ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ไม่จบง่ายๆ!ยูเว่สั่งป็อกบากลับมาซ้อม

ไม่จบง่ายๆ!ยูเว่สั่งป็อกบากลับมาซ้อม

Posted 07/08/2016 by siamsport

มหากาพย์ย้ายทีมของ ปอล ป็อกบา ยังไม่ยอมจบลงง่ายๆ หลัง มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ ยูเวนตุส สั่งให้ดาวเตะน้ำหอม กลับมารายงานตัวกับสโมสรในวันอาทิตย์เพื่อเริ่มลงซ้อมในวันจันทร์ แม้ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการให้เจ้าตัวมาแดนผู้ดีในสุดสัปดาห์นี้ก็ตาม

ยูเวนตุส แชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี สั่งให้ ปอล ป็อกบา กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส กลับมารายงานตัวฝึกซ้อมกับสโมสรในวันอาทิตย์ที่ 7 สิงหาคมนี้ แม้มีรายงานว่า ใกล้จะย้ายไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัว 100 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,800 ล้านบาท) ก็ตาม

ก่อนหน้านี้ เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" เพิ่งออกมาแย้มว่า ใกล้จะคว้าตัว ป็อกบา มาเสริมทัพเต็มทีแล้ว และหวังให้นักเตะเดินทางมาเมืองแมนเชสเตอร์ ในช่วงสุดสัปดาห์นี้ แต่ล่าสุด มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เทรนเนอร์ ยูเวนตุส ยืนยันว่า ดาวเตะวัย 23 ปี ที่กำลังพักร้อนที่สหรัฐฯ จะต้องมาเริ่มซ้อมกับทีมในวันจันทร์นี้

"มูรินโญ่ พูดถูกที่บอกว่า เขาจะไม่พูดเกี่ยวกับ ป็อกบา เนื่องจากเขายังเป็นนักเตะของ ยูเวนตุส ผมได้เรียก ป็อกบา กับ ปาทริซ เอวร่า ให้กลับมารายงานตัวช่วงปรีซีซั่นในคืนวันอาทิตย์ เพื่อที่จะได้ลงซ้อมที่ วิโนโว่ ในวันจันทร์นี้ มันเป็นเรื่องไร้สาระในเวลานี้ที่พูดถึงการหาตัวแทน ป็อกบา เนื่องจากตอนนี้ ป็อกบา ยังเป็นนักเตะของ ยูเวนตุส"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รอเปิดตัว?ป็อกบาถึงแมนเชสเตอร์เรียบร้อย
    กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อของอิตาลี ตีข่าว ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ตัวเก่งของ ยูเวนตุส เดินทางถึงอังกฤษแล้ว เพื่อที่จะได้เสร็จสิ้นขั้นตอนการย้ายไปอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด โดยเขาจะเข้ารับการตรวจร่างกายในวันอาทิตย์นี้
  • มูเชื่อผีได้ตัวซานเชสหากมาคุมทัพไวกว่านี้
    เสียดายมาช้าไปหน่อย! โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดกุนซือชาวโปรตุกีส เชื่อ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ เรนาโต้ ซานเชส มิดฟิลด์ดาวรุ่งเพื่อนร่วมชาติ หากตัวเองมาทำงานกับสโมสรก่อนเดือนพฤษภาคม ที่นักเตะตัดสินใจอำลา เบน ฟิก้า ไปอยู่กับ บาเยิร์น มิวนิค แล้วจากนั้นก็ไปทำผลงานเยี่ยมใน ยูโร 2016
  • เฮียมูป้องตัวเองสั่งชไวนี่ซ้อมทีมสำรอง
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปกป้องการตัดสินใจสั่ง บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ ไปซ้อมกับทีมสำรอง ระบุสิ่งที่ทำก็เหมือนกับทุกๆ สโมสรทำ เพราะหน้าที่ของผู้จัดการทีมคือการตัดสินใจเกี่ยวกับขุมกำลังที่มีอยู่ในสโมสร
  • ตบะแตก!มูจวกเวนเกอร์,คล็อปป์ยุ่งเรื่องป็อกบา
    "เก็บอาการไม่อยู่" โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตบะแตกออกโรงจวก อาร์แซน เวนเกอร์ กับ เจอร์เก้น คล็อปป์ ทำตัวผิดจรรยาบรรณวิจารณ์เกี่ยวกับเรื่องการทุ่มเงินซื้อ ปอล ป็อกบา ของ "ผีแดง" ระบุตนไม่เคยพูดพาดพิงคนอื่นเลยตลอดอาชีพของตัวเอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »