ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อาซาโนะสุดดี๊ด๊าได้ซบปืนใหญ่

อาซาโนะสุดดี๊ด๊าได้ซบปืนใหญ่

Posted 05/08/2016 by siamsport

ทาคุมะ อาซาโนะ หัวหอกอนาคตไกลชาวญี่ปุ่น เปิดอก สุดดีใจที่มาอยู่กับ อาร์เซน่อล ถึงแม้ตอนแรกจะไม่มั่นใจเท่าไหร่เกี่ยวกับเรื่องนี้ก็ตาม พร้อมลั่น จะพยายามเต็มที่ทั้งกับ "ไอ้ปืนใหญ่" และการเล่นให้ทีมชาติญี่ปุ่นใน โอลิมปิก เกมส์

        ทาคุมะ อาซาโนะ กองหน้าดาวรุ่งของ อาร์เซน่อล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่ารู้สึกดีใจมากๆ ที่ตัดสินใจย้ายมาอยู่กับ "ไอ้ปืนใหญ่"


        ดาวเตะชาวญี่ปุ่นได้รับการยกย่องจากบรรดากูรูและแฟนบอลหลายคนในบ้านเกิดว่าเป็นดาวรุ่งที่มีอนาคตสดใสที่สุดคนหนึ่งของประเทศ จนทำให้ อาร์เซน่อล สนใจในตัวเขา ก่อนที่เจ้าตัวจะได้ย้ายมาอยู่ในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เมื่อช่วงเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา


        แข้งวัย 21 ปี เผยกับเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) ว่า "ผมใฝ่ฝันที่จะได้เล่นในต่างประเทศมาโดยตลอด และก่อนหน้านี้ผมก็เคยได้รับข้อเสนอมาบ้าง แต่ผมไม่เคยมั่นใจเลยว่าตัวเองควรจะย้ายไปเล่นในต่างแดนดีรึเปล่า พอผมถูกเรียกติดทีมชุดใหญ่ที่มีนักเตะเล่นอยู่ในต่างแดนหลายคนแล้วนั้น ผมก็ได้คิดว่าผมอเองก็อยากไปหาความท้าทายกับลีกในต่างประเทศบ้าง"


        "หลังจากนั้นผมก็ได้ข้อเสนอจาก อาร์เซน่อล แน่นอนว่าตอนแรกผมไม่มั่นใจว่าจะย้ายมาอยู่กับพวกเขาดีรึเปล่า ผมเลยไปคุยกับครอบครัวและเพื่อนๆ ของผม ซึ่งหลังจากได้คุยกับพวกเขาแล้วผมก็รู้สึกดีเกี่ยวกับการตัดสินใจของตัวเอง ผมตื่นเต้นกับทุกเรื่อง! ทั้งกับการเล่น โอลิมปิก และการเล่นให้ อาร์เซน่อล ผมยังไม่มั่นใจว่าจะได้เล่นให้ อาร์เซน่อล ทันทีเลยรึเปล่า แต่ผมจะพยายามให้เต็มที่แน่นอน"


        "คำขวัญของผมคือการทุ่มเท 100 เปอร์เซ็นต์เต็มกับสิ่งที่รอผมอยู่ ดังนั้นผมเลยอยากพยายามให้เต็มที่กับทุกเรื่อง ไม่ว่าจะเป็นในการแข่ง โอลิมปิก เกมส์ หรือในฤดูกาลใหม่ หลังจากเสร็จศึก โอลิมปิก เกมส์ แล้วนั้น ผมก็จะพยายามเพื่อติดทีมชาติชุดใหญ่ให้ได้" อาซาโนะ เปิดใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืนเซ็ง!เสี่ยวิชัยยันมาห์เรซไม่ได้มีไว้ขาย
    ความหวังในการกระชากตัว ริยาด มาห์เรซ มาประจำการแนวรุกของ อาร์เซน่อล ส่อแววเลือนราง หลังเสี่ยวิชัย ศรีวัฒนประภา บิ๊กบอส เลสเตอร์ ยืนยันเองไม่มีวันปล่อยแข้งชาวแอลจีเรียออกจากสโมสร
  • พลิก!สื่อตีมาห์เรซตกลงย้ายซบปืนแล้ว
    เลอ บูตัวร์ สื่อของแอลจีเรีย ตีข่าว ริยาด มาห์เรซ ปีกคนเก่งของ เลสเตอร์ ตกลงไปซบ อาร์เซน่อล เรียบร้อย หลังจากที่เขาและทีมตัวแทนได้คุยกับ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ "ไอ้ปืนใหญ่"
  • ปืนเล็งทุ่ม20ล้านป.หวังฉกมุสตาฟี่
    สื่อกระพือข่าว อาร์เซน่อล เตรียมควักเงินราว 20 ล้านปอนด์ เพื่อกระชาก ชโคดราน มุสตาฟี่ กองหลังทีมชาติเยอรมัน มาอุดรอยรั่ว หลัง "เดอะ กันเนอร์ส" เคยโดน "ไอ้ค้างคาว" ปัดข้อเสนอ 15 ล้านปอนด์มาแล้ว
  • สื่อปูด!ลียงโอเคขายลากาแซ็ตต์ให้ปืนใหญ่
    อาร์เซน่อล อาจจะได้ตัว อเลซ็องดร์ ลากาแซ็ตต์ หัวหอกตัวจี๊ด โอลิมปิก ลียง มาร่วมก๊วนในเร็ววันนี้ เพราะล่าสุดมีข่าว "ไอ้ปืนใหญ่" ตกลงกับเรื่องค่าตัวกับต้นสังกัดของนักเตะได้เรียบร้อย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »