ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » นุ่ง"ไมโครบิกินี"จิ๋วหลิวเสียวจะหลุด! "บริตต์นี่ วอร์ด"หวิวสะท้านไมอามี่

นุ่ง"ไมโครบิกินี"จิ๋วหลิวเสียวจะหลุด! "บริตต์นี่ วอร์ด"หวิวสะท้านไมอามี่

Posted 06/08/2016 by siamdara

เซ็กซี่ทุกเวลาสมราคานางแบบ "เพลย์บอย" บริตต์นี่ วอร์ด แฟนสาวชาวอเมริกันของ เจนสัน บัตตัน นักขับรถแข่ง ฟอร์มูล่า วัน ดีกรีแชมป์โลก 2009 ชาวอังกฤษ อวดชุดว่ายน้ำตัวใหม่สุดระทึกใจ ขนาด "เดอะ ซัน" หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์ดังเมืองผู้ดี ยังต้องบรรยายว่า "ชุดว่ายน้ำตัวเล็กที่สุดตลอดกาลหรือเปล่าเนี่ย?" เพราะเธอเล่นนุ่ง "ไมโครบิกินี" มาโชว์โฉมตระการตา ทำเอาชายหาดไมอามี่ แดนมะกัน ร้อนฉ่าอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ไปโดยปริยาย

จะไม่หวือหวาหวาดเสียวได้ยังไง?! ในเมื่อชุดบิกินีดังกล่าวมีเพียงเนื้อผ้าสีดำจิ๋วหลิวคอยปิดบังของสงวนทั้งเบื้องบนและเบื้องล่าง นอกนั้นเป็นเส้นสายพลาสติกใสแจ๋วแลทะลุถึงเนื้อหนังมังสาคอยประคับประคองเนื้อผ้าเท่านั้นเอง ซึ่งสุ่มเสี่ยงอย่างยิ่งต่อการประสบพบเจอสถานการณ์ผ้าผ่อนไม่เป็นใจในขณะที่ วอร์ด ลงแหวกว่ายน้ำทะเล แต่เธอก็ยังเดินเหินอย่างมั่นอกมั่นใจ แถมโพสต์รูปโชว์เด็ดหลายรูปในหน้าเพจ อินสตาแกรม (ไอจี) แอพพลิเคชั่นฝากรูปและคลิปสั้นๆ ยอดนิยมในโลกออนไลน์ของเธอ ที่มีผู้ติดตาม 250,024 คนด้วยอีกต่างหาก!

 

เจ้าของตำแหน่ง "เพลย์บอย เพลย์เมต"  (Playboy Playmate) ประจำเดือนมกราคม 2015 วัย 26 ปี เริ่มออกเดทกับ บัตตัน วัย 36 ปี เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา หลังฝ่ายชายรักแตกแยกทางกับ เจสสิก้า มิชิบาตะ นางแบบลูกครึ่งญี่ปุ่น-อาร์เจนตินา วัย 31 ปี เมื่อเดือนธันวาคม 2015 ทั้งๆ ที่เพิ่งแต่งงานกันเมื่อเดือนธันวาคม 2014 ไปหมาดๆ

 

ลับเฉพาะ "บริตต์นี่ วอร์ด" (Brittny Ward)

    ชื่ออื่น        บริตตานี่ วอร์ด (Brittany Ward) 

    วันเกิด         22 พฤษภาคม 1990 (อายุ 26 ปี) 

    สถานที่เกิด    ซาคราเมนโต้, แคลิฟอร์เนีย, สหรัฐอเมริกา

    ราศี             เมถุน    

    อาชีพ        นางแบบ

    ส่วนสัด         32C-25-35

    ส่วนสูง        178 เซนติเมตร

    น้ำหนัก        59 กิโลกรัม

    สีตา           น้ำตาล

    สีผม           ดำ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แม่เจ้า!!! "ดีเจ.โซดา" ฉ่ำตาฉ่ำใจ
    หากจะพูดถึงดีเจ.ที่มีแฟนคลับมากที่สุดในตอนนี้คงเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก"ดีเจ.โซดา"หรือ "ฮวางโซฮี" นักเปิดเแผนชาวเกาหลีชื่อดังที่มีลีลาในการเปิดแผ่นจนใครหลายคนหลงเคลิ้มไปความน่ารักของเธอ ล่าสุดเพิ่มความฮอตให้ร้อนระอุด้วยการถ่ายแบบชุดว่ายน้ำโชว์หุ่นเซ็กซี่บาดตาบาดใจอีกด้วย หนุ่มๆเห็นแบบนี้แล้วไม่สวามิภักดิ์เป็นแฟนคลับของเธอได้ยังไง
  • คาสซานเดร เดวิส กิ๊กคนใหม่ของดาวเตะแข้งทองอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้
    พ่อหนุ่มไฟแรงจริงๆ สำหรับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะชาวโปรตุเกส ที่มีภาพหลุดกับกิ๊กคนใหม่ของ โรนัลโด้ ชื่อว่า คาสซานเดร เดวิส นางแบบสุดเอ็กซ์ ลองไปส่อง IG เธอกันหน่อยดีกว่า ว่าทำไมมัดใจดาวเตะรายนี้ได้อยู่หมัด
  • บีบี Maxim นัยน์ตาหวานๆ เซ็กซี่จับใจ
    วันนี้พาไปพบกับน้อง บีบี ที่ทางนิตยสาร Maxim จัดแฟชั่นเซ็ตเซ็กซี่ในอ่างอาบน้ำ สร้างบรรยากาศให้เราได้เคลิ้มตามได้ดีจริงๆ ลองไปชมความเซ็กซี่ของสาวนัยน์ตาหวานๆ ที่แสนเซ็กซี่คนนี้กันดูครับ
  • น้ำชา ชีรณัฐ กับการรวมชุดโชว์แผ่นหลังสุดตรอง !
    พักดราม่ากันสักแป๊บ แวบมาชมแฟชั่นเปลือยหลังงาม ๆ ของดาราสาวเจ้าบทบาท น้ำชา ชีรณัฐ ยูสานนท์ ที่นอกจากจะร้องเพลงเพราะ แสดงละครเก่งแล้ว เรื่องของสไตล์การแต่งตัวก็ยังสวยเริดแถมยังเซ็กซี่ไม่เป็นรองใครอีกด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »