ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "ลูซี่ พินเดอร์"สาวผู้ดีมีของมาโชว์

"ลูซี่ พินเดอร์"สาวผู้ดีมีของมาโชว์

Posted 10/08/2016 by siamdara

ลูซี่ พินเดอร์ นางแบบสาวจากอังกฤษ ได้รับการยกให้เป็นหนึ่งในผู้หญิงที่เซ็กซี่ที่สุด หลังจากที่เธอเคยฝากผลงานเอาไว้กับนิตยสารเล่มดังมากมาย ทั้ง FHM, Nuts, Loaded รวมถึงหนังสือพิมพ์ Daily Star จนเป็นที่ถูกอกถูกใจของบรรดาหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่

และล่าสุดสาวผู้ดีก็ออกมาเผยทรวดทรงของเธออีกครั้งในการถ่ายแบบปฏิทินสุดเอ็กซ์ ซึ่งบอกได้เลยว่าใครได้ดูแล้วฝันหวานอย่างแน่นอน


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ถ่ายแบบเปลือยอกถลกก้นผ่องฝุดๆ "โกอึน" กระฉูดความเอ็กซ์ระลอกใหม่
    จัดความเซ็กซี่ให้แฟนๆ ได้ตื่นตะลึงอีกระลอก! โกอึน (คิม โกอึน) หัวหน้าวง เลย์ชา (Laysha) เกิร์ลกรุ๊ปขาแดนซ์คัฟเวอร์สุดอื้อฉาว ที่มักจะมีชอตเด็ดเปิดเผยเนื้อนางของสงวนในร่มผ้าออกมาท้าทายสายตาประชาชีอยู่เป็นประจำในยามแดนซ์เด้งดึ๋งดั๋งอยู่บนเวทีนั้น ได้ฤกษ์ถ่ายแบบให้ดูชมเป็นขวัญตาครั้งล่าสุด หลังไปเป็นนางแบบให้กับเว็บซีน "อิมแพ็ค" (Impact) และ "เกิร์ลแซค สตูดิโอ" (GIRLZAK STUDIO) เมื่อเร็วๆ นี้
  • กระหึ่มโลก!"เดอะซัน"เล่นข่าวคลิปฉาวเมียหลวงหึงโหดแก้ผ้าสาวไซด์ไลน์
    ดราม่าเมียหลวงหึงโหดตะเพิดสาวไซด์ไลน์ออกจากห้อง ทั้งๆ ที่ผ้าผ่อนไม่ได้นุ่ง หลังจับได้ว่าเริงรักกับผัว ที่กำลังดังกระหึ่มในสื่อสังคมออนไลน์และสื่อหลักในเมืองไทย กลายเป็นข่าวดังระดับโลกไปแล้วเรียบร้อย เมื่อ เดอะซันดอตซีโอดอตยูเค (thesun.co.uk) เว็บไซต์ของ "เดอะ ซัน" หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์ดังเมืองผู้ดี นำเอาเรื่องราวตลอดจนภาพนิ่งและคลิปฉาวดังกล่าวไปเผยแพร่ทั่วโลก เมื่อวันอังคารที่ 9 สิงหาคม ที่ผ่านมา
  • ดีเจลูกปลา นำทีมวิ่งบิกินี่เซ็กซี่ ถล่มชายหาดพัทยา
    จบไปแล้วสำหรับงานวิ่งที่ร้อนแรงที่สุดกับงาน Central Festival Bikini by Sigha Beach Race 2016 ที่สาวๆ ยกขบวนความฮอตกันไปถล่มเมืองพัทยากันจนเคลิ้มไปทั้งเมือง งานนี้นำทัพความเซ็กซี่มาโดย ดีเจลูกปลา น้องทราย และน้องบิว สาวหนุ่มเฟิร์ม ที่มาอวดหุ่นสวยในบิกินี่ตัวจิ๋ว ที่ทำเอาชายหาดเมืองพัทยาวันนั้นร้อนระอุเลยทีเดียว ลองไปชมความร้อนแรงของพวกเธอกันเลย
  • มะนาว สาวพริตตี้ที่ว่ากันว่า เธอคือเมียหลวงในคลิปผัวเริงรักสาวไซด์ไลน์
    มะนาว สาวพริตตี้ที่ว่ากันว่า เธอคือเมียหลวงในคลิปผัวเริงรักสาวไซด์ไลน์ ล่าสุดชาวเน็ตตามหาตัวจนเจอ มีดีกรีเข้ารอบ 50 คนในการประกวดสาว FHM แถมเคยเผยประสบการณ์เซ็กส์และสเปคหนุ่ม ๆ ต้องเงินเดือน 6 หมื่นอัพ !

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »