ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รานิเอรี่ต่อสัญญาคุมจิ้งจอกถึงปี2020

รานิเอรี่ต่อสัญญาคุมจิ้งจอกถึงปี2020

Posted 10/08/2016 by siamsport

แฟนบอล เลสเตอร์ ได้รับข่าวดี เคลาดิโอ รานิเอรี่ กุนซือคนเก่ง ต่อสัญญาคุมทัพออกไปจนถึงปี 2020 แล้ว หลังสร้างชื่อลือลั่นด้วยการพา "จิ้งจอกสยาม" คว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ได้เป็นครั้งแรกเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา

เคลาดิโอ รานิเอรี่ ผู้จัดการทีม เลสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกลงต่อสัญญาคุมทัพ "สุนัขจิ้งจอก" ออกไปจนถึงเดือนมิถุนายน ปี 2020 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว จากการประกาศยืนยันอย่างเป็นทางการเมื่อวันพุธที่ 10 สิงหาคม ที่ผ่านมา

กุนซือชาวอิตาเลียนวัย 64 ปี เข้ามาทำงานในถิ่น คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม แทน ไนเจล เพียร์สัน ด้วยสัญญา 3 ปี เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีก่อน และถึงแม้ตอนแรกถูกแฟนๆ และนักวิเคราะห์ตั้งแง่เรื่องฝีมือ แต่สุดท้ายเจ้าตัวก็สามารถพา เลสเตอร์ ผงาดคว้าแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดีมาครองได้แบบช็อกวงการในฤดูกาลที่ผ่านมา

ทั้งนี้ รานิเอรี่ มีโปรแกรมพาทีมลงป้องกันแชมป์ พรีเมียร์ลีก ด้วยการบุกไปเยือน ฮัลล์ ซิตี้ ในเกมนัดเปิดฤดูกาล วันเสาร์ที่ 13 สิงหาคมนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มูตอกกลับเวนเกอร์,คล็อปป์เรื่องค่าตัวป็อกบา
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด สวนกลับ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล และ เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ที่มาตำหนิตนเรื่องใช้เงินก้อนโตซื้อ ปอล ป็อกบา ด้วยการบอกว่ามีแค่ทีมอย่าง "ปีศาจแดง" ที่พอจะทุ่มเงินระดับนี้ไหว และบอกว่าคนที่ตำหนิตนก็คงไม่มีโอกาสได้เจอเรื่องแบบเดียวกันนี้แน่
  • สถิติโลก!ยูเว่คอนเฟิร์มค่าตัวป็อกบาแพงที่สุดในโลกนี้
    หลังจากทำให้แฟนบอลสงสัยเรื่องค่าตัวที่แท้จริง ของปอล ป็อกบา อยู่นาน ล่าสุด สโมสรยูเวนตุส ได้ออกมาเปิดเผยตัวเลขที่จะได้รับจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดออกมาเรียบร้อยแล้ว โดยค่าตัวคือ 110 ล้านยูโร ซึ่งถือว่าเป็นนักเตะที่ค่าตัวแพงที่สุดในโลก
  • ฉลองย้ายทีม!ป็อกบาสั่งอาหารจีนมาหม่ำที่โรงแรม
    เดอะ ซัน สื่อของเกาะอังกฤษ เผย ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ป้ายแดงของ แมนฯ ยูไนเต็ด ฉลองการย้ายทีมด้วยการสั่งอาหารจากร้านสุดดังของเมืองอย่าง วิงส์ โดยที่เจ้าของร้านมาส่งให้เองด้วย
  • ปั้นเด็ก!คล็อปป์ต้องการแข้งยช.20คนในทีม
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล เผยต้องการแข้งเยาวชนในทีมชุดใหญ่ถึง 20 คน หลังเปิดโอกาสให้บรรดาดาวรุ่งได้แจ้งเกิดในซีซั่นที่แล้ว ชมศูนย์ฝึกเยาวชน "หงส์แดง" ทำงานได้ยอดเยี่ยม สำหรับการพัฒนาฝีเท้านักเตะ จนทำให้ทีมมีตัวเลือกมากมายสำหรับฤดูกาลใหม่นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »