ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ไม่เคยแพ้!บุรีรัมย์ถูกโฉลก"มธ.รังสิต"ก่อนฉะแบงค็อกโตโยต้า ลีกคัพ

ไม่เคยแพ้!บุรีรัมย์ถูกโฉลก"มธ.รังสิต"ก่อนฉะแบงค็อกโตโยต้า ลีกคัพ

Posted 09/08/2016 by goal.com

 

ปราสาทสายฟ้ามีสถิติสวยหรูยามเล่นที่สนาม ม.ธรรมศาสตร์ รังสิต หลังไม่เคยแพ้ให้คู่รายใด 7 ปีเต็มก่อนเผชิญหน้า แข้งเทพ ศึกโตโยต้า ลีกคัพ กลางสัปดาห์นี้

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ถูกโฉลกยามเล่นที่สนามมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ รังสิต หลังมีสถิติยอดเยี่ยมไม่เคยเสียท่าให้คู่แข่งรายใดยามเล่นที่สเตเดี้ยมแห่ง นี้ ก่อนพบกับ แบงค็อก ยูไนเต็ด ในศึกโตโยต้า ลีกคัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย วันพุธ ที่ 10 สิงหาคมนี้

ปราสาทสายฟ้า เคยมาลงเล่นที่สนามมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ รังสิต แห่งนี้มาแล้ว 10 นัด ตั้งแต่ฤดูกาล 2010 แบ่งเป็นโตโยต้า ไทยลีก 5 นัด , ช้าง เอฟเอคัพ 3 นัด , โตโยต้า ลีกคัพ 1 นัด และ โตโยต้า พรีเมียร์คัพ อีก 1 นัด ล้วนทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม เมื่อไม่เคยศิโรราบให้คู่แข่งรายใด ชนะถึง 7 นัด เสมอ 3 นัด ที่สำคัญชัยชนะ 7 ครั้งดังกล่าวคือ 7 นัดหลังสุดที่ลงเล่นสนามแห่งนี้

สถิติ 10 นัดของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยามเล่นที่ สนามมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ รังสิต

อินทรีเพื่อนตำรวจ 1-1 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด (โตโยต้า ไทยลีก 2010)
อินทรีเพื่อนตำรวจ 0-0 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด (โตโยต้า ไทยลีก 2011)
อินทรีเพื่อนตำรวจ 0-0 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด (โตโยต้า ไทยลีก 2012)
บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 4-1 ราชบุรี มิตรผล เอฟซี (ช้าง เอฟเอคัพ 2012 รอบชิงชนะเลิศ)
อินทรีเพื่อนตำรวจ 0-1 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด (โตโยต้า ไทยลีก 2013)
ลูกอีสาน 2-3 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด (โตโยต้า ลีกคัพ 2013 รอบ 64 ทีม)
บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 1-0 เมืองทอง ยูไนเต็ด (ช้าง เอฟเอคัพ 2013 รอบรองชนะเลิศ)
บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 3-1 บางกอกกล๊าส เอฟซี (ช้าง เอฟเอคัพ 2013 รอบชิงชนะเลิศ)
บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ชนะจุดโทษ นาโกย่า แกรมปัส เอต 4-3 (โตโยต้า พรีเมียร์คัพ นัดชิงชนะเลิศ 2014)
แบงค็อก ยูไนเต็ด 3-5 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด (โตโยต้า ไทยลีก 2016)

อย่างไรก็ตามขณะนี้ แบงค็อก ยูไนเต็ด ก็กำลังแข็งแกร่งสุดขีดยามเล่นที่รังเหย้าอย่าง สนามมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ รังสิต เมื่อ 5 นัดหลังสุด นอกจากเก็บชัยชนะได้ทั้งหมด ยังพังตาข่ายคู่แข่งได้ถึง 17 ประตูเลยทีเดียว

ขณะที่สถานการณ์เวลานี้ความน่าจะเป็น บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เหลือลุ้นแชมป์โตโยต้า ลีกคัพ เพียงแค่รายการเดียวเท่านั้น ซึ่งพวกเขาจะพบกับ แบงค็อก ยูไนเต็ด สนามมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ รังสิต วันพุธ ที่ 10 สิงหาคมนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อยุ่นเทียบ3ขุมกำลังหลักไทย-ญี่ปุ่น!ใครเข้าฟักมีเฮ
    ื่สื่อญี่ปุ่นได้เทียบขุมกำลัง 3 ตำแหน่งก่อนเจอกับทีมชาติไทย ในนัดสองของ เวิลด์ คัพ ฉบับควอลิฟายด์ โซนเอเชีย ในวันที่ 6 ก.ย.นี้ โดยมองว่า ชนาธิป สรงกระสินธ์ กับ เคซึเกะ ฮอนดะ ใครจะสามารถสร้างสรรค์จังหวะได้ดีกว่ากัน รวมทั้งในแดนหน้าที่ ชินจิ โอกาซากิ ซึ่งผ่านการฉลองแชมป์พรีเมียร์ชิพ อังกฤษ กับ เลสเตอร์ ซิตี้ ปีล่าสุด จะโดดเด่นกว่าหัวหอกอย่าง ธีรศิลป์ แดงดา ที่ฟอร์มกำลังเข้าฟักหรือไม่ นอกจากนี้ยังวัดกันที่แบ็กซ้ายอย่าง ยูโตะ นากาโตโมะ ที่ขึ้นชื่อเรื่องในการเติมเกม กับ ธีราทร บุญมาทัน กัปตันทีมที่เปิดบอลได้อย่างแม่นยำ ถึงขนาดตั้งฉายาให้เป็น "เท้าซ้ายปีศาจ"เลยทีเดียว
  • เต๋าดินโญ่จูเนียร์!ธนาสิทธิ์ได้ลูกชายตั้งชื่อน้องดรีมทีม
    ปีกจอมเลื้อยของสุพรรณบุรีกลายเป็นคุณพ่อมือใหม่อีกราย หลังล่าสุดภรรยาได้ให้กำเนิดลูกคนแรกซี่งเป็นเพศชาย พร้อมตั้งชื่อเล่นว่าน้องดรีมทีม
  • ที่นี่ราชบุรี!ฟลุ๊คหวังมิตรผล สเตเดี้ยม เป็นอีกหนึ่ง "นรกทีมเยือน"
    พ่อบ้านราชบุรีปลื้มทีมเปิดรังถล่มกูปรีแม้ไม่เต็มสูบพร้อมพูดอมยิ้มแอบหวัง มิตรผล สเตเดี้ยม เป็นอีกหนึ่ง นรกทีมเยือน หลังซิวชัย 6 นัดติดเข้าให้แล้ว
  • อาโอยามะเชื่อช้างศึกสู้ญี่ปุ่นสนุกชี้มุ้ยตัวแปรสำคัญ
    นาโออากิ อาโอยามะ กองหลังของ เอสซีจี เมืองทองฯ มั่นใจว่าในเกมที่สองของทัพ "ช้างศึก" ที่จะเจอกับญี่ปุ่นในรังเหย้า น่าจะเป็นเกมที่สนุกแน่นอน เนื่องจากได้ร่วมเล่นกับแข้งทีมชาติมาโดยตลอดในนาม"กิเลนผยอง" โดยเฉพาะต้องจับตา ธีรศิลป์ แดงดา ที่มีความเฉียบคมในแดนหน้าเป็นพิเศษ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »