ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » พี่เสือยันไม่จ่ายค่าเหนื่อยเลวานเกินจริงแน่

พี่เสือยันไม่จ่ายค่าเหนื่อยเลวานเกินจริงแน่

Posted 06/08/2016 by siamsport

คาร์ล ไฮนซ์-รุมเมนิกเก้ ซีอีโอ บาเยิร์น มิวนิค ยันพร้อมมัดใจ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอกคนสำคัญด้วยการเพิ่มค่าเหนื่อยในสัญญาใหม่แน่นอน แต่ "เสือใต้" ไม่คิดจ่ายมากแบบบ้าคลั่งจนเกินจำเป็นแน่ แม้ เรอัล มาดริด และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ตามให้ความสนใจก็ตาม

คาร์ล ไฮนซ์-รุมเมนิกเก้ ประธานบริหาร บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่แห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ออกมายืนยันเมื่อวันศุกร์ที่ 5 สิงหาคมที่ผ่านมาว่า สโมสรยินดียื่นสัญญาใหม่ที่เงินค่าเหนื่อยเพิ่มขึ้นกว่าเดิมให้กับ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ศูนย์หน้าคนเก่ง เพียงแต่จะไม่ยอมจ่ายมากแบบบ้าคลั่งจนเกินความเป็นจริงแต่อย่างใด

ถึงดาวยิงทีมชาติโปแลนด์ ยังเหลือสัญญาจนถึงเดือนมิถุนายนปี 2019 แต่ "เสือใต้" ก็ยินดีจะตบรางวัลให้กับฟอร์มอันยอดเยี่ยมของกองหน้าวัย 27 ปี ที่ซัดเป็นกอบเป็นกำนับตั้งแต่ย้ายมาจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เมื่อปี 2014 โดยเฉพาะซีซั่นก่อนที่กดไป 30 ประตูจาก 32 เกมใน บุนเดสลีกา ช่วยให้ทีมป้องกันแชมปืลีกและคว้า เดเอฟเบ โพคาล ได้สำเร็จ หลังเจ้าตัวได้รับความสนใจจากทั้ง เรอัล มาดริด และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง

บิ๊กบริหารวัย 60 ปี กล่าวผ่าน บิลด์ สื่อดังแดนเบียร์ว่า "เรามีการประชุมกับเอเยนต์ของ เลวานดอฟสกี้ หลายครั้ง เราพร้อมที่จะต่อสัญญาใหม่กับเขา แน่นอนเราไม่ขายเขา แต่เราก็ยินดีที่จะเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขหรือค่าเหนื่อยของเขาเช่นกัน"

"อย่างไรก็ตาม เราคงไม่จ่ายเหมือนกับที่ แมนฯ ซิตี้ หรือ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เรายินดีจ่ายค่าเหนื่อยอย่างงามให้ แต่ไม่ใช่ตัวเลขที่สูงเกินเหตุจนดูบ้าแน่ เพราะคุณไม่ได้จะคว้าแชมป์ได้เยอะกว่านี้เสียหน่อยหากจ่ายค่าเหนื่อยมากกว่าเดิม" รุมเมนิกเก้ ทิ้งท้าย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »