ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีแดงเงิบ!ปูแอลปัดขายฟอนเต้

ผีแดงเงิบ!ปูแอลปัดขายฟอนเต้

Posted 08/08/2016 by siamsport

โคล้ด ปูแอล กุนซือ เซาธ์แฮมป์ตัน ยืนยันชัดเจน โชเซ่ ฟอนเต้ ปราการหลังทีมชาติโปรตุเกส ยังเป็นส่วนสำคัญในแผนการทำทีม พร้อมหวังนักเตะจะอยูรับใช้ "นักบุญ" ต่อไป แม้มีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยากได้ตัวก็ตาม

โคล้ด ปูแอล ผู้จัดการทีม เซาธ์แฮมป์ตัน สโมสรดังจากเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาปฏิเสธที่จะขาย โชเซ่ ฟอนเต้ กองหลังประสบการณ์สูงชาวโปรตุเกส ออกจากทีม และหวังว่านักเตะจะอยู่ค้าแข้งในถิ่นเซนต์ แมร์รี่ส์ ต่อไปในฤดูกาลหน้า ถึงแม้จะตกเป็นข่าวอย่างหนักกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เอฟเวอร์ตัน ก็ตาม

เซนเตอร์แบ็กวัย 32 ปี ที่เพิ่งคว้าแชมป์ "ยูโร 2016" กับทีมชาติโปรตุเกส นั้น มีข่าวลือกลายเป็นเป้าหมายเสริมทัพของ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "ปีศาจแดง" และ โรนัลด์ คูมัน นายใหญ่ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" อีกทั้งเคยยอมรับว่า อาจเป็นเรื่องยากที่จะปฏิเสธโอกาสย้ายซบสโมสรระดับโลก และมีหลายทีมสนใจดึงตัวไปร่วมทีมในซัมเมอร์นี้

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดเมื่อถูกถามว่า ฟอนเต้ จะอยู่กับต้นสังกัดต่อไปหรือไม่ ปูแอล กล่าวกับ "สกาย สปอร์ต" สื่อชื่อดังเมืองผู้ดี ว่า "ใช่ เขาเป็นนักเตะคนสำคัญมากๆ สำหรับทีม มันเป็นเรื่องมหัศจรรย์ที่มีนักเตะ 2 คนเป็นแชมป์ยุโรป ซึ่งรวมถึง (เซดริก) ซัวเรส เราสามารถพูดได้แบบนั้น โชเซ่ กลับมาฝึกซ้อมกับทีมแล้ว และมันเป็นเรื่องสำคัญที่ทำให้เขายังคงมีสติและทัศนคติที่ดีต่อไป"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »