ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » นาทีช็อก ! นักยิมนาสติกฝรั่งเศสตีลังกาพลาด ขาหักก๊อกสยองทั้งสนาม

นาทีช็อก ! นักยิมนาสติกฝรั่งเศสตีลังกาพลาด ขาหักก๊อกสยองทั้งสนาม

Posted 08/08/2016 by kapook



คนดูช็อกทั้งสนาม ซาเมียร์ ซาอิด นักยิมนาสติกฝรั่งเศสกระโดดตีลังกาพลาด ขาหักผิดรูปอย่างน่าสยอง ในการแข่งขันโอลิมปิก 2016 ริโอ เกมส์

เมื่อวันที่ 6 สิงหาคม 2559 เว็บไซต์ USA Today รายงานอุบัติเหตุสุดช็อกที่เกิดขึ้นในสนามยิมนาสติก โอลิมปิก 2016 เมื่อซาเมียร์ ซาอิด นักกีฬายิมนาสติกจากฝรั่งเศส ได้โชว์ลีลายิมนาสติกแต่เกิดผิดพลาด กระโดดตีลังกาลงสู่พื้นผิดท่า ทำให้ขาหักบิดผิดรูปท่ามกลางสายตาของผู้ชมทั้งสนาม นับเป็นคลิปวิดีโอการแข่งขันที่หวาดเสียวสุด ๆ

ซาเมียร์ ซาอิด

หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่พยาบาลได้เข้ามานำตัวเขาออกจากสนาม ตรงไปยังโรงพยาบาลทันที คาดว่าจะต้องได้รับการผ่าตัดในเร็ว ๆ นี้

ด้านไซริล ทอมมาโซเน เพื่อนร่วมทีม ได้เปิดเผยว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้การคว้าชัยเป็นไปได้อย่างยากเย็นมาก และมันเป็นอะไรที่สะเทือนใจจริง ๆ


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เเนนสานฝันเดินตามรอยไก่-ปวีณาคว้าทองอปล.
    การคว้าเหรียญทองของ โสภิตา ธนสาร ในการเเข่งขันรุ่น 48 กก. หญิงนั้น นอกจากจะเป็นเหรียญรางวัลเเรกในทัวร์นาเมนต์นานาชาติของเธอ ตั้งเเต่ติดทีมชาติชุดใหญ่เเล้ว ยังถือเป็นการคว้าเหรียญทองที่ 4 ให้ทีมจอมพลังไทยในการเเข่งขันโอลิมปิกเกมส์ด้วย
  • เรียบง่ายแต่ยิ่งใหญ่!พิธีเปิดรีโอเกมส์-รัชนกถือธงนำทัพไทย
    "รีโอ2016" โอลิมปิกเกมส์ ครั้งที่ 31 เปิดฉากอย่างเป็นทางการแล้ว "เจ้าภาพ" เน้นพิธีเปิดแบบรียบง่ายแต่ยิ่งใหญ่ "น้องเมย์" รัชนก อินทนนท์ ขนไก่สาวทำหน้าที่ถือธงชาติไทยนำขบวนพาเหรดเข้าสู่สนามเป็นลำดับที่ 183 จาก206ชาติ
  • 6 ส.ค.นี้เชียร์จอมพลัง"โสภิตา"ชิงเหรียญอลป.
    วันที่ 6 ส.ค.นี้ การแข่งขันกีฬาโอลิมปิกครั้งที่ 31 "รีโอเกมส์ 2016" ที่รีโอ เด จาเนโร ก็จะเปิดฉากชิงชัยเหรียญทองอย่างเป็นทางการ หลังพิธีเปิดในวันที่ 5 ส.ค. นับจากนี้ 306 เหรียญทอง
  • แรงใจไฟฝัน สู่ กัปตันผู้นำ
    "ผมไม่เคยกลัวการหกล้ม ชีวิตคนเรามันต้องผ่านความพ่ายแพ้มาก่อนด้วยกันทั้งสิ้น แต่สิ่งหนึ่งที่ผมทำคือ ล้มแล้วต้องฮึดสู้เพื่อลุกขึ้นมา ไม่ยอมแพ้อย่างง่ายๆ เด็ดขาด"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »