติโมเนียลแมตช์รูน

ลูกากูโดนแฮ็กไอจีขณะเล่นเทสติโมเนียลแมตช์รูน

Posted 05/08/2016 by siamsport

น่าจะหัวเสียไม่น้อยสำหรับ โรเมลู ลูกากู ดาวยิง เอฟเวอร์ตัน หลังถูกแฮ็กเกอร์ลักลอบเข้าใช้งานบัญชี อินสตาแกรม ของตัวเอง ก่อนโพสต์ภาพโชว์รวยทั้งกุญแจรถหรู, สาวสุดเอ็กซ์ และเรือยอร์ช ด้านน้องชายแข้ง เบลเยียม แจงภาพเหล่านั้นพี่ชายไม่ได้เป็นคนอัพ พร้อมจวกแฮ็กเกอร์เป็นชุดด้วยความฉุน

        โรเมลู ลูกากู หัวหอกตัวเก่ง เอฟเวอร์ตัน ถูกแฮ็ก อินสตาแกรม โปรแกรมแบ่งปันรูปยอดนิยมออนไลน์ ขณะลงเล่นเกมเทสติโมเนียล แมตช์ ของ เวย์น รูนี่ย์ กองหน้ากัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อวันพุธที่ 3 ส.ค. จากรายงานของ เดอะ ซัน สื่ออังกฤษ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 4 ส.ค. ที่ผ่านมา

 
ขณะที่หัวหอกทีมชาติเบลเยียม ลงเล่นเกมที่จัดขึ้นเพื่อเป็นเกียรติให้กับ รูนี่ย์ ที่อยู่กับ "ปีศาจแดง" มาอย่างยาวนาน 12 ปี ซึ่งจบลงด้วยการเสมอกัน 0-0 นั้น บัญชี ไอจี ของเจ้าตัว ถูกเปลี่ยนไปใช้ชื่อ "Billionaire Boys Club" ก่อนที่จะมีการโพสต์ภาพกุญแจรถยนต์ราคาแพงหลายคัน, หญิงสาวเซ็กซี่นั่งหันหลังในชุดบิกินี่ และเรือยอร์ชหรูกำลังแล่นอยู่ในทะเล

 
 ด้าน จอร์แดน น้องชายของ ลูกากู โพสต์ข้อความใน อินสตาแกรม ของตัวเอง ชี้แจงว่าบัญชีของพี่ชายโดนแฮ็ก โดยระบุว่า "ชายคนนี้แฮ็กบัญชีพี่ชายของผม เดิมทีมันเป็นของพี่ผมแต่มันโดนแฮ็ก แล้วจากนั้นบัญชีที่ได้รับการรับรองนี้โผล่ขึ้นมาพร้อมกับตัวเลขผู้ติดตามจำนวนเดียวกัน ไปสร้างบัญชีของตัวเองซะไอ้ทุเรศ!!! และแสดงความเห็นมาเพื่อฉันจะสามารถบอกให้ทุกคนรู้จักนาย @billionaireboysclub_official"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นัวหนักมาก!?สื่อเผยภาพชุดโด้สวีทคู่ควงใหม่ริมสระน้ำ
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กัปตันทีมชาติโปรตุเกสของ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน ยังคงพักผ่อนเต็มเหนี่ยวหลังกรำศึกหนักใน ยูโร 2016 ล่าสุด ถูกจับภาพโชว์ลีลาเด็ดทั้งกอดทั้งนัวเนีย คาสเซนเดร้ เดวิส ซูเปอร์โมเดลสาวสุดเซ็กซี่ ในชุดบิกินี่สุดสยิว บริเวณริมสระว่ายน้ำที่โรงแรมแห่งหนึ่งในเมืองไมอามี่ รัฐฟลอริด้า, สหรัฐฯ งานนี้ยิ่งตอกย้ำความสัมพันธ์ของทั้งสองคนว่าลึกซึ้งมากแค่ไหน
  • สื่อผู้ดีแฉโด้โชว์หวานคาสเซนเดร้ริมสระน้ำ
    เดอะ มิร์เรอร์ แฉภาพเด็ด คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกสุดหล่อกล้ามโต้ สวีทสุดโรแมนติกกับ คาสเซนเดร้ เดวิส นางแบบหุ่นเฟิร์มที่สระว่ายน้ำในไมอามี่ งานนี้ขอบอกแต่ละภาพสนิทแนบแน่นมากกว่าเพื่อนแน่นอน แถมทั้งคู่ดูเหมือนรักกันมากๆ ปานจะกลืนกินกันเลยทีเดียว
  • ดูชัดๆเด็กใหม่โด้ดีกรีนางแบบหุ่นเป๊ะเวอร์
    ยลโฉมชัดๆ เด็กคนล่าสุดของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กัปตันทีมชาติโปรตุเกส หลังมีภาพนัวกันอย่างเมามันที่ไนท์คลับในแดนลุงแซม เผยเป็นนางแบบฟิตเนส ทำให้มีหุ่นเป๊ะเวอร์ และมียอดคนติดตามทาง ไอจี มากกว่า 5 แสนรายเลยทีเดียว
  • จัดเต็ม!เบลทุ่มเกิน18ล.บาทเช่าเกาะขอหมั้นแฟน
    อาส สื่อของ สเปน ตีข่าว ตอนที่ แกเร็ธ เบล ปีกคนดังของ เรอัล มาดริด ขอหมั้นกับ เอ็มม่า รีส-โจนส์ หวานใจของเขานั้น เขาใช้เงินเช่าเกาะแห่งหนึ่งสูง 380,000 ปอนด์ โดยมีสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »