ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ถ่ายแบบเปลือยอกถลกก้นผ่องฝุดๆ "โกอึน" กระฉูดความเอ็กซ์ระลอกใหม่

ถ่ายแบบเปลือยอกถลกก้นผ่องฝุดๆ "โกอึน" กระฉูดความเอ็กซ์ระลอกใหม่

Posted 10/08/2016 by siamdara

จัดความเซ็กซี่ให้แฟนๆ ได้ตื่นตะลึงอีกระลอก! โกอึน (คิม โกอึน) หัวหน้าวง เลย์ชา (Laysha) เกิร์ลกรุ๊ปขาแดนซ์คัฟเวอร์สุดอื้อฉาว ที่มักจะมีชอตเด็ดเปิดเผยเนื้อนางของสงวนในร่มผ้าออกมาท้าทายสายตาประชาชีอยู่เป็นประจำในยามแดนซ์เด้งดึ๋งดั๋งอยู่บนเวทีนั้น ได้ฤกษ์ถ่ายแบบให้ดูชมเป็นขวัญตาครั้งล่าสุด หลังไปเป็นนางแบบให้กับเว็บซีน "อิมแพ็ค" (Impact) และ "เกิร์ลแซค สตูดิโอ" (GIRLZAK STUDIO) เมื่อเร็วๆ นี้

ผลงานถ่ายแบบเที่ยวล่าสุดของ โกอึน นั้น เพิ่งจะเผยแพร่ผ่านโลกออนไลน์รวมทั้งใน อินสตาแกรม (ไอจี) ของเธอไปแล้ว 8 ภาพด้วยกัน โดยจัดว่าถึงใจถึงอารมณ์ไม่ธรรมดาเลยทีเดียว เพราะนอกจากจะอยู่ในชุดชั้นในและกางเกงยีนส์แล้วนั้น เธอยังลงทุนเปลือยอกเผยให้เห็นความเต่งตั่งอลังการ ตลอดจนแก้มก้นขาวผ่องอล่องฉ่องอีกต่างหาก! ทำเอานักเขียนอย่าง ชา ซังวอน ถึงกับยกย่องว่าเธอเป็นนางแบบที่มีเรือนร่างสมบูรณ์แบบ แถมยังโพสท่าน่าดูชม ซึ่งยังแสดงให้เห็นอย่างถนัดชัดเจนว่าเธอมีดีติดตัวมาด้วยมากมายขนาดไหน...

สำหรับ เลย์ชา นั้น เดิมมีสมาชิกสาว 5 คน แต่ปัจจุบันมี 4 คน ประกอบด้วย โกอึน (หัวหน้าวง), แชจิน (คิม แชจิน), ซม (ยัง ดาซม) และน้องใหม่ ฮเยรี ภายใต้สังกัด เจเอส เอ็นเตอร์เทนเมนต์ (JS Entertainment) เช่นเดียวกับ บัมบิโน่ (Bambino) โดยเปิดตัวด้วยซิงเกิ้ลเพลง "เทิร์น อัพ เดอะ มิวสิก" (Turn Up The Music) อย่างเป็นทางการ เมื่อเดือนมิถุนายน 2015 


    ลับเฉพาะ "โกอึน"

    ชื่อจริง        คิม โกอึน

    วันเกิด         26 ธันวาคม 1990 (อายุ 25 ปี) 

    ส่วนสูง        172 เซนติเมตร

    น้ำหนัก         51 กิโลกรัม

    ส่วนสัด      36-24-37 

    ทักษะ           โมเดิร์น แดนซ์ เกาหลี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กระหึ่มโลก!"เดอะซัน"เล่นข่าวคลิปฉาวเมียหลวงหึงโหดแก้ผ้าสาวไซด์ไลน์
    ดราม่าเมียหลวงหึงโหดตะเพิดสาวไซด์ไลน์ออกจากห้อง ทั้งๆ ที่ผ้าผ่อนไม่ได้นุ่ง หลังจับได้ว่าเริงรักกับผัว ที่กำลังดังกระหึ่มในสื่อสังคมออนไลน์และสื่อหลักในเมืองไทย กลายเป็นข่าวดังระดับโลกไปแล้วเรียบร้อย เมื่อ เดอะซันดอตซีโอดอตยูเค (thesun.co.uk) เว็บไซต์ของ "เดอะ ซัน" หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์ดังเมืองผู้ดี นำเอาเรื่องราวตลอดจนภาพนิ่งและคลิปฉาวดังกล่าวไปเผยแพร่ทั่วโลก เมื่อวันอังคารที่ 9 สิงหาคม ที่ผ่านมา
  • ดีเจลูกปลา นำทีมวิ่งบิกินี่เซ็กซี่ ถล่มชายหาดพัทยา
    จบไปแล้วสำหรับงานวิ่งที่ร้อนแรงที่สุดกับงาน Central Festival Bikini by Sigha Beach Race 2016 ที่สาวๆ ยกขบวนความฮอตกันไปถล่มเมืองพัทยากันจนเคลิ้มไปทั้งเมือง งานนี้นำทัพความเซ็กซี่มาโดย ดีเจลูกปลา น้องทราย และน้องบิว สาวหนุ่มเฟิร์ม ที่มาอวดหุ่นสวยในบิกินี่ตัวจิ๋ว ที่ทำเอาชายหาดเมืองพัทยาวันนั้นร้อนระอุเลยทีเดียว ลองไปชมความร้อนแรงของพวกเธอกันเลย
  • มะนาว สาวพริตตี้ที่ว่ากันว่า เธอคือเมียหลวงในคลิปผัวเริงรักสาวไซด์ไลน์
    มะนาว สาวพริตตี้ที่ว่ากันว่า เธอคือเมียหลวงในคลิปผัวเริงรักสาวไซด์ไลน์ ล่าสุดชาวเน็ตตามหาตัวจนเจอ มีดีกรีเข้ารอบ 50 คนในการประกวดสาว FHM แถมเคยเผยประสบการณ์เซ็กส์และสเปคหนุ่ม ๆ ต้องเงินเดือน 6 หมื่นอัพ !
  • Ekaterina Zueva นางแบบสุดเอ็กซ์เซ็กซี่ชาวรัสเซีย
    นางแบบสาว Ekaterina Zueva ชาวรัสเซียสุดเอ็กซ์เซ็กซี่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »