ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เอเยนต์ยันอเซนซิโออยู่ชุดขาวซีซั่นหน้า

เอเยนต์ยันอเซนซิโออยู่ชุดขาวซีซั่นหน้า

Posted 07/08/2016 by siamsport

เอเยนต์ยัน มาร์โก อเซนซิโอ กองกลางดาวรุ่ง เรอัล มาดริด จะสู้เพื่อตำแหน่งในทีมสำหรับซีซั่นหน้า แม้มีหลายสโมสรให้ความสนใจก็ตาม หลังแข้งวัย 20 ปีโชว์ฟอร์มแจ่มกับ เอสปันญ่อล ในช่วงการยืมตัวเมื่อฤดูกาลที่แล้ว

ออราซิโอ กัจโจลี่ เอเยนต์ของ มาร์โก อเซนซิโอ มิดฟิลด์ดาวรุ่ง "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมายืนยันเมื่อวันเสาร์ที่ 6 สิงหาคม ที่ผ่านมา ว่า นักเตะในความดูแลของเขาพร้อมที่จะสู้เพื่อตำแหน่งในถิ่นซานติอาโก เบร์นาเบว ถึงแม้ได้รับข้อเสนอจากบรรดาสโมสรในอังกฤษ, เยอรมัน และอิตาลี ก็ตาม

อเซนซิโอ วัย 20 ปี ถูกปล่อยตัวให้ เอสปันญ่อล ยืมใช้งานเมื่อฤดูกาลที่แล้ว และทำผลงานน่าประทับใจ ด้วยการยิง 4 ประตู และทำ 10 แอสซิสต์จาก 34 นัดในลา ลีกา จนถูกเรียกตัวติดทีมชาติสเปน เมื่อเดือนพฤษภาคม ในเกมอุ่นเครื่องกับ บอสเนีย แอนด์ เฮอร์เซโกวีน่า

อย่างไรก็ตาม ถึงแม้ดูเหมือนมีโอกาสไม่มากนักในทีมของ ซีเนดีน ซีดาน แต่ อเซนซิโอ ก็เตรียมที่จะอยู่ค้าแข้งในถิ่นซานติอาโก เบร์นาเบว ต่อไปสำหรับฤดูกาลใหม่นี้ ยกเว้นแต่จะเกิดสิ่งไม่คาดฝันขึ้นในสัปดาห์หน้า

"สิ่งที่ผมรู้คือเขามีโอกาส 99 เปอร์เซนต์ที่จะอยู่กับ มาดริด มันมี 1 เปอร์เซนต์ที่เขาจะย้าย วันเหล่านั้นจะถูกกำหนดไว้แน่นอน มันจะไม่ถึงวันที่ 31 สิงหาคม มาดริด จะต้องปล่อยนักเตะออกไปเพื่อดึงเขากลับมาในฤดูกาลหน้า เขาต้องย้ายก่อนวันที่ 12 หรือ 13 สิงหาคมนี้ หรือไม่เขาก็จะอยู่ที่ มาดริด"

"แต่เราก็ไม่ได้เข้าไปแทรกแซงในสถานการณ์นี้ เราเชื่อว่า มาร์โก มีคุณสมบัติที่จะเล่นให้ มาดริด แน่นอน มันเป็นอีกเรื่องหนึ่งสำหรับการเล่น 35 เกมต่อฤดูกาลที่ มาดริด เพราะมันคือหนึ่งในสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก มันเป็นคำถามเรื่องการพัฒนาภายในทีม" กัจโจลี่ กล่าว

นอกจากนี้ เอเยนต์ยังเผยอีกว่า มีข้อเสนอจากสโมสรต่างๆ เข้ามาเพื่อขอคว้าตัว อเซนซิโอ

"ผมจะไม่พูดถึงสโมสรที่ให้ความสนใจ มาร์โก แต่มันมีความสนใจจากอังกฤษ, เยอรมัน, อิตาลี, ฝรั่งเศส และสเปน เขาเป็นนักฟุตบอลที่มีเสน่ห์มาก" กัจโจลี่ กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »