ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » โด้อวดคลิปออกกำลังกายกับลูกชายในโรงยิม

โด้อวดคลิปออกกำลังกายกับลูกชายในโรงยิม

Posted 09/08/2016 by siamsport

ใช้เวลาวันว่างกับลูกชายหัวแก้วหัวแหวน ด้วยการชวนกันออกกกำลังเรียกเหงื่อสำหรับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ชี้ได้เวลาเผาผลาญพลังงานหลังเพิ่งกินไอศครีมเสร็จ ก่อนโชว์คลิปให้แฟนๆ ที่ติดตามบนโลกโซเชียลได้รับชมด้วย

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์กองหน้า เรอัล มาดริด และทีมชาติโปรตุเกส อวดคลิปออกกำลังกายกับเจ้าหนู คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จูเนียร์ ลูกชายวัยซน ในโรงยิมที่บ้าน จากรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่ออังกฤษ เมื่อวันจันทร์ที่ 8 สิงหาคมที่ผ่านมา

ดาวดัง "ราชันชุดขาว" ที่ปัจจุบันยังต้องพักฟื้นจากอาการบาดเจ็บหัวเข่า โพสต์คลิปตัวเองกำลังปั่นจักรยาน ขณะที่ลูกชายวัย 5 ขวบวิ่งเหยาะ อยู่บนลู่วิ่งอัตโนมัติ ลงใน อินสตาแกรม โปรแกรมแบ่งปันรูปยอดนิยมออนไลน์ พร้อมข้อความว่า "เอาล่ะทุกคน ผมกำลังปั่นจักรยาน กับ คริสเตียโน่ บนลู่วิ่งอัตโนมัติที่นี่ เราเพิ่งกินไอศครีมกัน ตอนนี้ถึงเวลาต้องออกกำลังแล้ว"

สำหรับ โรนัลโด้ ไม่ใชื่ออยู่ในทีม เรอัล มาดริด ชุดลงเล่นเกม ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ กับ เซบีย่า ในประเทศนอร์เวย์ วันอังคารที่ 9 สิงหาคมนี้ เนื่องจากยังไม่หายจากบาดเจ็บหัวเข่า ที่ได้รับระหว่างเกมกับ ฝรั่งเศส ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" รอบชิงชนะเลิศ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซิสโซโก้ปลื้มมีข่าวชุดขาวสนเสริมกลาง
    มุสซ่า ซิสโซโก้ มิดฟิลด์ตัวเก่ง นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เผยยากที่จะบอกปัดโอกาสโยกไปค้าแข้งให้บิ๊กทีมอย่าง เรอัล มาดริด พร้อมรับปลื้มใจจริงๆที่มีข่าวลือได้รับความสนใจจาก "โลส บลังโกส" บอกตอนนี้มีทีมติดต่อเข้ามาแล้ว และต้องรอดูว่าจะได้ย้ายทีมหรือไม่
  • ชุดขาวเฮ!เบลคัมแบ็กซ้อมเรียบร้อย
    แกเร็ธ เบล ปีกตัวเก่ง เรอัล มาดริด กลับมาลงซ้อมกับทีมเป็นที่เรียบร้อย และน่าจะพร้อมช่วยต้นสังกัดฟาดแข้งกับ เซบีย่า ในศึก ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ ช่วงสัปดาห์หน้า
  • เอเยนต์ยันอเซนซิโออยู่ชุดขาวซีซั่นหน้า
    เอเยนต์ยัน มาร์โก อเซนซิโอ กองกลางดาวรุ่ง เรอัล มาดริด จะสู้เพื่อตำแหน่งในทีมสำหรับซีซั่นหน้า แม้มีหลายสโมสรให้ความสนใจก็ตาม หลังแข้งวัย 20 ปีโชว์ฟอร์มแจ่มกับ เอสปันญ่อล ในช่วงการยืมตัวเมื่อฤดูกาลที่แล้ว
  • เมสซี่หลุด!โด้-เบล-กรีซมันน์ชิงยอดเยี่ยมยุโรป
    ยูฟ่า เผย คริสเตียโน่ โรนัลโด้, แกเร็ธ เบล และ อองตวน กรีซมันน์ เป็น 3 ผู้เล่นที่ได้ลุ้นรางวัลแข้งยอดเยี่ยมของทวีปยุโรป ขณะที่ ลิโอเนล เมสซี่ เจ้าของรางวัล 2 สมัย หลุดโผในปีนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »