ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » หงส์สำรองอุ่นไม่สวย!โดนไมนซ์ยำแหลก4-0

หงส์สำรองอุ่นไม่สวย!โดนไมนซ์ยำแหลก4-0

Posted 08/08/2016 by siamsport

 

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล อุ่นไม่สวย หลังส่งแข้งสำรองลงสนาม ออกไปพ่าย ไมนซ์ 05 ของเยอรมัน 0-4 ทั้งๆที่ก่อนหน้านี้หนึ่งวันอุ่นชนะ บาร์เซโลน่า อย่างสวยหรู4-0 ในศึกไอซีซี ที่เวมบลีย์ ในวันอาทิตย์ที่ 7 สิงหาคม ที่ผ่านมา

ฟุตบอลกระชับมิตร
วันอาทิตย์ที่ 7 สิงหาคม 2559
ไมนซ์ 05 (เยอรมัน) 4-0 ลิเวอร์พูล (อังกฤษ) 

สนาม : โคฟาซ อารีน่า


         ไมนซ์ 05 เปิดบ้านลับแข้งกับ ลิเวอร์พูล ที่นำทัพมาโดย เจอร์เก้น คล็อปป์ อดีตเทรนเนอร์ เจ้าถิ่นวาง คาริม โอนิซิโว่, คริสเตียน เคลเมนส์ และ ปาโบล เด บลาซิส ปั้นเกมข้างหลัง จอน กอร์โดบา ขณะที่ "หงส์แดง" ใช้ผู้เล่นส่วนใหญ่ที่เป็นสำรองในเกมชนะ บาร์เซโลน่า 4-0 เมื่อวันเสาร์ เป็นตัวจริง แดนหน้าเป็น 3 ประสาน


         เริ่มเกมเพียง 14 นาที ไมนซ์ ได้จุดโทษจากจังหวะที่ อันเดร วิสดอม สไลด์ตัวตัดบอลแต่กลายเป็นว่าบอลเปิดมาโดนมือตัวเองเลยโดนจับแฮนด์บอล ดาเนี่ยล โบรซินสกี้ รับหน้าที่สังหารผ่านมือ อเล็กซ์ แมนนิงเกอร์ เป็นประตู 1-0

 

         นาที 37 ลิเวอร์พูล น่าได้ประตูตีเสมอจากจังหวะที่ มาร์โค กรูยิช แทงทะลุให้ ดิว็อค โอริกิ หลุดขึ้นมาทางขวาก่อนตัดเข้าในและสับไกยิงหลุดเสาไกลออกไป

 

         นาทีสุดท้ายของครึ่งแรก เจ้าบ้านมาได้อีกเม็ด จอน กอร์โดบา กระชากเข้าเขตโทษฝั่งซ้ายผ่าน โฌแอล มาติบป ก่อนยิงด้วยซ้ายยัดเสาแรกผ่านมือ อเล็กซ์ แมนนิงเกอร์ เป็นประตู 2-0 และจบ 45 นาทีแรกด้วยสกอร์นี้

 

         กลับมาต่อครึ่งหลัง นาที 59 ไมนซ์ ทิ้งห่างเป็น 3-0 ยูนุส มัลลี่ กระชากมาเองจากครึ่งสนามถึงหน้าเขตโทษระยะราว 25 หลาก่อนตั้งป้อมกดด้วยขวาเสียบเสาว้ายมืออย่างเฉียบขาด

 

         ช่วง 15 นาทีสุดท้าย เจ้าบ้านบวกอีกเม็ดจนได้จากบอลเปิดริมเขตโทษฝั่งขวาไปหน้าประตู โยชิโนริ มูโตะ ตัวสำรอง โหม่งระยะเผาขนจมก้นตาข่ายเป็นประตู 4-0

 

         นาที 77 "หงส์แดง" พลาดโอกาสทองจากจังหวะเตะมุมฝั่งขวา แดนนี่ อิงส์ ตัวสำรอง เทกตัวโหม่งคนเดียวหลุดกรอบหวุดหวิด

 

         4 นาทีต่อมา ทีมเยือนส่งบอลสุ่ก้นตาข่ายสำเร็จจากจังหวะที่ แดนนี่ อิงส์ สะกิดลูกยิงของ จอร์จินโย่ ไวนัลดุม อีกหนึ่งตัวสำรอง เปลี่ยนทางเข้าประตูไป แต่โดนจับล้ำหน้า แม้ว่ายืนอยุ่ไลน์เดียวกับแนวรับเจ้าบ้านก็ตาม

 

         จากนั้น ไม่มีประตูเพิ่ม จบเกม ไมนซ์ ไล่ต้อน ลิเวอร์พูล 4-0

 

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

 ไมนซ์ : โยนัส โลสเซิ่ล, จูลิโอ โดนาติ, สเตฟาน เบลล์, เลออน บาโลกุน, ดาเนี่ยล โบรซินสกี้, ซูอัต เซอร์ดาร์, โฆเซ่ โรดริเกซ, คาริม โอนิซิโว่, คริสเตียน เคลเมนส์, ปาโบล เด บลาซิส, จอน กอร์โดบา

 ลิเวอร์พูล : อเล็กซ์ แมนนิงเกอร์, เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, อันเดร วิสดอม, โฌแอล มาติป, อัลเบร์โต้ โมเรโน่, เอ็มเร่ ชาน, มาร์โค กรูยิช, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, อดัม ลัลลาน่า, เบน วู้ดเบิร์น, ดิว็อค โอริกิ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไมนซ์ 05 (เยอรมัน) 4-0 ลิเวอร์พูล (อังกฤษ)
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล อุ่นไม่สวย หลังส่งแข้งสำรองลงสนาม ออกไปพ่าย ไมนซ์ 05 ของเยอรมัน 0-4 ทั้งๆที่ก่อนหน้านี้หนึ่งวันอุ่นชนะ บาร์เซโลน่า อย่างสวยหรู4-0 ในศึกไอซีซี ที่เวมบลีย์ ในวันอาทิตย์ที่ 7 สิงหาคม ที่ผ่านมา
  • คล็อปป์รับแพ้ไมนซ์ยับบทเรียนสำคัญหงส์แดง
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูล รับความพ่ายแพ้ยับเยินต่อ ไมนซ์ 0-4 ในเกมอุ่นเครื่องเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เป็นบทเรียนสำคัญสำหรับลูกทีมของตน ระบุต้องมีเรื่องแก้ไขมากมาย แต่มั่นใจ "หงส์แดง" จะพร้อมเต็มสูบเกมลีกดวล อาร์เซน่อล ในช่วงสุดสัปดาห์นี้
  • คล็อปป์ชอบมาร์โควิชแต่ไม่การันตีตำแหน่ง
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล รับชื่นชอบทัศนคติ ลาซาร์ มาร์โควิช ปีกตัวจี๊ด หลังนักเตะทุ่มเทเต็มร้อยเพื่อฟื้นฟูร่างกายในช่วงปรี-ซีซั่น แต่ไม่รับประกันจะมีชื่อในทีมหรือไม่ในปีนี้ บอกตอนนี้แข้งวัย 22 ปีกำลังสมบูรณ์ขึ้นเรื่อยๆ ทว่าทุกอย่างยังสามารถเกิดขึ้นได้ก่อนถึงเส้นตายการซื้อ-ขายนักเตะซัมเมอร์นี้
  • คล็อปป์ลั่นหงส์ขอสู้จนถึงที่สุด
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล รับไม่แน่ใจทีมจะทำได้ดีแค่ไหนในซีซั่นใหม่ แต่ยืนยันจะสู้จนถึงที่สุด บอก "หงส์แดง" มีความทะเยอทะยานเต็มที่ และต้องการคว้าชัยชนะให้ได้มากที่สุด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »