ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เดอบรอยน์มั่นซาเน่ฟอร์มแจ่มตั้งแต่ซีซั่นแรก

เดอบรอยน์มั่นซาเน่ฟอร์มแจ่มตั้งแต่ซีซั่นแรก

Posted 11/08/2016 by siamsport

เควิน เดอ บรอยน์ มิดฟิลด์ แมนฯ ซิตี้ มั่นใจ เลรอย ซาเน่ ปีกป้ายแดงจะโชว์ฟอร์มเก่งได้ทันที พร้อมชี้ การมีนักเตะอย่าง เดอ บรอยน์ และ อิลคาย กุนโดกัน แข้งคนใหม่อีกราย จะช่วยทีมในการล่าแชมป์ลีกได้เป็นอย่างดี

        เควิน เดอ บรอยน์ กองกลางคนเก่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความเชื่อว่า เลรอย ซาเน่ ปีกคนใหม่ของทีมจะทำผลงานได้ยอดเยี่ยมในฤดูกาลแรกกับทีมแน่นอน


        แข้งวัย 20 ปี ย้ายจาก ชาลเก้ 04 มาอยู่กับ แมนฯ ซิตี้ ด้วยค่าตัว 37 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,776 ล้านบาท) หลังจากที่เจ้าตัวทำผลงานได้โดดเด่นกับ "ราชันสีน้ำเงิน" เมื่อฤดูกาลก่อน พร้อมทำประตูในลีกได้ 8 ลูก จากการลงเล่น 33 นัด


        "เลรอย ซาเน่ เป็นนักเตะชั้นยอด ผมอยากให้เขาโดดเด่นด้วยการแอสซิสต์ของผม เป้าหมายของผมคือการพาทีมได้แชมป์ลีก ซึ่งเพื่อที่จะไปถึงจุดนั้น มันก็เป็นเรื่องสำคัญที่เราต้องมีนักเตะอย่าง ซาเน่ หรือ (อิลคาย) กุนโดกัน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับมาเป็นทีมที่แข็งแกร่งอีกครั้งจากการมี (ปอล) ป็อกบา และ (ซลาตัน) อิบราฮิโมวิช นักเตะอย่างนั้นจะช่วยในลีกได้ แต่ผมก็คิดว่า เชลซี กับ อาร์เซน่อล จะเป็นทีมที่แข็งแกร่งเหมือนกัน" ดาวเตะชาวเบลเยียม ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อย่าหวัง!จิ้งจอกปัดข้อเสนอปืนขอซื้อมาห์เรซ
    เลกิ๊ป สื่อของฝรั่งเศส ตีข่าว เลสเตอร์ บอกปัดข้อเสนอที่ อาร์เซน่อล ยื่นเข้ามาเพื่อขอซื้อ ริยาด มาห์เรซ ปีกคนสำคัญของทีมเรียบร้อย ถึงแม้จะได้รับค่าตัวถึง 30 ล้านปอนด์ก็ตาม แต่ "ไอ้ปืนใหญ่" ก็จะยื่นขอซื้ออีกครั้ง
  • หน้ามืด!ปืนใหญ่เล็งทุ่ม30ล.ปอนด์ล่าโบนี่
    "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ยังคงแสวงหาดาวยิงคนใหม่ต่อไป เมื่อล่าสุดมีข่าวกำลังชั่งใจทุ่ม 30 ล้านปอนด์ ล่า วิลฟรีด โบนี่ หัวหอก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หลังส่อแวววืดทั้ง อเลซ็องดร์ ลากาแซ็ตต์ และ เมาโร อีการ์ดี้
  • ทอฟฟี่คว้าวิลเลี่ยมส์จากหงส์ขาว12ล้านป.
    แอชลี่ย์ วิลเลี่ยมส์ กองหลังชาวเวลส์ ย้ายจาก สวอนซี ไปอยู่กับ เอฟเวอร์ตัน แล้ว ด้วยค่าตัว 12 ล้านปอนด์ หลัง "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เพิ่งปล่อย จอห์น สโตนส์ ปราการหลังดาวรุ่ง ไปให้ แมนฯ ซิตี้ ก่อนหน้านี้ 1 วัน
  • ไม่ไปไหน!มาต้าพร้อมอยู่ผีแดงต่อ
    สกายสปอร์ตส์ นิวส์ สื่อกีฬาของเกาะอังกฤษ ระบุ ฆวน มาต้า มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมอยู่กับทีมต่อไปอย่างน้อย 1 ซีซั่น หลังจากที่จะยังมีบทบาทในยุคของ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือคนใหม่ แต่ในรายของ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ ส่อแววย้าย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »