ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » กระหึ่มโลก!"เดอะซัน"เล่นข่าวคลิปฉาวเมียหลวงหึงโหดแก้ผ้าสาวไซด์ไลน์

กระหึ่มโลก!"เดอะซัน"เล่นข่าวคลิปฉาวเมียหลวงหึงโหดแก้ผ้าสาวไซด์ไลน์

Posted 10/08/2016 by siamdara

ดราม่าเมียหลวงหึงโหดตะเพิดสาวไซด์ไลน์ออกจากห้อง ทั้งๆ ที่ผ้าผ่อนไม่ได้นุ่ง หลังจับได้ว่าเริงรักกับผัว ที่กำลังดังกระหึ่มในสื่อสังคมออนไลน์และสื่อหลักในเมืองไทย กลายเป็นข่าวดังระดับโลกไปแล้วเรียบร้อย เมื่อ เดอะซันดอตซีโอดอตยูเค (thesun.co.uk) เว็บไซต์ของ "เดอะ ซัน" หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์ดังเมืองผู้ดี นำเอาเรื่องราวตลอดจนภาพนิ่งและคลิปฉาวดังกล่าวไปเผยแพร่ทั่วโลก เมื่อวันอังคารที่ 9 สิงหาคม ที่ผ่านมา

"เดอะ ซัน" พาดหัวข่าวว่า "จับชู้คาหนังคาเขา ช่วงเวลาดราม่าสุดโกรธกริ้ว เมียหลวงเตะโด่งเมียน้อยเปลือยกายล่อนจ้อนออกจากห้อง หลังจับได้ว่าทั้งคู่กำลังเริงรักสนั่นเตียง" พร้อมรายงานข่าวว่าช่วงเวลาที่ภรรยาเตะโด่งชู้รัก ของสามีที่กำลังเปลือยเปล่าออกจากห้อง หลังกลับห้องเร็วกว่ากำหนด ถูกบันทึกเอาไว้ในรูปแบบคลิปวิดีโอ ซึ่งถ่ายโดยเมียผู้หึงโหด แสดงให้เห็นภาพสาวไซด์ไลน์กำลังร่ำไห้เดินออกจากห้องนอน โดยมีเพียงผ้าห่มสีฟ้าคลุมร่าง

ฝ่ายเมียหลวงตะโกนใส่เมียน้อยชั่วคราวด้วยเสียงดังลั่นพลางชี้นิ้วใส่ ก่อนกระชากผ้าห่มออกจากเรือนร่างจนกระทั่งอีกฝ่ายจำต้องทรุดตัวลงไปนั่งเปลือยกายอยู่มุมห้องด้วยความอับอาย พลางร้องไห้คร่ำครวญขอความเห็นใจ
ในขณะที่เมียหลวงตะโกนขับไล่ ก่อนที่สาวไซด์ไลน์จะลุกขึ้นเดินออกไปนอกห้อง โดยฝ่ายสามีที่สวมเสื้อยืดสีขาวเดินตามเอาเสื้อผ้า, กระเป๋าถือ และโทรศัพท์มือถือไปส่งให้    

สื่อท้องถิ่นรายงานว่าสาวไซด์ไลน์ถึงกับรำพึงด้วยเสียงสะอื้นไห้ว่า "พ่อแม่ยังไม่เคยทำกับหนูอย่างนี้เลย" แต่เมียหลวงไม่ยอมลดละด่าทอเธอเสียงดังลั่นว่า "อายไหมเดี๋ยวกูจะเอาลงคลิป เป็นกะหรี่น่ะมันทุเรศ" หลังจากนั้น สาวไซด์ไลน์ก็สวมใส่เสื้อผ้าและเดินไปยืนรอลิฟท์แล้วภาพก็ตัดไปในที่สุด อย่างไรก็ตาม ไม่เห็นภาพหน้าตาของเมียหลวง นอกจากเสียงของเธอที่ถูกบันทึกเอาไว้ได้โดยละม่อมในคลิปฉาวดังกล่าว

"เดอะ ซัน" รายงานเพิ่มเติมว่าคาดว่าเหตุเกิดที่คอนโดมิเนียมแห่งหนึ่งย่านห้วยขวาง กรุงเทพฯ เวลาราวๆ 03.00 น.เช้าตรู่วันอาทิตย์ที่ 31 กรกฎาคม ที่ผ่านมา โดย พัทยา นิวส์ รายงานว่าสาวไซด์ไลน์ที่ถูกระบุว่าชื่อนางสาวเอ (นามสมมติ) ได้ไปแจ้งความกับตำรวจเกี่ยวกับกรณีที่เธอถูกกระทำ และถูกถ่ายคลิปดังกล่าวแล้ว โดยเธอให้ปากคำว่าเธอถูกกระทำย่ำยีจนได้รับความอับอายและเสื่อมเสียชื่อเสียง หลังจากที่คลิปดังกล่าวหลุดออกไปเผยแพร่ในโลกออนไลน์ ขณะที่เมียหลวงอ้างว่าเธอเพียงแต่ส่งให้เพื่อนคนหนึ่งเท่านั้น ไม่ได้อัพโหลดในโซเชียลมีเดียแต่อย่างใดทั้งสิ้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดีเจลูกปลา นำทีมวิ่งบิกินี่เซ็กซี่ ถล่มชายหาดพัทยา
    จบไปแล้วสำหรับงานวิ่งที่ร้อนแรงที่สุดกับงาน Central Festival Bikini by Sigha Beach Race 2016 ที่สาวๆ ยกขบวนความฮอตกันไปถล่มเมืองพัทยากันจนเคลิ้มไปทั้งเมือง งานนี้นำทัพความเซ็กซี่มาโดย ดีเจลูกปลา น้องทราย และน้องบิว สาวหนุ่มเฟิร์ม ที่มาอวดหุ่นสวยในบิกินี่ตัวจิ๋ว ที่ทำเอาชายหาดเมืองพัทยาวันนั้นร้อนระอุเลยทีเดียว ลองไปชมความร้อนแรงของพวกเธอกันเลย
  • มะนาว สาวพริตตี้ที่ว่ากันว่า เธอคือเมียหลวงในคลิปผัวเริงรักสาวไซด์ไลน์
    มะนาว สาวพริตตี้ที่ว่ากันว่า เธอคือเมียหลวงในคลิปผัวเริงรักสาวไซด์ไลน์ ล่าสุดชาวเน็ตตามหาตัวจนเจอ มีดีกรีเข้ารอบ 50 คนในการประกวดสาว FHM แถมเคยเผยประสบการณ์เซ็กส์และสเปคหนุ่ม ๆ ต้องเงินเดือน 6 หมื่นอัพ !
  • Ekaterina Zueva นางแบบสุดเอ็กซ์เซ็กซี่ชาวรัสเซีย
    นางแบบสาว Ekaterina Zueva ชาวรัสเซียสุดเอ็กซ์เซ็กซี่
  • 12 ดาราทำหน้าอกแล้วรุ่ง ชีวิตดี้ดี งานมาตรึมเงินมาเต็ม !
    ดาราทำหน้าอกแล้วรุ่ง จะมีใครกันบ้าง มาเปิดทำเนียบความอึ๋มกันเลย...           ยุคนี้การทำศัลยกรรมเป็นเรื่องธรรมดาไปแล้วสำหรับดาราในวงการบันเทิงไทยบ้านเรา โดยเฉพาะการทำ "ศัลยกรรมหน้าอก" ดูเหมือนจะฮิตมาก ๆ ซะด้วย ก็แหม... เป็นถึงดาราจะให้มานั่งจอแบนได้ยังไงล่ะเนอะ ถ้าอยากจะเริด ชีวิตรุ่ง มันก็ต้องอัพไซส์ระดับคัพ B C D ซิ ถึงจะมีงานเข้าไม่ขาดสาย ซึ่งที่ผ่านมาจะว่าไปแล้วก็มีดาราจำนวนไม่น้อยเลยที่ไปขึ้น...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »