ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ให้กำลังใจ!มิสก้นสวยตามเชียร์เมสซี่เกมอุ่นหงส์

ให้กำลังใจ!มิสก้นสวยตามเชียร์เมสซี่เกมอุ่นหงส์

Posted 08/08/2016 by siamsport

ซูซี่ คอร์เตซ นางงามก้นสวยชาวแซมบ้า ใช้เวลาวันว่างแต่งชุดสุดสยิวถ่ายรูปหน้า เวมบลีย์ ก่อนส่งกำลังใจเชียร์แข้งขวัญใจอย่าง ลิโอเนล เมสซี่ ดาวดัง "บาร์ซ่า" ในเกมลับเกือกที่โดน ลิเวอร์พูล ถล่มยับเยิน แถมยังอัพภาพทำหนุ่มๆ น้ำลายหกผ่านโลกโซเชียล ด้วยการยืนหันหลังอวดแก้มก้นกลมกลึงอีกด้วย

ซูซี่ คอร์เตซ นางงามก้นสวยชาวบราซิล หรือ "มิสบัมบัม 2015" อวดภาพเดินทางตามไปเชียร์ ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์กองหน้า บาร์เซโลน่า ยอดทีม ลา ลีกา สเปน ในเกมอุ่นเครื่องที่แพ้ ลิเวอร์พูล 0-4 ที่สนาม เวมบลีย์ เมื่อวันเสาร์ที่ 6 สิงหาคมที่ผ่านมา

แม่สาวสุดเอ็กซ์ชาวแซมบ้า โพสต์ภาพเปลือยกายช่วงบนโดยมีผ้าพันคอ "เจ้าบุญทุ่ม" บัง 2 เต้าอวบอูม ขณะที่ในมือถือนิตยสารเพลย์ ของเม็กซิโก ฉบับประจำเดือนสิงหาคม ที่เจ้าตัวถ่ายแบบขึ้นหน้าปกเอาไว้ ลงใน อินสตาแกรม โปรแกรมแบ่งปันรูปยอดนิยมออนไลน์ พร้อมข้อความว่า "ฉันตัดสินใจที่จะเดินทางไปดูทีม บาร์เซโลน่า ของฉัน ที่สนาม เวมบลีย์ และนำแมกกาซีนเพลย์บอยของฉันไปให้กับ เมสซี่ เพื่อโปรโมตด้วยเมื่อวานนี้ บาร์ซ่า ลุยเลย!"

ขณะเดียวกัน คอร์เตซ ที่เป็นที่คุ้นหน้าคุ้นตาของแฟนบอลทั่วโลก จากการประกาศตัวเป็นสาวกพันธุ์แท้ของ เมสซี่ และมักโพสต์ภาพนุ่งน้อยห่มน้อยโดยสื่อถึงยอดแข้งชาวอาร์เจนไตน์ ให้เห็นบนโลกโซเชียลบ่อยครั้ง ยังโพสต์รูปยืนอยู่หน้า เวมบลีย์ รวมทั้งภาพสวมเสื้อ "บาร์ซ่า" ที่มีชื่อของแข้งขวัญใจ เปลือยท่อนล่างยืนหันหลังโชว์สะโพกทรงสะบึมให้เห็นแบบเต็มตาอีกด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »