ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ซิโก้รับอุ่นกาตาร์25ส.ค.นี้หนักแน่!หลังเห็นฟอร์มอัดอิรัก

ซิโก้รับอุ่นกาตาร์25ส.ค.นี้หนักแน่!หลังเห็นฟอร์มอัดอิรัก

Posted 09/08/2016 by siamsport

"ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง แม่ทัพ "ช้างศึก" รับแบบตามตรง กาตาร์ น่ากลัวไม่น้อย หลังจากดูเกมที่เปิดบ้านชนะ อิรัก ในการอุ่นเครื่องไป 2-1 แถมยิงนำก่อน 2 เม็ด โดยเจ้าตัวเห็นถึงศักยภาพเกมรุกในการเชื่อมเกมระหว่างแผงมิดฟิลด์และกองหน้าที่ลงตัว ทำให้ต้องทำการบ้านหนักก่อนไปเล่นเกมกระชับมิตร อีกทั้งยังประมาท อิรัก ไม่ได้ แม้ว่าจะอยู่ในช่วงถ่ายเลือดใหม่ก็ตาม

ความเคลื่อนไหวของทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ในการลุยซึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย ซึ่งขุนพลจากฝั่งเจ้าพระยาภายใต้การคุมทีมของ "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง อยู่ในกลุ่ม บี ร่วมกับ ออสเตรเลีย, ญี่ปุ่น, ซาอุดิอาระเบีย, ยูเออี และอิรัก

ล่าสุดเมื่อช่วงกลางดึกของคืนวันที่ 8 ส.ค.ที่ผ่านมา หนึ่งในเพื่อนร่วมกลุ่ม บี ของทีมชาติไทย อย่าง อิรัก ได้ลงสนามในเกมอุ่นเครื่อง ด้วยการบุกไปเยือน กาตาร์ ก่อนที่จะแพ้ 1-2 ซึ่งเจ้าบ้านนำก่อนถึง 2 ลูกด้วยกัน ทำให้ผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยังกุนซือใหญ่ของทัพ "ช้างศึก" ว่า จะมีข้อมูลอะไรที่จะเอามาปรับให้กับทีมก่อนไปเจอ กาตาร์ หรือไม่

รวมทั้งเห็นกลยุทธ์ของ อิรัก ในช่วงพลัดเปลี่ยนสายเลือดมากน้อยเพียงใด "ซิโก้" บอกว่า "อันที่จริงแล้วเกมดังกล่าวจะเห็นได้ว่าการที่ กาตาร์ ยิงนำไปก่อน 2 ลูกนั้น ถือว่าพวกเขามีเกมรุกในบ้านที่ยอดเยี่ยม โดยเฉพาะการประสานงานระหว่างกองกลางกับศูนย์หน้าทำได้อย่างตัว"

"ซึ่งยอมรับว่า กาตาร์ เป็นทีมที่น่ากลัวไม่น้อย ส่วน อิรัก เอง เท่าที่ผมได้ศึกษามา นอกจากจะเป็นผู้เล่นหน้าใหม่ที่ขึ้นมาจากทีมโอลิมปิก ก็ยังมีตั๋วเก๋าซึ่งสามารถประครองทีมได้ดี โดยรวมแล้วยังถือว่าน่ากลัวเสมอ ฉะนั้นเราจำเป็นที่ต้องศึกษาการเล่นของ 2 ทีมนี้ให้ละเอียดที่สุด"

ส่วนเว็บไซต์ www.kooora.com ไดีตีพิมพ์ข่าวอีก 1 ทีมที่ร่วมกลุ่ม บี กับทีมชาติไทย อย่าง ยูเออี ที่เดินทางไปอุ่นเครื่องที่สเปนมาแล้ว 3 นัด นัดแรกเสมอทีม คาร์ตาเกน่า 1-1 นัดที่สองชนะ ลาสปัลมัส 1-0 และนัดที่สามเสมอ ลาบานเต้ 0-0 โดยในวันที่ 9 ส.ค.นี้ จะลับแข้งกับ ยูซีเอเอ็ม มูร์เซีย ที่สนาม ปินตาร์ อรีน่า ใน ซานเปโดร ซึ่งถือเป็นการอุ่นเครื่องนัดสุดท้ายในการเก็บตัวที่แดนกระทิงดุ ก่อนที่จะกลับในวันที่ 11 ส.ค. ไปเข้าแคมป์ที่เมืองจีนที่ เซี่ยงไฮ้ วันที่ 19-30 ส.ค. โดยระหว่างนั้นจะอุ่นเครื่องกับเกาหลีเหนือด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่เคยแพ้!บุรีรัมย์ถูกโฉลก"มธ.รังสิต"ก่อนฉะแบงค็อกโตโยต้า ลีกคัพ
    ปราสาทสายฟ้ามีสถิติสวยหรูยามเล่นที่สนาม ม.ธรรมศาสตร์ รังสิต หลังไม่เคยแพ้ให้คู่รายใด 7 ปีเต็มก่อนเผชิญหน้า แข้งเทพ ศึกโตโยต้า ลีกคัพ กลางสัปดาห์นี้
  • สื่อยุ่นเทียบ3ขุมกำลังหลักไทย-ญี่ปุ่น!ใครเข้าฟักมีเฮ
    ื่สื่อญี่ปุ่นได้เทียบขุมกำลัง 3 ตำแหน่งก่อนเจอกับทีมชาติไทย ในนัดสองของ เวิลด์ คัพ ฉบับควอลิฟายด์ โซนเอเชีย ในวันที่ 6 ก.ย.นี้ โดยมองว่า ชนาธิป สรงกระสินธ์ กับ เคซึเกะ ฮอนดะ ใครจะสามารถสร้างสรรค์จังหวะได้ดีกว่ากัน รวมทั้งในแดนหน้าที่ ชินจิ โอกาซากิ ซึ่งผ่านการฉลองแชมป์พรีเมียร์ชิพ อังกฤษ กับ เลสเตอร์ ซิตี้ ปีล่าสุด จะโดดเด่นกว่าหัวหอกอย่าง ธีรศิลป์ แดงดา ที่ฟอร์มกำลังเข้าฟักหรือไม่ นอกจากนี้ยังวัดกันที่แบ็กซ้ายอย่าง ยูโตะ นากาโตโมะ ที่ขึ้นชื่อเรื่องในการเติมเกม กับ ธีราทร บุญมาทัน กัปตันทีมที่เปิดบอลได้อย่างแม่นยำ ถึงขนาดตั้งฉายาให้เป็น "เท้าซ้ายปีศาจ"เลยทีเดียว
  • เต๋าดินโญ่จูเนียร์!ธนาสิทธิ์ได้ลูกชายตั้งชื่อน้องดรีมทีม
    ปีกจอมเลื้อยของสุพรรณบุรีกลายเป็นคุณพ่อมือใหม่อีกราย หลังล่าสุดภรรยาได้ให้กำเนิดลูกคนแรกซี่งเป็นเพศชาย พร้อมตั้งชื่อเล่นว่าน้องดรีมทีม
  • ที่นี่ราชบุรี!ฟลุ๊คหวังมิตรผล สเตเดี้ยม เป็นอีกหนึ่ง "นรกทีมเยือน"
    พ่อบ้านราชบุรีปลื้มทีมเปิดรังถล่มกูปรีแม้ไม่เต็มสูบพร้อมพูดอมยิ้มแอบหวัง มิตรผล สเตเดี้ยม เป็นอีกหนึ่ง นรกทีมเยือน หลังซิวชัย 6 นัดติดเข้าให้แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »