ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เจทียกก็องเต้เป็นการเซ็นสุดยอดของสิงห์

เจทียกก็องเต้เป็นการเซ็นสุดยอดของสิงห์

Posted 05/08/2016 by siamsport

จอห์น เทอร์รี่ กองหลังมากประสบการณ์ของ เชลซี ยก เอ็นโกโล่ ก็องเต้ มิดฟิลด์จอมขยันชาวฝรั่งเศส เป็นการเซ็นสัญญาที่ยอดเยี่ยม หลังแข้งเลือดน้ำหอมเพิ่งย้ายมาจาก เลสเตอร์ ซิตี้ ช่วงซัมเมอร์นี้ ชี้ การมีดาวเตะวัย 25 ปี อยู่ในทัพ "สิงห์บลูส์" เป็นเรื่องสำคัญจากฟอร์มโดดเด่นซีซั่นก่อน

        จอห์น เทอร์รี่ ปราการหลังกัปตันทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาสนับสนุน ยกย่อง เอ็นโกโล่ ก็องเต้ มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศส ว่าเป็นการเซ็นสัญญาที่ยอดเยี่ยมของต้นสังกัด หลังจากนักเตะโชว์ฟอร์มสุดยอดพา เลสเตอร์ ซิตี้ คว้าแชมป์ลีกเมื่อซีซั่นที่แล้ว


            ดาวเตะเลือดน้ำหอม วัย 25 ปี ลงเล่นไป 37 นัดใน พรีเมียร์ลีก และเป็นคีย์แมนสำคัญช่วยให้ "จิ้งจอกสยาม" คว้าแชมป์ลีกแบบน่าเหลือเชื่อ ก่อนจะย้ายมาค้าแข้งในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ด้วยสนนราคาถึง 32 ล้านปอนด์ (ราว 1,536 ล้านบาท) เมื่อเดือนกรกฎาคม โดยเมื่อพุธที่ผ่านมา ก็องโต้ เพิ่งลงสนามเป็นตัวสำรองนัดที่ "สิงห์บลูส์" เอาชนะ เอซี มิลาน 3-1 ศึก อินเตอร์เนชั่นแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ ที่เมืองนิวเจอร์ซีย์ ประเทศสหรัฐอเมริกา


            ล่าสุด เทอร์รี่ วัย 35 ปี กล่าวกับ "โกลดอทคอม" เว็บไซต์ลูกหนังชื่อดัง หลังจบเกมดังกล่าว ว่า "นี่เป็นการเซ็นสัญญาที่ยอดเยี่ยมสำหรับเรา และเขาเล่นได้สุดยอดมากเมื่อปีที่แล้ว เป็นเรื่องยอดเยี่ยมที่เรามีเขามาเป็นส่วนหนึ่งของเรา และนักเตะใหม่ทุกคนของเราก็ดูดีเลยทีเดียว ผมจึงดีใจมาก และตั้งตารอกลับมาเล่นอีกครั้ง เขาเล่นดีมากๆในเกมนี้ เขาซ้อมได้ดี แต่เขาก็เพิ่งกลับมาได้ไม่นาน"


            สำหรับ เชลซี จะเล่นเกม พรีเมียร์ลีก นัดเปิดฤดูกาล 2016-17 เจอ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ที่สนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ วันจันทร์ที่ 15 สิงหาคม นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »