ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ซุปตาร์ตัวจริง!ซัวเรซ-เมสซี่กันเองสุดๆกับสาวก

ซุปตาร์ตัวจริง!ซัวเรซ-เมสซี่กันเองสุดๆกับสาวก

Posted 07/08/2016 by siamsport

 

หลุยส์ ซัวเรซ และ ลิโอเนล เมสซี่ คู่หัวหอกดาวดัง บาร์เซโลน่า ทำให้แฟนๆ ประทับใจสุดๆ เมื่อทั้งคู่ทั้งร่วมถ่ายรูปและแจกลายเซ็นอย่างเป็นกันเอง ขณะอยู่ในอุโมงค์สู่สนามแข่งขัน ในเกมอุ่นแข้งกับ ลิเวอร์พูล ที่เวมบลีย์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

หลุยส์ ซัวเรซ และ ลิโอเนล เมสซี่ 2 นักเตะซูเปอร์สตาร์ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ได้แสดงความเป็นกันเองกับแฟนๆ ด้วยการถ่ายรูปและแจกลายเซ็น ก่อนการแข่งขันเกมอุ่นเครื่องกับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยอดทีมแห่งอังกฤษ ที่สนามเวมบลีย์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ถึงแม้ บาร์ซ่า โชว์ฟอร์มไม่น่าประทับใจเกมในอุ่นแข้งที่พ่าย ลิเวอร์พูล 0-4 แต่อย่างน้อยพวกเขาก็ได้ใจแฟนบอลไปเต็มๆ เมื่อ ซัวเรซ และ เมสซี่ ไม่ได้ถือว่าตัวเองเป็นสตาร์ดังแต่อย่างใด และยังคงให้ความเป็นกันเองกับสาวกของพวกเขา ในระหว่างอยู่ในอุโมงค์เดินลงสู่สนามแข่งขัน

ซัวเรซ เต็มไปด้วยรอยยิ้ม เมื่อได้กลับมาเจอกับเพื่อนเก่าในทีม ลิเวอร์พูล ก่อนเกมอินเตอร์เนชั่นแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ โดยเขาพูดคุยอย่างสนิทสนมกับ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน และ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ 2 แข้ง "หงส์แดง" พร้อมกับร่วมถ่ายรูปกับบรรดาแฟนๆ

ขณะที่ เมสซี่ ซูเปอร์สตาร์อันดับ 1 ของโลก ก็แสดงความเป็นกันเองด้วยการแจกลายเซ็นให้กับแฟนๆ รวมถึงมาสคอตตัวน้อย พร้อมกับเปิดโอกาสให้ทุกคนได้ถ่ายรูปเขา ก่อนเริ่มการแข่งขันที่อังกฤษ ซึ่งสร้างความประทับใจให้กับทุกคนที่มีส่วนร่วมในเกมนั้น

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »