ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ทีเดียว2!แมวดำจ่อรวบแม็คแนร์-เลิฟ

ทีเดียว2!แมวดำจ่อรวบแม็คแนร์-เลิฟ

Posted 11/08/2016 by siamsport

เดวิด มอยส์ กุนซือ ซันเดอร์แลนด์ จ่อได้แนวรับอนาคตไกลอย่าง แพ็ดดี้ แม็คแนร์ กับ โดนัลด์ เลิฟ ของ แมนฯ ยูไนเต็ด มาเป็นลูกทีมเต็มแก่ หลัง "แมวดำ" ตกลงค่าตัวทั้งคู่กับ "ปีศาจแดง" ได้แล้วที่รวมกันราว 6 ล้านปอนด์

  ซันเดอร์แลนด์ แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ บรรลุข้อตกลงกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ร่วมลีกในการคว้า แพ็ดดี้ แม็คแนร์ และ โดนัลด์ เลิฟ 2 ปราการหลังดาวรุ่งเป็นที่เรียบร้อยแล้ว จากรายงานของ เดลี่ เมล สื่อดังเมืองผู้ดี เมื่อวันพุธที่ 10 สิงหาคม ที่ผ่านมา

 
แม็คแนร์ วัย 21 ปีลงสนามให้ "ปีศาจแดง" ไปทั้งสิ้น 27 เกมนับตั้งแต่ขึ้นมาเล่นในทีมชุดใหญ่เมื่อเดือนกันยายน ปี 2014 ส่วน เลิฟ ที่อายุเท่ากัน เคยถูกปล่อยไปอยู่กับ วีแกน แอธเลติก ช่วงซีซั่นที่ผ่านมา และเคยดวลกับ "แมวดำ" เมื่อประเดิมสนามให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา รวมทั้งเล่นใน ยูโรปา ลีก ไป 1 เกมด้วย

 
 ซันเดอร์แลนด์ เตรียมเซ็นสัญญา 4 ปี กับทั้ง 2 คน ด้วยค่าตัวรวมกันราว 6 ล้านปอนด์ (ประมาณ 288 ล้านบาท) และจะได้มาร่วมงานกับ เดวิด มอยส์ อดีตผู้จัดการทีม "เร้ด เดวิลส์" ในถิ่น สเตเดี้ยม ออฟ ไลท์ ด้วย ซึ่งสัปดาห์ก่อนกุนซือชาวสกอตต์ ก็ได้ ปาปี้ ฌิโลโบฌี เซนเตอร์แบ็กทีมชาติเซเนกัลมาจาก เชลซี ในราคา 8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 384 ล้านบาท) คนหนึ่งแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มูตอกกลับเวนเกอร์,คล็อปป์เรื่องค่าตัวป็อกบา
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด สวนกลับ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล และ เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ที่มาตำหนิตนเรื่องใช้เงินก้อนโตซื้อ ปอล ป็อกบา ด้วยการบอกว่ามีแค่ทีมอย่าง "ปีศาจแดง" ที่พอจะทุ่มเงินระดับนี้ไหว และบอกว่าคนที่ตำหนิตนก็คงไม่มีโอกาสได้เจอเรื่องแบบเดียวกันนี้แน่
  • สถิติโลก!ยูเว่คอนเฟิร์มค่าตัวป็อกบาแพงที่สุดในโลกนี้
    หลังจากทำให้แฟนบอลสงสัยเรื่องค่าตัวที่แท้จริง ของปอล ป็อกบา อยู่นาน ล่าสุด สโมสรยูเวนตุส ได้ออกมาเปิดเผยตัวเลขที่จะได้รับจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดออกมาเรียบร้อยแล้ว โดยค่าตัวคือ 110 ล้านยูโร ซึ่งถือว่าเป็นนักเตะที่ค่าตัวแพงที่สุดในโลก
  • ฉลองย้ายทีม!ป็อกบาสั่งอาหารจีนมาหม่ำที่โรงแรม
    เดอะ ซัน สื่อของเกาะอังกฤษ เผย ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ป้ายแดงของ แมนฯ ยูไนเต็ด ฉลองการย้ายทีมด้วยการสั่งอาหารจากร้านสุดดังของเมืองอย่าง วิงส์ โดยที่เจ้าของร้านมาส่งให้เองด้วย
  • 5เรื่องน่ารู้ของปอลป็อกบาแข้งแพงสุดในโลก
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ สมหวังได้ ปอล ป็อกบา กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส มาจาก ยูเวนตุส แชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี อย่างที่ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุเกส ต้องการเสียที หลังตามจีบมานานอย่างกับภาพยนตร์ไตรภาค

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »