ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » รีแล็กซ์!ฟาเบรกาสควงเมียเติมหวานในสเปน

รีแล็กซ์!ฟาเบรกาสควงเมียเติมหวานในสเปน

Posted 11/08/2016 by siamsport

ใช้ช่วงเวลาได้รับไฟเขียวให้พักพาเมียเลิฟบินไปสัมผัสน้ำทะเลในแดนกระทิงดุ สำหรับ เชส ฟาเบรกาส แถมควงคู่กันลงเล่นน้ำและโชว์จูบหวานฉ่ำแบบไม่แคร์สายตารอบข้าง ก่อนมีคิวกลับมาช่วย เชลซี บู๊ เวสต์แฮม ในเกมเปิดหัว พรีเมียร์ลีก ซีซั่นใหม่ วันจันทร์ที่ 15 ส.ค.นี้

  เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ตัวเก่ง เชลซี สโมสรดังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เกี่ยวก้อย ดาเนียลล่า เซมาน ภรรยาสุดรัก เดินทางไปพักผ่อนอย่างสบายอารมณ์ ที่เกาะฟอร์เมนเทรา ประเทศสเปน จากรายงานของ เดอะ ซัน สื่อผู้ดี เมื่อวันพุธที่ 10 สิงหาคมที่ผ่านมา

 
 นักเตะ "สิงห์บลูส์" ได้รับอนุญาตให้พักหลังจบเกมอุ่นเครื่องนัดสุดท้ายช่วงปรี-ซีซั่น ที่ชนะ แวร์เดอร์ เบรเมน 4-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่งมิดฟิลด์ชาวสเปน เลือกพาเมียเลิฟเดินทางกลับบ้านเกิด โดยเจ้าตัวปรากฎกายในกางเกงขาสั้นสีขาว ขณะที่ เซมาน โชว์หุ่นสะบึมในชุดบิกินี่สีแดง โดยทั้งคู่ควงคู่กันลงเล่นน้ำและโชว์จูบกันแบบดูดดื่มหวานฉ่ำให้เห็นอีกด้วย 

 
 สำหรับ เชลซี มีโปรแกรมเปิดถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ รับการมาเยือนของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในเกมลีกนัดเปิดฤดูกาล 2016-17 วันจันทร์ที่ 15 สิงหาคมนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โด้อวดคลิปออกกำลังกายกับลูกชายในโรงยิม
    ใช้เวลาวันว่างกับลูกชายหัวแก้วหัวแหวน ด้วยการชวนกันออกกกำลังเรียกเหงื่อสำหรับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ชี้ได้เวลาเผาผลาญพลังงานหลังเพิ่งกินไอศครีมเสร็จ ก่อนโชว์คลิปให้แฟนๆ ที่ติดตามบนโลกโซเชียลได้รับชมด้วย
  • ให้กำลังใจ!มิสก้นสวยตามเชียร์เมสซี่เกมอุ่นหงส์
    ซูซี่ คอร์เตซ นางงามก้นสวยชาวแซมบ้า ใช้เวลาวันว่างแต่งชุดสุดสยิวถ่ายรูปหน้า เวมบลีย์ ก่อนส่งกำลังใจเชียร์แข้งขวัญใจอย่าง ลิโอเนล เมสซี่ ดาวดัง "บาร์ซ่า" ในเกมลับเกือกที่โดน ลิเวอร์พูล ถล่มยับเยิน แถมยังอัพภาพทำหนุ่มๆ น้ำลายหกผ่านโลกโซเชียล ด้วยการยืนหันหลังอวดแก้มก้นกลมกลึงอีกด้วย
  • ลูกากูโดนแฮ็กไอจีขณะเล่นเทสติโมเนียลแมตช์รูน
    น่าจะหัวเสียไม่น้อยสำหรับ โรเมลู ลูกากู ดาวยิง เอฟเวอร์ตัน หลังถูกแฮ็กเกอร์ลักลอบเข้าใช้งานบัญชี อินสตาแกรม ของตัวเอง ก่อนโพสต์ภาพโชว์รวยทั้งกุญแจรถหรู, สาวสุดเอ็กซ์ และเรือยอร์ช ด้านน้องชายแข้ง เบลเยียม แจงภาพเหล่านั้นพี่ชายไม่ได้เป็นคนอัพ พร้อมจวกแฮ็กเกอร์เป็นชุดด้วยความฉุน
  • นัวหนักมาก!?สื่อเผยภาพชุดโด้สวีทคู่ควงใหม่ริมสระน้ำ
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กัปตันทีมชาติโปรตุเกสของ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน ยังคงพักผ่อนเต็มเหนี่ยวหลังกรำศึกหนักใน ยูโร 2016 ล่าสุด ถูกจับภาพโชว์ลีลาเด็ดทั้งกอดทั้งนัวเนีย คาสเซนเดร้ เดวิส ซูเปอร์โมเดลสาวสุดเซ็กซี่ ในชุดบิกินี่สุดสยิว บริเวณริมสระว่ายน้ำที่โรงแรมแห่งหนึ่งในเมืองไมอามี่ รัฐฟลอริด้า, สหรัฐฯ งานนี้ยิ่งตอกย้ำความสัมพันธ์ของทั้งสองคนว่าลึกซึ้งมากแค่ไหน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »