ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » ปาเกียวรับตรงๆคืนสังเวียนเพราะเงิน

ปาเกียวรับตรงๆคืนสังเวียนเพราะเงิน

Posted 11/08/2016 by siamsport

"เดอะ แพ็คแมน" แมนนี่ ปาเกียว ยอดกำปั้นขวัญใจชาวฟิลิปปินส์ ยอมรับแบบแมนๆ กลืนน้ำลายกลับคืนสังเวียนเพราะอยากได้เงิน เหตุต้องหาเลี้ยงครอบครัว แถมยังมีคนมาขอความช่วยเหลือมากมายอีกต่างหาก ขณะที่เกจิแดนตากาล็อก เชื่อ เจสซี่ วาร์กาส เป็นคู่ต่อกรที่หินสุดๆ

แมนนี่ ปาเกียว อดีตนักชกเจ้าของเข็มขัดแชมป์โลก 8 เส้นชาวฟิลิปปินส์ แถลงข่าวยืนยันว่า จะกลับมาขึ้นชกกับ เจสซี่ วาร์กาส แชมป์โลกรุ่นเวลเตอร์เวตขององค์กรมวยโลก (ดับเบิ้ลยูบีโอ) ชาวอเมริกัน ในวันเสาร์ที่ 5 พฤศจิกายนนี้ พร้อมยอมรับว่าที่ตัดสินใจคืนสังเวียนเพราะเงินเป็นสาเหตุสำคัญ

ปาเกียว วัย 37 ปี ประกาศแขวนนวมหลังจากเอาชนะคะแนน ทิโมธี แบร็ดลี่ย์ เมื่อเดือนเมษายน ก่อนเบนเข็มเข้าสู่เส้นทางนักการเมืองอย่างเต็มตัว และชนะการเลือกตั้งได้รับเลือกให้เป็นวุฒิสมาชิกในบ้านเกิดเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา

นักชกเจ้าของฉายา "เดอะ แพ็คแมน" เผยถึงการคืนสังเวียนในครั้งนี้ว่า "การชกมวยเป็นแหล่งที่มาของรายได้หลักของผม ผมไม่สามารถอาศัยเงินเดือนของการเป็นข้าราชการเพียงอย่างเดียวได้หรอก ผมต้องเลี้ยงดูทั้งครอบครัวของภรรยา และครอบครัวของผมเอง นอกจากนั้นยังมีผู้คนมากมายเข้ามาร้องขอความช่วยเหลือจากผมอีกด้วย"

ขณะเดียวกัน รอนนี่ นาธาเนียลส์ เกจิวงการมวยตากาล็อก ได้ออกโรงเตือน ปาเกียว ว่า วาร์กาส วัย 27 ปี จะเป็นคู่ต่อกรที่น่ากลัวอย่างยิ่ง หลังมีสถิติแพ้ครั้งเดียวจากการขึ้นชกไปแล้ว 28 ไฟต์

"แมนนี่ มีการเคลื่อนไหวช้าลงไปมากในช่วงหลายปีที่ผ่านมา แน่นอนเขาไม่ได้เป็นยอดนักสู้เหมือนที่เคยเป็นก่อนหน้านี้ ซึ่งหมายความว่า เขาผ่านจุดสูงสุดไปแล้ว" นาธาเนียลส์ กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »