ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ยานาไซสุดฉุนมูปฏิบัติเลวร้าย

ยานาไซสุดฉุนมูปฏิบัติเลวร้าย

Posted 11/08/2016 by siamsport

อั๊ดนาน ยานาไซ ปีกดาวรุ่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวสุดฉุน โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือของทีม ปฏิบัติอย่างเลวร้าย หลังถูกเขี่ยไปอยู่ทีมสำรอง และล่าสุดจ่อโดนโละให้ ซันเดอร์แลนด์ ยืมใช้งาน ทั้งที่ตัวเองอยากย้ายถาวรไปเล่นในเซเรีย อา หรือลา ลีกา มากกว่า

        อั๊ดนาน ยานาไซ ปีกดาวรุ่ง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ ตกเป็นข่าวว่าไม่พอใจอย่างยิ่งที่ได้รับการปฏิบัติอย่างย่ำแย่จาก โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมคนใหม่ จนเป็นสาเหตุให้ต้องการที่จะย้ายจากถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการรายงานเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 11 สิงหาคม ที่ผ่านมา


            ดาวเตะเบลเยียมถูก มูรินโญ่ ลดชั้นไปอยู่ทีมสำรองและเขาก็เตรียมที่จะย้ายไปเล่นกับ "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ แบบยืมตัวในซีซั่นใหม่นี้ หลังเคยทำงานกับ เดวิด มอยส์ กุนซือแห่งถิ่นสเตเดี้ยม ออฟ ไลท์ มาก่อน และแข้งวัย 21 ปีก็รู้สึกว่าตัวเองถูกโค้ชชาวโปรตุเกสฉีกหน้าอย่างแรง


            นอกจากนี้ ยังมีการอ้างอีกว่า ยานาไซ ไม่พอใจอย่างยิ่งที่เขาถูกส่งให้ทีมอื่นใช้งานแบบยืมตัวแทนที่จะเป็นการขายขาดให้กับสโมสรที่ตัวเองอยากย้ายไปเล่นด้วยไม่ว่าจะเป็นในเซเรีย อา หรือลา ลีกา ก็ตาม


            อย่างไรก็ดี แมนฯ ยูไนเต็ด อยากให้ ยานาไซ ไปอยู่กับ มอยส์ ที่ ซันเดอร์แลนด์ เนื่องจากกุนซือชาวสกอตต์เป็นผู้ให้นักเตะแจ้งเกิดในปี 2013 โดยเขาลงสนามทั้งสิ้น 63 นัดให้กับ "ปีศาจแดง" แต่กลับได้เล่นเพียง 17 นาทีเท่านั้น หลังกลับมาจากการยืมตัวกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในเยอรมัน เมื่อเดือนมกราคม


            ยานาไซ เผยว่าเขาไม่พอใจอย่างยิ่งที่ตัวเองไม่ได้รับโอกาสโชว์ฟอร์มเพื่อสร้างความประทับใจในช่วงปรี-ซีซั่น และปฏิเสธที่จะลงไปเล่นให้กับทีมสำรองด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่ไปไหน!มาต้าพร้อมอยู่ผีแดงต่อ
    สกายสปอร์ตส์ นิวส์ สื่อกีฬาของเกาะอังกฤษ ระบุ ฆวน มาต้า มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมอยู่กับทีมต่อไปอย่างน้อย 1 ซีซั่น หลังจากที่จะยังมีบทบาทในยุคของ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือคนใหม่ แต่ในรายของ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ ส่อแววย้าย
  • ทีเดียว2!แมวดำจ่อรวบแม็คแนร์-เลิฟ
    เดวิด มอยส์ กุนซือ ซันเดอร์แลนด์ จ่อได้แนวรับอนาคตไกลอย่าง แพ็ดดี้ แม็คแนร์ กับ โดนัลด์ เลิฟ ของ แมนฯ ยูไนเต็ด มาเป็นลูกทีมเต็มแก่ หลัง "แมวดำ" ตกลงค่าตัวทั้งคู่กับ "ปีศาจแดง" ได้แล้วที่รวมกันราว 6 ล้านปอนด์
  • มูตอกกลับเวนเกอร์,คล็อปป์เรื่องค่าตัวป็อกบา
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด สวนกลับ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล และ เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ที่มาตำหนิตนเรื่องใช้เงินก้อนโตซื้อ ปอล ป็อกบา ด้วยการบอกว่ามีแค่ทีมอย่าง "ปีศาจแดง" ที่พอจะทุ่มเงินระดับนี้ไหว และบอกว่าคนที่ตำหนิตนก็คงไม่มีโอกาสได้เจอเรื่องแบบเดียวกันนี้แน่
  • สถิติโลก!ยูเว่คอนเฟิร์มค่าตัวป็อกบาแพงที่สุดในโลกนี้
    หลังจากทำให้แฟนบอลสงสัยเรื่องค่าตัวที่แท้จริง ของปอล ป็อกบา อยู่นาน ล่าสุด สโมสรยูเวนตุส ได้ออกมาเปิดเผยตัวเลขที่จะได้รับจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดออกมาเรียบร้อยแล้ว โดยค่าตัวคือ 110 ล้านยูโร ซึ่งถือว่าเป็นนักเตะที่ค่าตัวแพงที่สุดในโลก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »