ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "บลูม"ฉุนภาพโป๊หลุดว่อน"เพอร์รี่"แฟนดีคอยเป็นกำลังใจ

"บลูม"ฉุนภาพโป๊หลุดว่อน"เพอร์รี่"แฟนดีคอยเป็นกำลังใจ

Posted 07/08/2016 by siamdara

 

ช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา ออร์แลนโด้ บลูม ดาราชายคนดังกลายเป็นข่าวที่หลายคนทั่วโลกให้ความสนใจ หลังจากมีการโชว์ภาพตอนที่เขาโป๊เปลือยระหว่างพักผ่อนกับ เคที่ เพอร์รี่ หวานใจคนงาม ซึ่ง ฮอลลีวู้ดไลฟ์ สื่อบันเทิงชื่อก้องแฉว่า บลูม โมโหสุดๆ กับเรื่องในครั้งนี้

 บลูม ตัดสินใจพักร้อนกับ เคที่ เพอร์รี่ หวานใจคนสวยด้วยการไปเที่ยวด้วยกันที่ประเทศอิตาลี ซึ่งเมื่อวันอังคารที่ 2 สิงหาคม ที่ผ่านมา พวกเขาไปทำกิจกรรมที่ทะเลด้วยกันอย่างชื่นมื่น

อย่างไรก็ตาม สิ่งที่ทำให้หลายคนสนใจไม่ใช่ความหวานของทั้งคู่ แต่เป็นการที่ บลูม ไม่ใส่เสื้อผ้าแม้แต่ชิ้นเดียวตอนที่พวกเขาไปเล่นกระดานด้วยกัน ชนิดที่ไม่อายเลยว่าจะมีคนอื่นเห็นอวัยวะเพศของเขา

ยังไม่หมดแค่นั้น เพราะหลังจากนั้นไม่กี่วันพระเอกสุดหล่อก็โดนปาปารัซซี่แอบถ่ายขณะแก้ผ้าโชว์ก้นขาวๆ บริเวณริมชายหาด ซึ่งภาพ 2 ชุดนี้ทำให้สาวๆ หลายคนน้ำตาไหล แต่ในทางกลับกัน บลูม ฉุนสุดๆ ยังดีที่ เพอร์รี่ คอยให้กำลังใจเขาอยู่ข้างๆ

 วงในบอกกับ ฮอลลีวู้ดไลฟ์ ว่า "เคที่ คอยให้กำลังใจ รวมถึงเข้าใจความโกรธของเขา เธอคอยพูดเพื่อให้เขาสงบสติอารมณ์ในตอนที่เขาต้องรับมือกับความน่าอับอายของสถานการณ์นี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 12 ดาราสาวที่มีส่วนโค้งเว้าร้อนแรงสุดๆ ในเกาหลี
    มารู้จัก 12 ดาราสาวที่มีสัดส่วนของร่างกายเซ็กซี่ร้อนแรงในเกาหลี
  • ไอซ์ อธิชนัน ดาราสาวหน้าสวยในลุคเซ็กซี่แบบนี้ ต้องห้ามพลาด
    ไอซ์ อธิชนัน ดาราสาวแสนสวยจากวิก 7 สี จัดเต็มความเซ็กซี่ครั้งแรกที่ยังไม่เคยมีใครได้เห็นมาก่อน RUSH รับประกันความร้อนแรงครั้งนี้ โดนใจหนุ่มๆ ทุกคนแน่นอน
  • นุ่ง"ไมโครบิกินี"จิ๋วหลิวเสียวจะหลุด! "บริตต์นี่ วอร์ด"หวิวสะท้านไมอามี่
    เซ็กซี่ทุกเวลาสมราคานางแบบ "เพลย์บอย" บริตต์นี่ วอร์ด แฟนสาวชาวอเมริกันของ เจนสัน บัตตัน นักขับรถแข่ง ฟอร์มูล่า วัน ดีกรีแชมป์โลก 2009 ชาวอังกฤษ อวดชุดว่ายน้ำตัวใหม่สุดระทึกใจ ขนาด "เดอะ ซัน" หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์ดังเมืองผู้ดี ยังต้องบรรยายว่า "ชุดว่ายน้ำตัวเล็กที่สุดตลอดกาลหรือเปล่าเนี่ย?" เพราะเธอเล่นนุ่ง "ไมโครบิกินี" มาโชว์โฉมตระการตา ทำเอาชายหาดไมอามี่ แดนมะกัน ร้อนฉ่าอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ไปโดยปริยาย
  • แม่เจ้า!!! "ดีเจ.โซดา" ฉ่ำตาฉ่ำใจ
    หากจะพูดถึงดีเจ.ที่มีแฟนคลับมากที่สุดในตอนนี้คงเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก"ดีเจ.โซดา"หรือ "ฮวางโซฮี" นักเปิดเแผนชาวเกาหลีชื่อดังที่มีลีลาในการเปิดแผ่นจนใครหลายคนหลงเคลิ้มไปความน่ารักของเธอ ล่าสุดเพิ่มความฮอตให้ร้อนระอุด้วยการถ่ายแบบชุดว่ายน้ำโชว์หุ่นเซ็กซี่บาดตาบาดใจอีกด้วย หนุ่มๆเห็นแบบนี้แล้วไม่สวามิภักดิ์เป็นแฟนคลับของเธอได้ยังไง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »